3 kinh nghiệm giúp bạn chọn máy thổi bụi gia đình tốt nhất

15:44 16/04/2021
Máy thổi bụi cầm tay có thiết kế nhỏ gọn là thiết bị được nhiều hộ gia đình lựa chọn để thực hiện việc làm sạch môi trường dễ dàng, hiệu quả hơn.

Làm thế nào để chọn được chiếc máy thổi bụi cầm tay hiệu quả và thích hợp nhất sử dụng trong nhà là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đặc biệt với thị trường tiêu dùng hiện nay, có quá nhiều mẫu mã, tính năng được giới thiệu nên việc sắm máy thổi bụi gia đình hoàn hảo thực sự chẳng dễ dàng.

Với 3 kinh nghiệm sau của Maydochuyendung.co dưới đây hy vọng sẽ là giải pháp giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc máy thổi bụi dùng cho gia đình ưng ý nhất.

3 kinh nghiệm mua máy thổi bụi cầm tay

1. Máy thổi bụi bụi dùng trong nhà phải có thiết kế và kích thước phù hợp với không gian

Hiện nay có nhiều máy hút bụi đời mới được quảng cáo, giới thiệu với nhiều tính năng hấp dẫn, hiệu suất làm việc cao và kiểu dáng đẹp mắt. Tuy nhiên khi mua máy thổi bụi đặc biệt là dùng cho gia đình thì điều quan trọng là thiết kế phải đảm bảo việc cầm nắm và điều khiển thoải mái.

Kích thước phải phù hợp với không gian, hình thức gọn gàng không gây nặng nề và khó khăn khi di chuyển trên sàn nhà, cầu thang.

3 kinh nghiệm mua máy thổi bụi cầm tay

2. Máy thổi bụi gia đình phải thổi nhanh và sạch sẽ là ưu tiên cao nhất

Đây là điều quan trọng hàng đầu vì nếu chỉ chú ý những máy hút bụi có ngoại hình hấp dẫn mà xem nhẹ khả năng làm việc thì không thể hiệu quả. Tùy theo diện tích căn hộ lớn hay nhỏ, tần suất thổi bụi trong gia đình cao hay thấp mà bạn cân nhắc lựa chọn sản phẩm.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm tích hợp cả khả năng hút bụi để nâng cao hiệu suất công việc hơn. Để đảm bảo chất lượng, máy chạy bền bạn có thể tin dùng máy thổi bụi hàng đầu từ các thương hiệu lớn như Bosch, Makita hay Black&Decker... làm việc vừa nhanh vừa mạnh.

3. Thiết kế dễ tháo rời và lắp được nhiều phụ kiện vệ sinh

Mua máy thổi bụi cầm tay

Điều cuối cùng nhưng quan trọng không kém khi mua máy thổi bụi dùng trong nhà là bạn xem xét khả năng kết nối với các phụ kiện. Ví dụ như kết hợp với các loại đầu thổi khe, đầu ống dài/ngắn, túi đựng bụi và chổi than hút khí sẽ giúp bạn làm vệ sinh nhiều nơi hơn, hiệu quả cao hơn.

Thêm nữa nên ưu tiên các sản phẩm cho phép tháo rời bộ phận để vệ sinh và có túi chứa bụi rộng rãi để quá trình làm việc nhanh và hiệu quả hơn.

Giới thiệu 2 mã máy thổi bụi dùng trong gia đình ưu việt

Máy thổi bụi Bosch GBL 620

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 là dòng sản phẩm mới nhất của Bosch, sở hữu công suất 620W và được ứng dụng nhiều trong đời sống như thổi và hút mùn cưa; thổi bụi máy tính, điều hòa, quạt, máy móc...

Máy thổi bụi Bosch GBL 620

Máy có trọng lượng nhẹ nhàng và thiết kế nhỏ gọn tạo nên sự thoải mái và không gây mỏi tay, đau tay khi sử dụng lâu dài, đồn thời có thể mang theo di chuyển để làm việc dễ dàng. Đặc biệt máy có khóa và báng cầm tay vừa vặn, tiện lợi cho việc sử dụng cả với người thuận tay phải hay người thuận tay trái.

  • Dễ dàng sửa chữa: Thiết kế thuận lợi để sửa chữa và thay đổi chổi than
  • Trọng lượng nhỏ - Công suất lớn: Kích thước máy nhỏ gọn (1.7 kg) cùng công suất vượt trội (620 W)
  • Hiệu suất làm sạch cao: Lưu lượng thổi khí lên đến 3.5 m3/phút

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270

Bosch GBL 82-270 là mã máy thổi bụi đáng mua hiện nay, chúng là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 chức năng hút - thổi bụi giúp máy tiện ích cho người sử dụng. Với công suất lên tới 820W cùng luồng không khí mạnh mẽ, lưu lượng khí cao kết hợp với bánh quay số biến thiên giúp điều chỉnh tốc độ dòng khí. 

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270

Máy thổi bụi Bosch GBL 82 270E được ứng dụng nhiều trong đời sống như thổi và hút mùn cưa; thổi bụi máy tính, điều hòa, quạt, máy móc...

  • Hiệu suất làm việc tối ưu: Lưu lượng thổi lên đến 4.5 m3/phút cùng với công suất cụm mô tơ 820 W
  • Giải pháp làm sạch cho mọi công việc: Ống thổi đi kèm phụ kiện làm sạch lỗ khoan đảm bảo sạch bụi tối ưu, kể cả khe nhỏ
  • Điều chỉnh tốc độ tùy ý: Cung cấp nhiều lựa chọn tốc độ tương thích với từng ứng dụng khác nhau

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

Bạn vừa theo dõi một số kinh nghiệm hữu ích giúp mua máy thổi bụi gia đình thích hợp và hiệu quả nhất. Hai mã máy mà maydochuyendung.com giới thiệu cho bạn đáp ứng đủ những yêu cầu đó, để đặt hàng hay tham khảo thêm nhiều mẫu mã, sản phẩm khác bạn hãy truy cập website maydochuyendung.com hoặc gọi tới hotline của chúng tôi nhé.

Tags:
Tin liên quan
Hướng dẫn cách sử dụng máy thổi bụi cầm tayHướng dẫn cách sử dụng máy thổi bụi cầm tay

Máy thổi bụi từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều hộ gia đình hay các công xưởng quy mô lớn nhỏ, chúng là thiết bị giúp người dùng có thể làm sạch môi trường, không khí một cách dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn hay tốn nhiều thời gian.

Hướng dẫn thay chổi than máy thổi bụiHướng dẫn thay chổi than máy thổi bụi

Máy thổi bụi từ lâu đã không còn xa lạ và cũng là thiết bị không thể thiếu với nhiều gia đình, các công trình xây dựng quy mô nhỏ, nhiều xưởng mộc... nhờ khả năng thổi bay bụi bẩn dễ dàng mang lại môi trường làm việc trong sạch hơn.

Các lỗi thường gặp ở máy thổi bụiCác lỗi thường gặp ở máy thổi bụi

Máy thổi bụi đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình, các công trình,... sở hữu khả năng đánh bay bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả mang lại môi trường trong sạch mà ngường dùng không cần tốn quá nhiều côn sức.

Ưu điểm của dòng máy thổi bụi dùng pinƯu điểm của dòng máy thổi bụi dùng pin

Nếu máy thổi bụi sử dụng nguồn điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lưa chọn thì dòng máy sử dụng pin thay thế lại càng được yêu thích hơn nhiều, bạn hãy cùng tìm nguyên nhân trong bài viết này của THB nhé.

Có nên mua máy thổi bụi có chức năng hút bụi không?Có nên mua máy thổi bụi có chức năng hút bụi không?

Máy thổi bụi đang ngày càng khẳng định vai trò không thể thay thế của mình trong cuộc sống hiện đại, bởi những hữu ích mà dòng máy mang lại, vừa giúp con người làm sạch không gian sống, vừa hạn chế sức lực phải bỏ ra.

Đánh giá máy thổi bụi Bosch GBL 620Đánh giá máy thổi bụi Bosch GBL 620

Bosch GBL 620 là dòng sản phẩm mới nhất của Bosch sở hữu công suất mạnh mẽ và được ứng dụng nhiều trong đời sống như thổi và hút mùn cưa; thổi bụi máy tính, điều hòa, quạt, máy móc...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message