Top 3 máy đo độ ngọt mật ong chính xác nhất

14:07 23/01/2024
Bạn đang cần mua khúc xạ kế đo độ ngọt của mật ong mà chưa biết chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Dưới đây là 3 gợi ý tối ưu nhất, bạn có thể tham khảo và chọn thiết bị thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vận hành của mình.

Bạn có biết, độ ngọt của mật ong thể hiện chất lượng, quyết định độ đặc, sánh, vị thơm ngon khi sử dụng. Chúng ta có thể kiểm tra, đánh giá nó bằng sử dụng khúc xạ kế cầm tay - thiết bị đo có thiết kế nhỏ gọn, thời gian đáp ứng nhanh chóng, độ chính xác cao.

Mật ong

Mật ong

Lựa chọn khúc xạ kế đo độ ngọt mật ong phù hợp

Để mua được sản phẩm thích hợp, bạn cần chú ý một số điểm như: Cấu tạo nhỏ gọn, thời gian đáp ứng nhanh, giá thành hợp lý.

  • Cấu tạo nhỏ gọn: Là yếu tố cần quan tâm khi mua máy đo độ ngọt. Một chiếc máy đo vừa tay cầm, giúp bạn mang theo khi di chuyển, nghiên cứu, đánh giá mẫu mật tại các trang trại nuôi ong một cách dễ dàng mà không cần lo ngại về vận chuyển, bảo quản.
  • Máy đo cần có thời gian đáp ứng nhanh chóng, đây cũng là một điều cần thiết giúp tiết kiệm thời gian sử dụng, vận hành. Nó còn giúp cho người dùng theo dõi và nắm được chỉ số độ ngọt của mẫu mật ong nhanh nhất.
  • Giá thành: đây chính là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm khi mua hàng. Thông thường, một chiếc máy đo độ ngọt dùng cho đo mẫu mật ong có giá giao động từ 1.500.000đ – 5.000.000đ. Các máy dạng đo quang sẽ rẻ hơn so với các máy đo kỹ thuật số. Bạn có thể chọn sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Kiểm tra chất lượng mật ong bằng máy đo độ ngọt quang năng

Kiểm tra chất lượng mật ong bằng máy đo độ ngọt quang năng

Nếu bạn cần một máy đo cho kết quả nhanh chóng, hiển thị dạng số, bạn nên mua máy đo độ ngọt kỹ thuật số. Nếu bạn cần kiểm tra, test nhanh với độ chính xác đảm bảo, bạn nên lựa chọn khúc xạ kế quang học. Nó giúp bạn tiết kiệm hơn, cấu tạo lại đơn giản, dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Có thể bạn quan tâm:

Top 3 máy đo độ ngọt mật ong nên mua

Chúng tôi gợi ý đến bạn 3 mẫu máy được sử dụng nhiều trong công việc đo độ ngọt của mật ong. Bạn có thể tham khảo chọn một trong số đó để đáp ứng công việc của mình dễ dàng nhất.

1. Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna Hi96801

Giá tham khảo: 6.110.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Sản phẩm đầu tiên thuộc dạng máy kỹ thuật số có cấu tạo cầm tay nhỏ gọn được chúng tôi lựa chọn giới thiệu đến bạn đó chính là khúc xạ kế Hanna Hi96801. Máy được ứng dụng trong công việc kiểm tra độ ngọt mật ong để có thể đánh giá chất lượng mật giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn, sử dụng hoặc tiến hành thu hoạch.

Nó có thang đo từ 0 to 85% Brix; 0 to 80°C (32 to 176°F) cho phép thực hiện đo, kiểm tra thuận tiện nhất.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna Hi96801

Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna Hi96801

Thông số kỹ thuật của Hanna HI96801:

Thang đo0 to 85% Brix; 0 to 80°C (32 to 176°F)
Độ phân giải0.1% Brix; 0.1°C (0.1°F)
Độ chính xác±0.2% Brix; ±0.3 °C (±0.5 °F)
Bù nhiệt độtự động từ 10 và 40°C (50 to 104°F)
Thời gian đokhoảng 1.5 giây
Kích thước mẫu nhỏ nhất100 μL

2. Khúc xạ kế đo độ ngọt Brix RHB0-90

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Là một máy đo dạng quang năng, không sử dụng pin, khúc xạ kế RHB0-90 được nhiều người tin dùng và lựa chọn sử dụng trong các trang trại nuôi ong,… Máy có thang đo từ 0-90% Brix (Nd 1,333-1,520) giúp người dùng nắm bắt, phân tích mẫu mật được dễ dàng, thuận tiện.

Thiết kế cầm tay nhỏ gọn cho phép bạn mang theo khi cần thiết. Hiệu chuẩn thủ công bằng vít được trang bị sẵn, tối ưu khả năng hoạt động của máy.

Khúc xạ kế đo độ ngọt Brix RHB0-90

Sử dụng Khúc xạ kế đo độ ngọt Brix RHB0-90 kiểm tra hàm lượng mật ong

Thông số kỹ thuật Brix RHB0-90:

Quy mô
  • 0-42% (1,333-1,40),
  • 42-71% (1,40-1,47),
  • 71-90% (1,47-1,52).
Phạm vi quy mô0-90% Brix (Nd 1,333-1,520)
Quy mô tối thiểu0,2% (0.001Nd)
Độ chính xác± 0.2%

3. Khúc xạ kế RHB-92T

Giá tham khảo: 1.550.000 đồng (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp đến, một chiếc máy đo cấu tạo dạng quang năng được biết đến và lựa chọn nhiều đó chính là khúc xạ kế đo độ ngọt và hàm lượng trong mật ong RBH-92T. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với các công việc cần sự di chuyển nhiều.

Thang đo trải rộng từ 58-92% Brix nên người dùng có thể chủ động kiểm tra và nắm được chỉ số về độ ngọt nhanh chóng.

Khúc xạ kế RHB-92T

Khúc xạ kế RHB-92T

Thông số kỹ thuật RHB-92T:

Phạm vi quy mô58-92% Brix
Độ chính xác± 0.2%
Hãng sản xuấtTaiwan - Total Meter

Chúng tôi vừa gợi ý đến bạn 3 mẫu máy đo độ ngọt được lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cùng ứng dụng tại máy đo chuyên dụng – nhà cung cấp, phân phối các thiết bị đo, máy kiểm tra nước chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tin liên quan
Phân tích nồng độ acid trong nước hoa quả bằng máy đo độ ngọtPhân tích nồng độ acid trong nước hoa quả bằng máy đo độ ngọt

Khúc xạ kế đo độ ngọt được ứng dụng rộng rãi trong đô nồng độ acid, đo độ ngọt, đo độ đường trong hoa quả, trái cây,....Đọc bài viết của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của khúc xạ kế đo độ ngọtCấu tạo và nguyên lý hoạt động của khúc xạ kế đo độ ngọt

Khúc xạ kế đo độ ngọt thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, các ao nuôi trồng thủy sản, các quy trình chế biến, sản xuất thực phẩm,...

Hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ ngọt điện tửHướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ ngọt điện tử

Hiện nay, trong các hoạt động, ngành nghề, lĩnh vực cần thực hiện đo độ ngọt như: sản xuất và chế biến thực phẩm, nước giải khát, nước trái cây... người ta thường sử dụng các khúc xạ kế đo đột ngọt điện tử phổ biến hơn bởi sự tiện dụng cũng như nhiều những lợi ích mà nó mang lại.

Cách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quảCách sử dụng máy đo độ ngọt Brix hiệu quả

Chúng tôi hướng dẫn bạn quy trình 4 bước sử dụng các khúc xạ kế quang năng để có thể thực hiện các thao tác và sử dụng đúng để đạt được hiệu quả và thu về kết quả đo chính xác nhất

Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803Đánh giá Khúc xạ kế đo độ ngọt Hanna HI96803

Hanna HI96803 là một khúc xạ kế của Hanna Instrument. Các sản phẩm của Hanna luôn làm cho người dùng cảm thấy hài lòng và HI96803 cũng vậy.

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ngọt của sữaHướng dẫn sử dụng máy đo độ ngọt của sữa

Máy đo độ ngọt hay còn gọi là khúc xạ kế là một thiết bị quang học đặc biệt dùng để đo đạc nồng độ đường trong nhiều loại mẫu. Máy sử dụng rất phổ biến trong chế biến và sản xuất thực phẩm. Vậy, cách sử dụng như thế nào?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message