Đồng hồ vạn năng Đài Loan nào tốt, giá rẻ?

10:26 16/04/2021
Đồng hồ vạn năng Đài Loan đảm bảo chính hãng, giá tốt luôn là nhu cầu tìm kiếm của đông đảo anh em thợ điện. Các đồng hồ đo điện dưới 500.000 đồng dưới đây giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

Đồng hồ vạn năng Đài Loan được đánh giá là cung cấp chức năng đa dạng cùng với mức giá thành hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng, tham khảo ngay một số model chất lượng, giá tốt nhất dưới đây.

Những năm gần đây, đồng hồ vạn năng Đài Loan luôn được nhiều anh em thợ điện lựa chọn bởi lẽ nó đảm bảo cung cấp chức năng đa dạng, hoạt động ổn định bên cạnh đó còn có mức giá khá mềm. Đồng hồ đo điện có xuất xứ từ Đài Loan có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, điển hình nhất có thể kể đến Proskit, Tenmar hay Twintex…

Đồng hồ đo điện tử Proskit MT-1132

Được sản xuất bởi thương hiệu Proskit, đồng hồ vạn năng MT-1132 được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bởi thiết bị không quá đắt đỏ.

Proskit MT-1132 cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết của một đồng hồ điện tử thông như đo điện áp DC 200V, đo điện áp AC đến 500V. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng đo điện trở, kiểm tra liên tục, kiểm tra transistor…

Được trang bị màn hình điện tử, hiển thị kết quả rõ ràng với độ chính xác lý tưởng. Đồng hồ vạn năng Đài Loan này phù hợp làm việc ở nhiều điều kiện khác nhau, ngay cả nơi khắc nghiệt nhất. Được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có thể chịu lực, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chịu lực.

Đồng hồ đo điện Proskit MT-1132 cung cấp chức năng đo lường đa dạng

Đồng hồ đo điện Proskit MT-1132 cung cấp chức năng đo lường đa dạng.

GIÁ THAM KHẢO: Liên hệ

Đồng hồ vạn năng Tenmars YF-1000

Tenmars YF-1000 là đồng hồ vạn năng Đài Loan giá rẻ bạn hoàn toàn có thể sở hữu dễ dàng nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra, sửa chữa điện cơ bản, ứng dụng trong điện công nghiệp, điện dân dụng, viễn thông, cơ khí,…

Sản phẩm trang bị các tính năng mạnh mẽ như đo dòng 10A, đo điện áp lên tới 1000V, đo điện trở, kiểm tra diode và đo thông mạch với âm báo.

Với thiết kế cứng cáp, cho độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định, đồng hồ vạn năng Tenmar YF-1000 hiện trở thành sản phẩm bán chạy được nhiều anh em kỹ thuật, thợ điện lựa chọn.

Tenmars YF-1000 thiết kế với khả năng chống va đập tối ưu

Tenmars YF-1000 thiết kế với khả năng chống va đập tối ưu.

GIÁ THAM KHẢO: 450.000 đ

Đồng hồ vạn năng Pro’skit MT-1210

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua đồng hồ vạn năng Đài Loan nào giá tốt, đảm bảo độ tin cậy trong quá trình làm việc, Pro’skit MT-1210 chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Đồng hồ vạn năng điện tử Pro’skit cung cấp khả năng đo điện áp 500V, đo điện trở, kiểm tra transistor và kiểm tra diode. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, sử dụng nguồn pin 9V cho khả năng hoạt động ổn định hơn.

Đồng hồ đo điện thiết kế ốp cao su bên ngoài giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn. Đồng hồ vạn năng Pro’skit MT-1210 được xếp hạng CATII 600V đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Tích hợp đầy đủ các tính năng đo lường trên Pro’skit MT-1210

GIÁ THAM KHẢO: 250.000 đ

Ngoài quan tâm đến đồng hồ vạn năng Đài Loan, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đồng hồ vạn năng nội địa Nhật đáng mua nhất

Đồng hồ vạn năng kim Pro’skit MT-2017

Nhắc đến đồng hồ vạn năng kim Đài Loan giá rẻ sẽ không thể bỏ qua Pro’skit MT-2017. Thiết bị được thiết kế tinh tế với chân đế có thể gập lại, đồng thời có móc treo tiện dụng.

Ngoài các chức năng đo cơ bản như ACV, DCV, DCA, Điện trở, Điện dung, Decibels, Diode, transitor hFE, Led test, kiểm tra pin, đồng hồ vạn năng Pro’skit MT-2017 còn giúp bảo vệ quá tải với 2 cầu chì 0.5A & 10A đảm bảo hoạt động liên tục và lâu dài.

Đồng hồ đo kim Pro'skit MT-2017 trang bị kim đồng hồ từ tính mạnh mẽ, chỉ rõ số đo giúp đảm bảo độ tin cậy cao. Sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn chính xác CE và thân thiện với môi trường mức độ 2.

Pro’skit MT-2017 là đồng hồ vạn năng kim giá tốt

GIÁ THAM KHẢO: 370.000 đ

Bên cạnh các mẫu đồng hồ vạn năng Đài Loan kể trên, tại Máy Đo Chuyên Dụng còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồng hồ đo điện khác đến từ các thương hiệu như Kyoritsu, Sanwa, Fluke hay Hioki đảm bảo chính hãng với giá tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ vạn năng phục vụ cho các mục đích công việc sửa chữa, kiểm tra điện, liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0904810817- 0979244335 để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 đồng hồ vạn năng Nhật bán chạy hiện nayTop 3 đồng hồ vạn năng Nhật bán chạy hiện nay

Nên mua đồng hồ vạn năng Nhật nào tốt không hề đơn giản. Dựa trên doanh số bán ra, chúng tôi cung cấp đến bạn các mẫu đồng hồ đo bán chạy và đáng sở hữu.

Top 6 đồng hồ vạn năng Sanwa bán chạyTop 6 đồng hồ vạn năng Sanwa bán chạy

Đồng hồ vạn năng Sanwa là dòng sản phẩm nổi bật đến từ Nhật Bản. Mỗi model sẽ có những dải đo cùng chức năng riêng, dưới đây là gợi ý top những sản phẩm bán chạy nhất nên chọn.

Top 3 đồng hồ vạn năng dưới 1 triệu đáng muaTop 3 đồng hồ vạn năng dưới 1 triệu đáng mua

Đồng hồ vạn năng sở hữu nhiều tính năng đo khác nhau như đo dòng, đo điện áp, tần số, điện dung... Dưới đây là một số gợi ý model đồng hồ vạn năng dưới 1 triệu bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn thực hiện 3 chức năng cơ bản trên đồng hồ vạn năngHướng dẫn thực hiện 3 chức năng cơ bản trên đồng hồ vạn năng

Đồng hồ vạn năng mang đến cho người dùng nhiều chức năng đo khác nhau như dòng điện, điện áp hay tính liên tục. Nếu bạn đang lúng túng trong cách thực hiện, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

Cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng số và kimCách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng số và kim

Đo điện trở là công việc thường gặp đối với những ai đang làm trong ngành điện, điện tử. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách đo điện trở bằng đồng hồ vạn năng kỹ thuật số và vạn năng kim nhanh chóng nhất.

Đồng hồ vạn năng tốt nhất dành cho cho kỹ thuật HVACĐồng hồ vạn năng tốt nhất dành cho cho kỹ thuật HVAC

Khi làm việc trong các hệ thống HVAC đồng hồ vạn năng chính là lựa chọn tốt nhất giúp kiểm tra dòng điện, điện áp trong các thiết bị như đèn, pin hoặc công tắc, ổ cắm, dây điện…

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message