Mua máy rửa xe Bosch AQT 110 tặng mũ bảo hiểm

10:06 31/05/2023
Quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng, an toàn cho khách hàng khi mua máy rửa xe gia đình Bosch AQT 110 tại Maydochuyendung.com.

Bosch là thương hiệu cung cấp dụng cụ điện hàng đầu hiện nay, các sản phẩm của hãng được người dùng tin tưởng sử dụng trong mọi công trình. Để tri ân các khách hàng, chúng tôi dành tặng một chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 5 này!

Thông tin chương trình khuyến mại

Khi Quý khách mua sản phẩm máy rửa xe gia đình Bosch AQT 110 sẽ được nhận ngay quà tặng MŨ BẢO HIỂM. Mũ có chất lượng cao, thông thoáng hơi, quai cài chắc chắn, bảo vệ đầu người dùng khi tham gia giao thông an toàn.

Chương trình áp dụng từ ngày: 18/05 - 31/5/2020 

Phạm vi: áp dụng tại MIỀN BẮC với hình thức mua hàng online hoặc offline.

Khuyến mại tặng mũ bảo hiểm Bosch

Giới thiệu sản phẩm trong chương trình khuyến mại

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 110: phù hợp rửa xe máy, xe ô tô con tại nhà, công suất 1300W, áp lực 130bar, lưu lượng nước 330 lít/phút cho khả năng rửa trôi các bụi bẩn nhanh chóng. Ngoài một máy chính, sản phẩm còn được đi kèm với súng phun, dây phun áp lực, đầu phun, báng súng.

Số lượng quà tặng có hạn, thời gian kết thúc chương trình có thể sớm hơn dự kiến, vì vậy Quý khách hãy nhanh tay tham khảo máy rửa xe mini, máy xịt rửa xe cao áp và đặt hàng để sở hữu quà tặng hấp dẫn!

Tags:
Tin liên quan
Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?

Hãng Bosch và Ergen đều cung cấp một số dòng máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa với mức giá và tính năng tương đương nhau, khiến người dùng càng phân vân hơn. Vậy ưu/nhược điểm của máy rửa máy lạnh Bosch và Ergen như thế nào, nên mua của hãng nào?

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa

Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài nhiệm vụ chính để rửa xe máy, ô tô, nhiều người dùng còn quan tâm đến khả năng sản phẩm đó có khả năng xịt rửa điều hòa máy lạnh hay không?

Top 3 máy rửa xe Bosch nên lựa chọnTop 3 máy rửa xe Bosch nên lựa chọn

Đặc điểm nổi bật của các máy rửa xe Bosch đó là thiết kế rất linh hoạt, không chỉ có tác dụng vệ sinh xe mà còn thích hợp sử dụng cho hầu hết các công việc dọn dẹp trong gia đình. Vậy bạn đã biết lựa chọn chiếc máy nào cho gia đình chưa? Top 3 sản phẩm gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message