Đặc điểm nổi bật của máy khoan bê tông Dewalt

09:06 27/05/2023
Dewalt nổi tiếng với máy khoan pin nhiều hơn là máy khoan bê tông Dewalt. Với khoan búa Dewalt người dùng đánh giá cao ở lực đập và tốc độ không tải máy làm việc.

Dewalt là thương hiệu Mỹ, tại Việt Nam máy khoan Dewalt được biết đến nhiều hơn so với các loại dụng cụ điện khác. Trong bài viết này hãy cùng với Máy đo chuyên dụng tìm hiểu về khoan bê tông Dewalt kỹ hơn, các thông tin này sẽ hữu ích khi bạn mua sắm.

Đặc điểm nổi bật của khoan bê tông Dewalt

Qua kinh nghiệm đồng hành cùng người tiêu dùng hơn 10 năm và sự phản ánh của người dùng đã sử dụng máy khoan búa Dewalt, đúc rút lại, dòng máy khoan này có các ưu điểm nổi bật như:

Thứ nhất: thiết kế máy khoan bê tông Dewalt nhỏ gọn và kích thước được tối ưu hơn nhiều so với sản phẩm máy khoan bê tông Bosch hay Makita cùng nằm ở phân khúc cao cấp.

Đặc biệt phần báng cầm vô cùng nhỏ gọn, hỗ trợ tay cầm phụ giúp người dùng kiểm soát hoạt động của máy tốt nhất.

Máy khoan bê tông Dewalt

Máy khoan bê tông Dewalt

Thứ hai: máy khoan bê tông Dewalt giá rẻ hơn so với chất lượng và khả năng làm việc máy đem lại. Mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu đều dễ dàng mua sắm.

Ví dụ, một máy khoan búa dùng điện, có cùng công suất khi đem so sánh với thương hiệu khác sẽ có giá thành rẻ hơn từ vài trăm đến cả triệu một sản phẩm.

Thứ ba: khi so sánh máy khoan búa Dewalt cùng công suất chúng ta sẽ thấy sản phẩm Dewalt mạnh mẽ hơn ở tốc độ đập, tốc độ không tải, lực đập. Điều nay chắc chắn sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

Thứ tư: máy khoan Dewalt, máy khoan pin Dewalt hay khoan bê tông đều có thời gian bảo hành dài lên đến 3 năm cho thân máy chính, 1 năm cho phụ kiện. Mức lớn nhất ở các hãng máy khoan cầm tay hiện nay.

Thứ 5: các phần bọc cao su trên máy khoan bê tông Dewalt giá rẻ đầy đủ từ phần tay cầm đến phần đầu máy khoan. Giúp máy chịu được các va đập tốt hơn, làm việc được trong hầu hết các môi trường.

Thứ 6: hãng Dewalt có đầy đủ máy khoan bê tông dùng điện và khoan bê tông pin Dewalt người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy khoan bê tông Dewalt dùng điện hoặc dùng pin

Máy khoan bê tông Dewalt dùng điện hoặc dùng pin

Tuy nhiên, để đánh giá công bằng, ngoài nhìn vào ưu điểm, chúng ta cần công bằng đánh giá đến nhược điểm của khoan búa Dewalt. Đó là khả năng làm việc liên tục, vận hành với cường độ lớn của khoan Dewalt sẽ kém hơn đôi chút so với các hãng như Bosch hay Makita.

Điều này sẽ khiến cho khoan bê tông Dewalt phù hợp với đối tượng khách hàng dùng máy với cường độ thấp, thời gian làm việc liên tục không quá lớn.

Top 3 máy khoan bê tông Dewalt bán chạy nhất hiện nay

1. Máy khoan búa Dewalt D25033K

Dewalt D25033K làm việc với ba chức năng: khoan xoay, khoan búa, đục phá bê tông. Với thời gian bảo hành 3 tháng, cung cấp cho người dùng sự yên tâm, tin tưởng nhất khi sử dụng. Ngoài một thân máy chính, máy còn được đi kèm sẵn tay cầm phụ, hỗ trợ thao tác làm việc của người dùng chính xác.

Máy khoan búa Dewalt D25033K làm việc với công suất 710W, lực đập 2J, tốc độ đập 0 - 5680 vòng/phút, tốc độ không tải 0 - 1550 vòng/phút. Với đường kính khoan bê tông tối đa lên đến 22mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.870.000đ

Máy khoan búa Dewalt D25033K

Máy khoan búa Dewalt D25033K

2. Máy khoan bê tông Dewalt D25032K

Dewalt D25032K là khoan búa Dewalt làm việc với hai chế độ: khoan xoay và khoan búa, máy là lựa chọn dành cho người dùng chuyên biệt thực hiện yêu cầu công việc khoan lỗ vật liệu. Máy không có tính năng đục phá. 

Về khả năng làm việc, khoan bê tông Dewalt D25032K sở hữu công suất 710W, lực đập 2J, tốc độ đập 5680 lần/phút, tốc độ không tải 0 – 1550 vòng/phút. Với đường kính khoan bê tông tối đa 22mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.590.000đ

Máy khoan bê tông Dewalt D25032K

Máy khoan bê tông Dewalt D25032K

3. Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

Ngoài khoan điện, khoan bê tông pin Dewalt cũng được người dùng yêu thích, tin tưởng sử dụng nhiều không kém. Nổi bật trong số đó là Dewalt DCH133P2 máy làm việc với điện áp 18V, đủ sức mạnh để đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng chuyên nghiệp.

Khoan bê tông pin Dewalt DCH133P2 18V sử dụng động cơ không chổi than, dung lượng pin lớn đến 5Ah, ốc độ không tải 0-1,550 vòng/phút, tốc độ đập 0-5,500 lần/phút. Cho ra đường kính khoan bê tông tối đa đến 26mm.

GIÁ THAM KHẢO: 6.850.000đ

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH133P2 18V

Với những thông tin trên đây, người dùng sẽ tin tưởng hơn khi mua khoan bê tông Dewalt. Nếu có thông tin nào cần tư vấn về máy khoan cầm tay, Quý khách hãy liên hệ Máy đo chuyên dụng hoặc hotline 0904 810 817 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Máy khoan động lực Dewalt loại nào tốt?Máy khoan động lực Dewalt loại nào tốt?

Nếu bạn đang tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu Dewalt và muốn tìm mua dòng máy khoan Dewalt tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bài viết này sẽ giúp bạn có được cho mình những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn tối ưu.

So sánh máy khoan Makita và DewaltSo sánh máy khoan Makita và Dewalt

Trong dòng dụng cụ điện nói chung và máy khoan nói riêng, không ít người dùng phân vân chọn mua sản phẩm của máy khoan Makita và máy khoan Dewalt.

So sánh máy khoan Stanley và DewaltSo sánh máy khoan Stanley và Dewalt

Cùng có công ty mẹ là Black & Decker máy khoan Stanley và máy khoan Dewalt có điểm gì giống và khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn.

Nên mua máy khoan pin có búa Dewalt loại nào tốt, bán chạy?Nên mua máy khoan pin có búa Dewalt loại nào tốt, bán chạy?

Những đánh giá máy khoan pin Dewalt có búa làm việc mạnh mẽ, lực búa hỗ trợ sản phẩm làm việc trên bề mặt vật liệu cứng như tường, bê tông. Các máy khoan pin Dewalt có búa đa năng, vừa khoan lỗ vừa ặn vít ốc linh hoạt.

TOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nayTOP 3 máy khoan pin Dewalt 18v tốt nhất hiện nay

Khoan pin Dewalt 18V là mức điện áp đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc của người dùng, từ trong gia đình đến chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm khoan pin 18V Dewalt nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây!

Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan DewaltMáy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

Với người dùng máy khoan không lạ lẫm với thương hiệu Dewalt, màu vàng đặc trưng và thời gian bảo hành đến 3 năm. Máy khoan Dewalt được người dùng chuyên nghiệp đánh giá chất lượng, thiết kế hiện đại.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message