Chọn máy khoan pin theo công suất có đúng không?

17:10 22/05/2023
Nhiều khách hàng khi đi mua sắm đều yêu cầu chọn máy khoan pin có công suất lớn. Thực tế, chọn máy khoan pin theo công suất có đúng không? Hãy theo dõi chi tiết cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây

Khi đi mua dụng cụ điện người dùng đều có tâm lý mặc định công suất là yếu tố quyết định đến sức mạnh làm việc của máy. Vì vậy, nhiều khách hàng khi mua máy khoan pin thường đưa ra yêu cầu chọn chiếc máy khoan pin công suất lớn. Nó không sai nhưng chưa thực sự chính xác, bởi khoan điện chúng ta chọn theo công suất W, còn ở khoan pin đó sẽ là điện áp ký hiệu bằng V.

Máy khoan sạc pin Bosch

Máy khoan sạc pin Bosch

Chọn máy khoan pin theo công suất có đúng không?

Nhiều khách hàng thường hiểu chung công suất thế hiện sức mạnh làm việc của máy, nên đôi khi trong quá trình mua sắm thường nhầm lẫn. Hãy để Máy đo chuyên dụng giúp bạn.

Nếu bạn dùng từ "công suất khoan pin" để đưa ra yêu cầu chọn một chiếc máy khoan pin làm việc mạnh mẽ sẽ phù hợp. Còn nếu bạn nói rằng, mua máy khoan pin có công suất 300W, 400W... công suất lớn nhỏ thì thực sự chưa chính xác.

Bởi như phân đầu chúng tôi đã nhắc đến, với khoan điện chúng ta sử dụng công suất W để biết được sức mạnh làm việc của máy. Khi sang khoan pin, máy không chạy điện mà sử dụng dung lượng được tích hợp trong pin, lúc này chúng ta cần đánh giá theo đơn vị V.

Vì vậy, khi đi mua hàng bạn chưa thực sự hiểu rõ hãy nói với đại lý máy khoan rằng: tôi muốn mua một chiếc máy khoan pin có khả năng làm việc mạnh mẽ, trung bình hay chỉ dùng trong gia đình sẽ chính xác hơn. Hoặc bạn có thể đưa ra nhu cầu sử dụng, các đại lý máy khoan uy tín như Máy đo chuyên dụng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phầm phù hợp.

Xem thêm các thông tin hữu ích:

Máy khoan pin Dewalt 18V

Máy khoan pin Dewalt 18V

Chọn máy khoan pin theo thông số kỹ thuật nào chính xác nhất?

Để mua máy khoan xài pin chúng ta cần lựa chọn theo nhiều thông số kỹ thuật như điện áp, dung lượng pin, lực siết, tốc độ không tải.... nhưng yếu tố quan trọng nhất, quyết định đến sức mạnh của khoan pin chính là điện áp V, tương đương với công suất W ở máy khoan điện cầm tay.

Trên thực tế, rất khó để chúng ta có thể tính toán điện áp của khoan pin ra thông số công suất để biết được nó ngang bằng với khoan điện có công suất bao nhiều. Chúng ta chỉ biết được khi nhà sản xuất công bố, ví dụ khoan Bosch có khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-LI điện áp 18V có khả năng làm việc tương đương với khoan bê tông dùng điện 600W Bosch 600W GBH 2-20RE.

Chính bởi vậy, cách mua hàng chính xác nhất là bạn hãy lựa chọn khoan sạc pin có mức điện áp phù hợp với thực tế: dùng trong gia đình điện áp 10.8V; dùng cho các công việc sửa chữa không chuyên điện áp 12V, 14.4V; công việc chuyên nghiệp trên bề mặt cứng điện áp 18V; công việc khoan bê tông vật liệu cứng điện áp 36V.

Như vậy, với các thông tin trên đây, người dùng chắc chắn đã dễ dàng biết được đâu là yếu tố quyết định đến sức mạnh của khoan pin. Hãy tham khảo các máy khoan pin làm việc mạnh mẽ, hiện đang được bán chạy dưới đây:

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Cách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin BoschCách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch dòng khoan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như tính linh hoạt được phát huy 1 cách triệt để.

Cách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầuCách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu

Máy khoan pin Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sự linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả và giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất.

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message