TOP 3 máy mài điều chỉnh tốc độ Makita đáng mua nhất hiện nay

16:05 22/11/2023
Máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ hiện đang được rất nhiều người yêu thích, sau đây là top máy mài điều chỉnh tốc độ Makita hiện nay mà hãng có, được bán chạy nhất!

Điểm nổi bật của máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ

Điều chỉnh tốc độ là một tính năng đặc biệt của máy mài góc. Tuy nhiên không phải máy nào cũng sở hữu tính năng này và máy mài Makita cũng vậy, chỉ có một số mã máy mài điều chỉnh tốc độ mới có.

Máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ hiện được nhiều người yêu thích vì có thể thay đổi được tốc độ 1 - 5 từ nhẹ đến mạnh, nhờ vậy mà có thể dễ dàng kiểm soát được tốc độ vận hành của máy cho từng công việc cụ thể.

Tốc độ điều chỉnh của máy mài góc Makita được tùy chọn bằng cách xoay núm vặn dưới đuôi máy. Nguyên tắc hoạt động của máy mài này là đầu tiên, sẽ hoạt động với tốc độ mà người dùng thiết lập ban đầu, khi xoay núm vặn tùy chỉnh tốc độ, máy sẽ biến thiên tăng/giảm theo một cách mượt mà, không bị rung lắc.

Núm vặn điều chỉnh tốc độ trên máy mài góc Makita

Núm vặn điều chỉnh tốc độ trên máy mài góc Makita

Tuy nhiên máy mài góc Makita điều chỉnh tốc độ thường có giá bán cao hơn những máy mài chạy điện thông thường.

Top 3 máy mài góc makita có điều chỉnh tốc độ

Hiện hãng chỉ sản xuất một số dòng máy mài có điều chỉnh tốc độ Makita như sau:

Máy mài góc Makita 9565CVR 1400W

Giá tham khảo: 2.926.000đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Makita 9565CVRmáy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ duy nhất sử dụng nguồn điện 220V. Sở hữu một công suất mạnh mẽ 1.400W, tốc độ không tải 2.800 - 12.000 vòng/phút, máy hỗ trợ cho quá trình mài mòn đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Với công suất và tốc độ lớn máy đánh mài được những lớp dày hay kim loại cứng một cách hiệu quả. Ngoài ra với chức năng điều tốc, máy có thể đánh mài một cách có kiểm soát để phù hợp với kim loại mỏng.

Máy mài góc Makita 9565CVR

Máy mài góc Makita 9565CVR

Makita 9565CVR sử dụng đĩa mài 125mm không chỉ mài mà còn cắt vật liệu dễ dàng. Với dòng máy mài điều chỉnh tốc độ Makita này, có thể sử dụng trên đa dạng vật liệu như thép, sắt, nhôm, inox, đồng, đá, gạch, bê tông và gỗ,...

Ngoài tính năng điều tốc, Makita 9565CVR còn có một điểm nổi bật nữa đó là sử dụng động cơ chống bụi công suất cao, nhờ vậy mà độ bền của máy sẽ được cải thiện tốt hơn.

Thông số kỹ thuật Makita 9565CVR:

Công suất1400W
Tốc độ không tải2.800 - 12.000 vòng/phút
Đường kính đĩa mài125mm
Chiều dài dây dẫn2,5m

Máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z 18V 100mm

Giá tham khảo: 4.251.000đ (Giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Nếu bạn muốn sở hữu một đòng máy vừa có chức năng điều tốc vừa sử dụng pin không dây thì sản phẩm Makita DGA413Z rất đáng để cân nhắc. Máy hoạt động với nguồn điện thế pin 18V, cho tốc độ không tải là 3.000 - 8.500 vòng/phút được điều chỉnh theo mong muốn sử dụng.

Ngoài ra, máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z còn sở hữu nhiều công nghệ nổi bật khác như:

  • Động cơ không chổi than.
  • Động cơ có khả năng chống nước, chống bụi cao.
  • Bảo vệ người sử dụng với bộ hãm bằng điện - Khi tắt máy thì sẽ xuất hiện dòng điện ngược chiều ngay tức thì. Khi đó chức năng này sẽ làm giảm tốc độ vòng tua quán tính của lưỡi cưa xuống để lưỡi cưa dừng lại nhanh chóng giúp an toàn cho người sử dụng.
  • Chức năng khởi động mềm an toàn - Ngăn chặn phản ứng ngược và kiểm soát số vòng quay khi khởi động ban đầu (giúp chống đột ngột khi khởi động).

Máy mài điều chỉnh tốc độ Makita sử dụng đĩa mài 100mm và công tắc trượt cơ bản. Giá trên chưa bao gồm pin, sạc.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z

Máy mài góc dùng pin Makita DGA413Z

 

Thông số kỹ thuật Makita DGA413Z:

Điện thế pin18V
Đường kính lưỡi100mm
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút

Máy mài góc dùng pin Makita DGA417Z 18V 100mm

Giá tham khảo: Liên hệ

Makita DGA417Z cũng là máy mài có điều chỉnh tốc độ Makita có tốc độ làm việc tương tự như Makita DGA413Z chỉ khác là Makita DGA417Z sử dụng công tắc bóp thay vì công tắc trượt và sở hữu thêm tính năng nổi bật khác là AFT - tính năng tự ngắt khi kẹt đĩa mài.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA417Z

Máy mài góc dùng pin Makita DGA417Z

Thông số kỹ thuật Makita DGA417Z:

Điện thế pin18V
Đường kính lưỡi100mm
Tốc độ không tải8.500 vòng/phút

Như vậy là maydochuyendung.com vừa giới thiệu đến bạn TOP 3 máy mài góc Makita có điều chỉnh tốc độ. Nếu bạn cần được tư vấn thêm bất kì dòng máy nào thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
Top 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạyTop 4 máy mài góc Makita sở hữu đá mài 125mm bán chạy

Máy mài cầm tay là lựa chọn không thể thiếu cho các nhà thầu, thương nhân, gia đình, văn phòng,... Cùng tìm hiểu top 4 máy mài Makita đường kính 125mm bạn nên mua.

Máy mài góc Makita GA4040 và 9565PZ loại nào tốt hơn?Máy mài góc Makita GA4040 và 9565PZ loại nào tốt hơn?

Máy mài góc Makita là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp cũng như các chủ thầu yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?

Makita 9553B là dòng máy mài góc được đông đảo các tay thợ cơ khí yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc mài, cắt vật liệu nhanh chóng, hiệu quả. Cùng khám phá mã máy mài góc Makita 9553B qua bài viết dưới đây

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Review chi tiết máy mài góc Makita 9556HBReview chi tiết máy mài góc Makita 9556HB

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Makita luôn đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message