[Khuyến Mãi Tết 2021]: Tặng quà, ưu đãi giảm giá với hàng Dụng Cụ Điện Bosch

10:13 22/04/2021
Tặng quà + Giảm giá ưu đãi cho hàng Dụng Cụ Điện Bosch: máy khoan, máy rửa xe. Thời gian áp dụng từ ngày 20/1 - 31/1, nhanh tay đặt hàng để sở hữu hàng dụng cụ chính hãng từ Bosch và nhận quà tặng hấp dẫn, giảm giá sốc chỉ có ở maydochuyendung.com

Khuyến mãi rộn ràng chào Xuân Tân Sửu 2021 với hàng dụng cụ điện Bosch

Thời gian khuyến mại áp dụng và kéo dài từ ngày 20 - 31/1. 

Phạm vi áp dụng: Trên Toàn Quốc với hình thức mua hàng online hoặc offline. Nhanh tay đặt hàng kẻo lỡ cơ hội!

Khuyến mãi Tết rộn ràng với máy khoan Bosch

Khuyến mãi Tết cho máy khoan Bosch

Khuyến mại máy khoan

1. Khi mua Máy khoan động lực Bosch GSB 550 Set 19 món được giảm giá trực tiếp 50.000đ cho mỗi sản phẩm.

2. Khi mua Máy khoan động lực pin Bosch GSB 180-LI Promo 41 chi tiết được giảm giá trực tiếp 100.000đ cho mỗi sản phẩm.

3. Khi mua Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI hoặc Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI được giảm giá trực tiếp 100.000đ cho mỗi sản phẩm.

4. Khi mua Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II hoặc máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II được tặng áo mưa Bosch cao cấp.

5. Khi mua Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 18V-50 hoặc Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 18V-50 được tặng bộ mũi khoan và vặn vít X-Line 34 món.

Khuyến mãi Tết cho máy rửa xe Bosch

Khuyến mại máy rửa xe

1. Khi mua Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110 + Mua thêm ống nối dài 6m tặng ngay Mũ bảo hiểm cao cấp và giảm 50.000đ cho mỗi sản phẩm.

2. Khi mua Máy phun xịt rửa Bosch Universal Aquatak 125 tặng ngay Mũ bảo hiểm cao cấp và giảm 100.000đ cho mỗi sản phẩm.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm về mua hàng khuyến mại, có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn!

Tin liên quan
Lời khuyên của chuyên gia khi sử dụng mũi khoan BoschLời khuyên của chuyên gia khi sử dụng mũi khoan Bosch

Mũi khoan là linh hồn của máy khoan Bosch, quyết định đến phần nhiều khả năng làm việc và hiệu quả từng lỗ khoan. Nếu bạn đang sử dụng máy khoan Bosch hãy tham khảo ngay những hướng dẫn dưới đây để sử dụng mũi khoan đúng kỹ thuật nhất.

Vì sao nên chọn máy khoan pin lion có công nghệ pin COOLPACK?Vì sao nên chọn máy khoan pin lion có công nghệ pin COOLPACK?

Pin là linh hồn của máy khoan pin, ở hầu hết sản phẩm hiện nay đều sử dụng pin lion. Nhưng nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những máy được kết hợp với công nghệ pin COOLPACK.

Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Cách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin BoschCách tăng tuổi thọ cho pin của máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch dòng khoan được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ cũng như tính linh hoạt được phát huy 1 cách triệt để.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Những điều bạn nên biết về pin dùng cho máy khoan pin BoschNhững điều bạn nên biết về pin dùng cho máy khoan pin Bosch

Bạn có biết máy khoan pin Bosch sử dụng những nguồn pin nào? Dung lượng của pin ra sao? Và chúng dùng loại pin gì? Nếu chưa biết hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message