Đánh giá máy đo độ bóng 3 góc độ 20° 60° 85° GM-268 có đáng mua không?

08:55 24/04/2021
Đánh giá máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° GM-268 có đáng mua không từ những tiêu chí về thiết kế, khả năng đo cùng độ chính xác,... Những đánh giá về giá máy đo độ bóng GM-268 để phù hợp với tài chính của khách hàng

Máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° GM-268 luôn nằm trong danh sách các loại máy đo độ bóng được ưa chuộng lớn nhất hiện nay. GM-266 3 góc độ có những ưu điểm gì để trở thành thiết bị đo bán chạy nhất? Maydochuyendung.com đánh giá máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° chi tiết để giúp người tiêu dùng quyết định có nên chọn mua sản phẩm nay hay không?

Xuất xứ

Máy đo độ bóng GM-268 là thiết bị đo đến từ hãng sản xuất Total Meter - Trung Quốc. Đây là nhà sản xuất chuyên cung cung cấp các loại máy đo chính xác để sử dụng trong sản xuất, đánh giá chất lượng sản phẩm. Total Meter cung cấp các dòng sản phẩm như máy đo độ bóng, máy đo độ rung, máy đo độ dày, máy đo áp suất,... 

Các thiết bị đo độ nhám, độ bóng của hãng được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng tốt. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, khả năng đo chính xác. Theo đánh giá tổng quan, các loại máy đo độ bóng, nhám của Totel Meter đều được thiết kế đơn giản, cung cấp kết quả đo phù hợp.  

Đặc biệt, các sản phẩm rất thích hợp cho các khách hàng, doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí bởi có giá thành ở mức trung bình, giá cạnh tranh. Một số loại máy đo độ nhám, bóng chất lượng được yêu thích của hãng như: 

Xem thêm: Máy đo độ bóng là gì? Nguyên lý hoạt động máy đo độ bóng bề mặt

GM-268 3 góc độ 20°/60°/85° nhỏ gọn, linh hoạt 

GM268 3 góc độ 20°/60°/85° được thiết kế bao gồm hộp đựng bộ sản phẩm. Hộp đựng được làm bằng kim loại thép không gỉ để bảo vệ, chống va đập cho máy trong quá trình di chuyển. 

Bên trong hộp còn được sử dụng lớp bông kết để đảm bảo giữ cho máy không bị xê dịch, va đập vào hộp khi di chuyển. Do vậy, hộp đựng chuyên dụng được đánh giá cao cấp và là thiết bị cần thiết để bảo quản máy được tốt nhất. 

Hộp dựng máy đo độ bóng GM-268

Hộp dựng máy đo độ bóng GM-268

Bộ sản phẩm GM-268 bao gồm các các phụ kiện: 

  • Máy đo độ bóng
  • Giá đỡ tiêu biểu
  • Giá đỡ với tiêu chuẩn hiệu chuẩn
  • Bộ chuyển điện xoay chiều
  • Hướng dẫn sử dụng

Máy đo được thiết kế đơn giản theo gạng hình chữ nhật với đầu đo cảm biến được gắn liền trên thân máy kết hợp với nguồn sáng là đèn LED. Đồng thời, máy còn được thiết kế với màn hình hiển thị LCD, bàn phím để dễ dàng thao tác, sử dụng cũng như đọc kết quả đo chính xác, tránh nhầm lẫn.  

Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ chỉ đạt 305g, kết hợp với hoạt động bằng pin đã giúp máy hoạt động linh hoạt. Bạn có thể sử dụng làm máy đo độ bóng cầm tay để có thể đo trên bề mặt của nhiều loại vật liệu khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn máy đo độ bóng chất lượng theo nhu cầu sử dụng

Máy đo độ bóng GM-268 - Đo chính xác 

Thiết bị đo độ nhám GM-268 là loại máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° được áp dụng công nghệ đo cảm biến hiện đại. Đầu đo cảm biến cao cấp, có độ nhạy cao kết hợp với ánh sáng để tiến hành đo độ bóng chính xác.

Máy có khả năng đo trong phạm vi 0,1 ~ 200 đơn vị bóng, với độ phân giải đạt tới 0,1 cùng với khả năng phân tích dữ liệu nhanh chóng. Máy có thể đo độ bóng với độ chính xác đạt tới ± 1.0GU, độ lặp lại ± 0,5GU.  

Máy có khả năng đo chính xác trên bề mặt các vật liệu

Máy có khả năng đo chính xác trên bề mặt các vật liệu

Nhờ vậy, máy luôn mang lại kết quả đo chính xác để người dùng có thể đưa ra những phân tích, đánh giá chất lượng cho sản phẩm. Sử dụng máy đo độ bóng chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình sản xuất sản phẩm để đạt được chất lượng tốt nhất. 

Đây cũng là những ưu điểm vượt trội của dòng máy đo độ bóng Total Meter như GM-06, GM-026. Đây cũng là những sản phẩm manng lại hiệu quả đo chính xác để đáp ứng yêu cầu sử dụng. 

Máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° GM-268 đa tính năng 

Một một ưu điểm lớn của GM-268 chính là thiết kế mang đến khả năng hoạt động đa tính năng. Máy có thể đo được ở cả 3 góc độ là 20°, 60°, 85° để có thể xác định được từng mức độ bóng từ bóng nhẹ, độ bóng trung bình đến bóng cao. Do vậy, máy có thể được sử dụng đa dạng ở nhiều khu vực sản xuất, đo trên nhiều thiết bị có những yêu câu khác nhau về độ bóng. 

Trong trường hợp, người dùng cần đo độ bóng cho các ứng dụng như mực in, giấy,... có thể sử dụng góc đo 20°. Trong khi đó, góc đo 60° được dùng để đo cho các vật có mức bóng trung bình nư mực in, nhựa, gốm sứ, đá cẩm thạch,... Trong trường hợp cần đo vật có độ bóng thấp, người dùng có thể sử dụng góc đo 85°. 

Máy hoạt động bền bỉ, có độ bền cao

Máy hoạt động bền bỉ, có độ bền cao

Ngoài ra, máy còn có khả năng lưu trữ các dữ liệu đo lên tới 254 nhóm phép đo. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi các kết quả đo được để có thể đưa ra những đánh giá cũng như thực hiện các cải tiến trong sản xuất để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng. Máy cũng có các tính năng tiết kiệm điện năng như tự động tắt nguồn khi không sử dụng, cảnh báo khi pin yếu để vận hành máy đạt hiệu quả cao nhất, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

Xem thêm: Top 3 máy đo độ bóng bề mặt sơn bán chạy nhất

Giá máy đo độ bóng 3 góc độ GM-268

Bạn sẽ không cần phải lo lắng về giá sản phẩm bởi các sản phẩm máy đo độ bóng đến từ Total Meter đều có mức giá cạnh tranh. Giá GM-268 đang dao động ở mức khoảng 8.900.000 đồng. Đây là mức giá rất cạnh tranh so với các loại máy đến từ Huatec, Phase II.  

Giá máy đo độ bóng 3 góc độ GM-268 có mức giá hấp dẫn

Giá máy đo độ bóng 3 góc độ GM-268 có mức giá hấp dẫn

Bên cạnh đó, khi mua GM-268 3 góc độ 20°/60°/85° đến từ Maydochuyendung.com bạn cũng sẽ nhận được thêm nhiều ưu đãi về giá, chất lượng cao. Đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ bảo hành uy tín và dài lâu cho người mua. 

Từ những đánh giá về dòng máy đo độ bóng 3 góc độ 20°/60°/85° GM-268 về thiết kế, khả năng đo chính xác, giá thành cạnh tranh để có thể yên tâm sử dụng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị đo độ bóng hữu ích trong sản xuất công nghiệp. Maydochuyendung.com tiếp tục cung cấp máy đo độ bóng GM-268 chính hãng, giá thành cạnh tranh cũng như tư vấn chọn mua sản phẩm chất lượng. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message