Ý nghĩa của công nghệ KickBack Control ở máy mài thẳng Bosch

14:29 30/05/2023
Máy mài thẳng Bosch vượt trội hơn hẳn những dòng máy mài thẳng khác ở điểm là chúng được trang bị thêm công nghệ KickBack Control mang lại hiệu quả công việc tốt hơn. Tuy nhiên, công nghệ này có ý nghĩa như thế nào thì phải đọc ngay bài viết của maydochuyendung.com nhé!

Công nghệ KickBack Control là gì?

Kickback Control là công nghệ được Bosch trang bị cho một số dòng máy mài thẳng Bosch. Công nghệ này còn gọi dưới một cái tên khác là "Chức năng chống lực phản hồi".

Mục đích của công nghệ này là để dò tìm khi dụng cụ bị kẹt và tự động ngắt nguồn ngay lập tức khi máy xảy ra sự cố bất ngờ không may xảy ra, giúp người dùng có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy mài.

Cụ thể khi sử dụng máy mài thẳng để cắt vật liệu rất có thể bạn sẽ gặp phải trường hợp kẹt đĩa, ở những máy mài thẳng thông thường sẽ rất nguy hiểm nếu máy vẫn tiếp tục chạy nhiều khả năng sẽ bật ngược lại gây tai nạn cho người sử dụng.

Máy mài thẳng sở hữu công nghê KickBack Control

Công nghệ KickBack Control được ứng dụng trong máy mài Bosch chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giữ cho máy mài thẳng của bạn không bị rung trong quá trình sử dụng và hạn chế việc mỏi tay trong quá trình làm việc. Nó làm giảm nguy cơ phản ứng mô-men xoắn đột ngột trong các tình huống liên kết. 

Có thể nói rằng, công nghệ KickBack Control làm giảm nguy cơ chấn thương cho người dùng trong quá trình làm việc với máy.

Trong quá trình làm việc cùng máy mài Bosch KickBack sẽ giúp người dùng hạn chế được mệt mỏi, giảm thiểu những nguy hiểm trong trường hợp máy mài thẳng văng ra khỏi tay của bạn, gây tổn hại cho bản thân và những người xung quanh.

Giới thiệu một số máy mài thẳng Bosch có công nghệ KickBack Control

Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy mài thẳng khác của Bosch đang rất được ưa chuộng trên thị trường đó chính là Bosch GGS 28 LCEvà Bosch GGS 8 CE. Bạn có thể tham khảo cả 2 dòng máy này để có được sự lựa chọn tốt nhất, phục vụ cho công việc của mình.

Máy mài thẳng Bosch GGS 28 LCE

Giá bán hiện tại: 4.950.000đ

Bosch GGS 28 LCE là dòng máy mài thẳng thích hợp cho nhiều công việc mài, chà nhám trên nhiều loại vật liệu nhưng vẫn mang lại kết quả công việc như ý muốn dù là những khu vực khó tiếp cận như các góc cạnh hay trong góc khuất.

Dòng máy sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ cùng khả năng làm việc hiệu quả với công suất đầu vào là 650W và đầu ra là 380W, giúp bạn có thể thực hiện mọi công việc một cách chính xác và mang lại hiệu quả đáng kể.

Máy mài thẳng Bosch GGS 28 LCE

Máy mài thẳng Bosch hiện đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay bởi độ bền

Thông số làm việc Bosch GGS 28 LCE:

  • Tốc độ không tải 10.000 – 30.000 vòng/phút
  • Ống kẹp tối đa 8mm
  • Đầu vào công suất định mức 650W
  • Đầu ra công suất 380W
  • Đường kính ống trục 43mm

Máy mài thẳng Bosch GGS 8 CE

Giá bán hiện tại: 5.130.000đ

Bosch GGS 8 CE là dòng máy mài thẳng được sử dụng trong nhiều trong các xưởng sản xuất cơ khí công nghiệp, các ngành chế tạo máy móc, đóng tàu với nhiệm vụ chính là mài nhẵn, đánh bóng, chà nhám các về mặt vật liệu, Bosch GGS 8 CE có đầu mài nhỏ nên dễ tiếp cận các góc cạnh, khuôn lỗ.

Với đường kính mài tối đa lên tới 43mm cùng công suất hoạt động lớn, khả năng làm việc hiệu quả, GGS 8 CE chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mang tính thẩm mỹ và có độ chính xác cao.

máy mài thẳng Bosch sử dụng công nghệ KickBack Control

Máy mài thẳng Bosch KickBack Control có thể hoạt động liên tục, mạnh mẽ, chịu tải cao

Thông số làm việc Bosch GGS 8 CE:

  • Tốc độ không tải 10.000 – 30.000 vòng/phút
  • Ống kẹp tối đa 8mm
  • Đầu vào công suất định mức 650W
  • Đầu ra công suất 380W
  • Đường kính ống trục 43mm

Bên cạnh những dòng máy mài thẳng sử dụng công nghệ KickBack Control của Bosch thì thương hiệu này cũng có rất nhiều dòng máy mài thẳng khác, sở hữu những tính năng ưu việt, giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất mà giá thành lại hợp lý hơn.

Để sở hữu những chiếc máy mài Bosch chính hãng, chất lượng nhất bạn có thể liên hệ tới hotline (024) 3793 8604 - 3219 1220cũng như đến trực tiếp cửa hàng của maydochuyendung.com để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Tin liên quan
Review chiếc máy mài thẳng hot nhất của StanleyReview chiếc máy mài thẳng hot nhất của Stanley

Máy mài thẳng luôn được coi là thiết bị song hành cùng máy mài góc giúp những tay thợ chuyên nghiệp thực hiện công việc mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu dễ dàng hơn, không tốn nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Hướng dẫn chà nhám bằng máy mài thẳngHướng dẫn chà nhám bằng máy mài thẳng

Mày mài thẳng (hay còn gọi là máy mài khuôn) không chỉ dùng để mài, mà còn được ứng dụng để chà nhám vật liệu inox, gỗ hay sắt rất hiệu quả. Tuy nhiên để chế đầu chà nhám cho máy mài thẳng như thế nào không phải ai cũng biết, cùng Máy Đo Chuyên Dụng theo dõi nhé!

Cách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳngCách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳng

Máy mài thẳng cũng là dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, các xưởng cơ khí, kim loại, dòng máy mài thẳng cùng máy mài góc dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Bảo dưỡng máy mài thẳng đúng cáchBảo dưỡng máy mài thẳng đúng cách

Máy mài thẳng là một trong hai loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng giúp người dùng có thể thực hiện công việc thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài thẳng Bosch đang là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, chính vì nhu cầu sử dụng lớn từ thị trường nên nhiều cơ sở đã sản xuất và làm giả ảnh hưởng đến lợi ích của người tiều dùng.

Những lưu ý khi sử dụng máy mài thẳngNhững lưu ý khi sử dụng máy mài thẳng

Máy mài thẳng là dòng máy chuyên dụng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt là thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc. Dòng máy có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn nhữngdòng máy mài thông thường.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message