Top 5 máy khoan bê tông có điều chỉnh tốc độ

16:52 25/05/2023
Máy khoan bê tông có điều chỉnh tốc độ là lựa chọn của hầu hết người dùng chuyên nghiệp, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phục vụ cho công việc của mình hãy tham khảo các gợi ý dưới đây từ THB Việt Nam.

Ngày nay, hầu hết các thương hiệu sản xuất máy khoan bê tông đều trang bị cho sản phẩm của mình tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử, hướng đến người dùng sử dụng linh hoạt, chính xác nhất trên từng thao tác.

Với các gợi ý: máy khoan bê tông Bosch, Dewalt, Makita, Total, FEG dưới đây, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn để lựa chọn một sản phẩm phục vụ cho công việc khoan đục của mình.

Mục lục bài viết:

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

2. Máy khoan bê tông Dewalt D25032K

3. Máy khoan bê tông Makita HR2630

4. Máy khoan búa Total TH308266-2

5. Máy khoan bê tông FEG EG 2601SRE

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

Gợi ý đầu tiên là chiếc máy khoan bê tông Bosch sở hữu đường kính khoan bê tông tối đa 24mm, công suất hoạt động 800W. Bosch GBH 2 26dre sở hữu ba chế độ làm việc: khoan thường, khoan búa, đục bê tông, phù hợp nhất với người dùng chuyên nghiệp.

Về các chức năng, khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì thao tác khoan, đảo chiều khoan. Đi kèm phụ kiện thước đo độ sâu và tay cầm phụ để người dùng khoan chính xác, đúng kỹ thuật nhất.

GIÁ THAM KHẢO: 3.690.000₫

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 DRE

Máy khoan bê tông Dewalt D25032K

Gợi ý thứ hai là chiếc máy khoan bê tông Dewalt đến từ thương hiệu Mỹ, Dewalt D25032K nổi bật với thiết kế màu vàng và có ngoại hình cũng như trọng lượng máy nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng dòng.

Máy khoan bê tông Dewalt D25032K làm việc với công suất 720W, lực đập 2J, sở hữu hai chế độ khoan búa và khoan thường, cho khả năng khoan bê tông 22mm, khoan tường 13mm, khoan gỗ 30mm.

GIÁ THAM KHẢO: 2.650.000₫

Máy khoan bê tông Makita HR2630

Sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu Makita Nhật Bản, máy khoan bê tông Makita HR2630 luôn nằm trong danh sách bán chạy của hãng này nhiều năm liền, từ chất lượng thiết kế, đến khả năng vận hành được người dùng chuyên nghiệp đánh giá cao.

Makita HR2630 chính hãng là việc với công suất 800W, có thể khoan: bê tông 26mm, khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm. Mạnh mẽ hơn khi khoan vật liệu cứng. Máy còn được đi kèm hộp đựng bằng nhựa, tay cầm phụ và một mũi đục chính hãng đường kính 20mm.

GIÁ THAM KHẢO: 3.480.000₫

Máy khoan bê tông Makita HR2630

Máy khoan búa Total TH308266-2

Là chiếc máy khoan búa có khả năng thay đổi đầu cặp, Total TH308266-2 hoạt động với ba chức năng khoan, khoan thường, khoan búa, đục phá bê tông. Khả năng chuyển đổi đầu cặp SDS và đầu kẹp măng ranh linh hoạt.

Máy khoan búa Total TH308266-2 làm việc với công suất 800W, lực đập 2.5J, khả năng khoan 30 mm, khoan bê tông 26mm, khoan thép 13mm. Chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan đục, duy trì tốc độ khoan tiện lợi nhất cho người dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.210.000₫

Máy khoan búa Total TH308266-2

Máy khoan bê tông FEG EG 2601SRE

Cuối cùng là chiếc máy khoan bê tông đến từ thương hiệu và được sản xuất tại Trung Quốc FEG EG 2601SRE. Máy khoan này nổi bật với ba chế độ: khoan thường, khoan búa, đục bê tông. Khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử sẽ giúp bạn thao tác chính xác trên từng vật liệu.

Máy khoan bê tông FEG EG 2601SRE làm việc với công suất 800W, đường kính khoan bê tông tối đa 26mm, ngoài máy khoan chính, sản phẩm còn được đi kèm bộ mũi khoan, mũi đục chính hãng, tiết kiệm chi phí mua sắm tối đa cho người dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.020.000₫

Máy khoan bê tông FEG EG 2601SRE

Với 4 gợi ý trên đây, việc lựa chọn chiếc máy khoan bê tông điều chỉnh tốc độ điện tử chắc chắn sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn còn muốn tham khảo hoặc chọn mua bất kì loại máy khoan nào hãy liên hệ ngay với THB Việt Nam. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như máy khoan Bosch, Makita, Dewalt, Stanley, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi mua sắm.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
So sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tôngSo sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tông

Cùng là dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan bê tông và khoan đục bê tông có điểm nào khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu!

Máy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửaMáy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửa

Máy khoan bê tông của bạn liên tục bị rớt mũi khoan trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn làm việc là lỗi người dùng có thể gặp phải khi sử dụng khoan búa lâu ngày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

So sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tôngSo sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tông

Cả máy khoan bê tông và máy đục bê tông đều là những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ khả năng khoan phá bê tông vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Nên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tôngNên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tông

Công việc của bạn yêu cầu cần dùng đến khoan bê tông nhưng bạn chưa biết lựa chọn khoan bê tông chuyên nghiệp hay khoan động lực, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tôngLựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tông

Để máy khoan bê tông hoạt động hiệu quả lựa chọn mũi khoan là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm, nếu bạn chưa hiểu rõ cách chọn mũi khoan bê tông hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message