Top 4 máy cưa gỗ Dewalt giá rẻ, nên mua nhất 2024

10:39 02/02/2024
Dewalt là thương hiệu lớn của Mỹ, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chế độ bảo hành dài hạn - 3 năm; đa dạng công suất cho bạn lựa chọn; chất lượng ổn định,... Sau đây là TOP 4 máy cưa gỗ bán chạy nhất của hãng trong năm 2024

Đánh giá ưu, nhược điểm của máy cưa gỗ Dewalt

Ưu điểm nổi bật của máy cưa gỗ Dewalt

1. Thương hiệu nổi tiếng

Một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến việc máy cưa gỗ của Dewalt luôn được yêu thích là bởi xuất xứ, nguồn gốc và chế độ bảo hành của chúng. Từ tháng 9/2019 Dewalt đã đặt cơ sở tại Việt Nam nên tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều được bảo hành chính hãng 3 năm kể từ ngày kích hoạt chế độ bảo hành.

 Máy cưa đĩa Dewalt bảo hành lên tới 3 năm

Máy cưa đĩa Dewalt bảo hành lên tới 3 năm

Với ưu điểm nổi bật này, rất nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay của Dewalt. Hơn nữa, là thương hiệu đến từ Mỹ nên bạn sẽ không ngạc nhiên khi chiếc máy cưa của mình được thiết kế tương đối khỏe khoắn, thiết kế hiện đại và sang trọng, bắt mắt.

Nếu bạn muốn lựa chọn máy để phục vụ cho hộ gia đình thì máy cưa Dewalt chính là thương hiệu số 1 bạn nên lựa chọn, giá tốt, chất lượng đẹp và bảo hành tốt.

2. Thiết kế chắc chắn, hiện đại, tuổi thọ máy cao

Sở dĩ cưa đĩa cầm tay của Dewalt được sử dụng nhiều bởi chúng có những thiết kế rất đặc trưng, nổi bật. Nếu các dòng cưa Bosch thường khá cồng kềnh thì cưa gỗ Dewalt lại gọn, nhẹ và rất chắc chắn, cầm vào tay sẽ có cảm giác chắc, khỏe và cũng không quá nặng khiến bạn khó thao tác.

Chúng cũng hỗ trợ người dùng với những thao tác thay thế lưỡi cưa cực kỳ dễ dàng, hiệu quả. Tuy nhiên, đường kính lưỡi cưa không đa dạng như các dòng của Bosch hay Makita khi chúng chỉ có 2 cỡ chính là 165mm và 185mm cho phép bạn cắt sâu tối đa là 6cm trên gỗ.

Nếu bạn là tay thợ chuyên nghiệp hay sử dụng máy móc lâu năm, khi cầm vào các sản phẩm cưa gỗ Dewalt dù là loại dùng điện hay dùng pin đều sẽ thấy chúng được làm từ các chất liệu cao cấp, độ bền rất tốt, các bộ phận gắn nối với nhau chặt chẽ.

  • Mâm cưa sẽ được đúc bằng nhôm dày, cứng và rộng hơn nhiều so với các thương hiệu khác
  • Phần tay cầm cũng được thiết kế phía trước rất gọn gàng, thuận tiện khi thao tác
  • Cũng cho phép bạn kết nối với bộ phận thổi/hút bụi khi làm việc để đảm bảo sức khỏe cũng như chất lượng đường cưa

Thiết kế, cấu tạo chắc chắn, sử dụng an toàn

Thiết kế, cấu tạo chắc chắn, sử dụng an toàn

3. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy cưa gỗ Dewalt được nhiều người dùng đánh giá có mức công suất hoạt động cao hơn các thương hiệu khác bởi cùng với mức công suất như nhau, ví dụ: 1.250W thì các thương hiệu khác như máy cưa đĩa Bosch GKS 235 chỉ mang lại khả năng quay với tốc độ 5.000 vòng/phút nhưng Dewalt DWE561 mang tới 5.500 vòng/phút giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn đáng kể.

Có thể nói, các dòng cưa gỗ của Dewalt sở hữu khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ, giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng hơn mà không tốn nhiều công sức khi làm việc.

Không chỉ dung cấp những dòng máy cưa dùng điện, mà còn có loại dùng pin chất lượng cao

Không chỉ dung cấp những dòng máy cưa dùng điện, mà còn có loại dùng pin chất lượng cao

Nhược điểm máy cưa gỗ Dewalt

Giá thành của các dòng cưa gỗ Dewalt ở mức trung bình, không phải thuộc dòng máy cưa cầm tay giá rẻ nhưng chúng cũng không phải dòng có giá thành quá cao. Có thể nói, với mức giá khoảng 2-3 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn được chiếc cưa đĩa Dewalt chính hãng, chất lượng tốt.

Tuy nhiên, cũng chính mức giá sẽ trở thành 1 hạn chế của dòng máy cưa gỗ  Dewalt bởi rất nhiều cơ sở lợi dụng người dùng để sản xuất dòng cưa gỗ Dewalt kém chất lượng. Bạn không nên ham rẻ, đề phòng việc mua phải hàng giả. Bạn nên ra các đại lý ủy quyền, cửa hàng điện máy lớn như THB Việt Nam để tìm mua sản phẩm cũng như phụ kiện Dewalt.

Và 1 nhược điểm của dòng cưa gỗ Dewalt nữa đó chính là phần tay cầm. Tuy được thiết kế phía trước rất tiện lợi cho người dùng nhưng chúng được làm khá to, thích hợp với người dùng châu Âu nhiều hơn châu Á, tuy nhiên nó không đến mức quá để ảnh hưởng đến khả năng vận hành của bạn.

Top 4 máy cưa gỗ Dewalt nên mua nhất hiện nay

Máy cưa lọng Dewalt DWE349-B1

Giá tham khảo: 1.450.000đ (Giá máy có thể thay đổi theo thời gian)

Máy cưa lọng Dewalt DWE349-B1 có thiết kế rất nhỏ gọn, đế bằng nhôm được ép thêm miếng nhựa tạo độ phẳng tạo nên một khối cứng cáp. Đế đúc dày từ 0,4mm - 0,5mm. Hai bên máy thiết kế các lỗ thông gió lấy gió cho động cơ làm mát động cơ tốt nhất, không bị nóng máy trong quá trình làm việc.

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Máy cưa lọng Dewalt DWE349-B1

Bên cạnh đó, được trang bị motor với công suất 500W cho khả năng hoạt động không tải lên đến 3.200 vòng/phút cho khả năng cưa gỗ 75mm, cưa thép 5mm, phù hợp để thao tác làm việc trên các vật liệu cắt gỗ, cắt sắt và cắt phi kim loại trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật của dòng máy cưa lọng Dewalt này đó chính là khả năng điều chỉnh góc cưa, bên hông máy có trang bị thêm 1 cần gạt để chỉnh độ nghiêng mâm cả hai bên rất nhẹ nhàng, có từng khấc góc rõ rệt thường dùng lên đến 45 độ cả hai bên. Cơ chế gài lưỡi tự động rất nhanh bằng nút nhấn, tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

Cuối cùng, dòng máy cưa điện này được hỗ trợ đèn led hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác ngay cả với những vị trí thiếu ánh sáng.

Thông số kỹ thuật của Dewalt DWE349-B1:

Công suất500W
Cưa gỗ75mm
Cưa thép5mm
Tốc độ không tải 3.200 v/p
Trọng lượng 2.7kg

Máy cưa lọng Dewalt DW341K-B1

Giá tham khảo: 2.450.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Dewalt DW341K thiết kế nhỏ gọn nhưng được hãng trang bị công suất rất lớn 550W giúp cắt gỗ hay cắt thép với nhiều hình dạng khác nhau rất hiệu quả. Máy có trọng lượng nhẹ 1,9kg, tay cầm vừa vặn kết hợp cùng nút bấm vừa khít giữa hai ngón tay đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. 

Máy cưa lọng Dewalt DW341K

Máy cưa lọng Dewalt DW341K

Máy cưa lọng DW341K tốc độ không tải 500 - 3.100 vòng/phút, đem đến hiệu suất hoạt động cao nhất. Máy cưa lọng này có 3 cấp độ đá lưỡi, cho phép điều chỉnh nhiều tốc độ cưa, giúp tăng độ hiệu quả cưa lọng lên mức tối đa. Ngoài ra máy cũng có thể điều chỉnh cưa ở các góc 0, 15, 30, 45 độ. 

Khả năng cắt gỗ với độ dày 60mm, cắt thép với độ dày là 8mm, giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật của Dewalt DW341K​:

Công suất550W
Cắt dài20mm
Cắt góc tối đa45mm
Tốc độ không tải 0-3100

Máy cưa gỗ Dewalt DWE561-B1

Giá tham khảo: 2.420.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Máy cưa gỗ Dewalt DWE561 là sự phối hợp hoàn hảo giữa màu vàng và màu đen, đem lại sự sang trọng, cá tính mà vẫn mạnh mẽ. Sản phẩm là dụng cụ chuyên dụng cho việc cắt, xẻ các chất liệu như gỗ, kim loại hay những vật liệu tương tự dùng trong xây dựng và sửa chữa, gồm motor quay 1.250W mang lại khả năng quay 5.500 vòng/phút.

Máy cưa gỗ Dewalt DWE561

Máy cưa gỗ Dewalt DWE561

Hỗ trợ đường kính lưỡi cưa 165mm cho phép bạn cưa gỗ với độ sâu tối đa lên tới 6cm tại góc 90 độ và 4cm tại góc 45 độ. Máy còn có tính năng hiện đại cung cấp khả năng điều chỉnh góc cắt, với công việc cưa gỗ bạn có thể xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ nhanh chóng, đúng kỹ thuật.

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được va đập tốt và bền vững theo thời gian. Lưỡi cắt sâu, phía trước có thước đo giúp hoàn thiện công việc nhanh chóng và chính xác.

Thông số kỹ thuật của Dewalt DWE561​:

Công suất:1.200W
Độ sâu cắt:67mm
Đường kính lưới:185mm
Tốc độ không tải:5.500 vòng/phút
Trọng lượng: 3.56kg

Máy cưa đĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR

Giá tham khảo: 3.980.000đ (giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian)

Máy cưa gỗ dùng pin Dewalt DCS391N-KR điện thế pin 18V, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện các công việc của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác. DCS391N đường kính lưỡi cưa lớn giúp cưa nhanh, mạnh tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng, chuyên dùng để cắt các loại vật liệu khác nhau.

Bên cạnh đó, DEWALT DCS391N-KR đi kèm với pin, sạc tiện dụng khi nạp điện, tuổi thọ pin cao nên bạn không cần lo lắng vấn đề hết pin cũng như vị trí thao tác khi làm việc.

Máy cưa đĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR

Máy cưa đĩa dùng pin Dewalt DCS391N-KR

Máy cưa đĩa dùng pin Dewalt hoạt động với tốc độ không tải là 3.700 vòng/phút giúp máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian. Lưỡi cắt sắc, mạnh, có vành chắn bảo vệ hạn chế bụi bẩn và bắn tia lửa điện. 

Máy cưa Dewalt DCS391N-KR hỗ trợ người dùng với đường kính lưỡi cưa 165mm (đường kinh lớn so với các dòng cưa đĩa dùng pin thông thường) giúp bạn cưa nhanh hơn, đường cưa mạnh hơn và có độ chính xác cao giúp tiết kiệm thời gian dùng để cắt các loại vật liệu khác nhau. 

Thông số kỹ thuật của Dewalt DCS391N-KR​​:

Nguồn pin:18V
Đường kính lưới:165mm
Tốc độ không tải:3.700 vòng/phút
Trọng lượng: 3.8kg

Từ những thông tin mà maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn trong bài viết này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy cưa gỗ của Dewalt ưng ý, thích hợp với công việc của mình. Để mua hàng bạn có thể gọi tới hotline của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cưa đa năng của Dewalt hay Bosch?Nên chọn máy cưa đa năng của Dewalt hay Bosch?

Máy cưa đa năng là thiết bị chuyên dụng cao cấp cho việc cưa, cắt vật liệu nhanh chóng và dễ dàng, người dùng có thể thuận tiện hơn cho từng thao tác của mình.

Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt loại nào tốt hơn?Máy cưa đĩa Bosch và Dewalt loại nào tốt hơn?

Máy cưa đĩa là thiết bị hữu ích và quan trọng với nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong các xưởng gỗ, sở hữu khả năng cưa, cắt gỗ cực nhanh và hiệu quả.

So sánh máy cưa lọng Bosch GST 8000E và Dewalt DW341KSo sánh máy cưa lọng Bosch GST 8000E và Dewalt DW341K

Máy cưa lọng là một trong những thiết bị được hầu hết các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt gỗ dễ dàng, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Review máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của DewaltReview máy cưa đĩa sử dụng pin hot nhất của Dewalt

Máy cưa đĩa là một trong những thiết bị được nhiều người tiêu dùng cũng như các tay thợ chuyên nghiệp yêu thích và tin tương lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt trên gỗ, đặc biệt là các dòng máy dùng pin hiện đại.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa DewaltĐánh giá ưu nhược điểm của máy cưa đĩa Dewalt

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, sản phẩm của Dewalt vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ dòng máy công suất nhỏ đến máy công suất làm việc lớn, đặc biệt như các dòng cưa đĩa.

Đánh giá chiếc cưa lọng bán chạy nhất của Dewalt - DW349RĐánh giá chiếc cưa lọng bán chạy nhất của Dewalt - DW349R

Dewalt là một thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm của Dewalt nói chung và dòng máy cưa lọng nói riêng được người dùng yêu thích, tin tưởng và đánh giá rất cao về khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, đồ bền.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message