Nên chọn máy cưa đa năng của Dewalt hay Bosch?

16:58 11/08/2021
Máy cưa đa năng là thiết bị chuyên dụng cao cấp cho việc cưa, cắt vật liệu nhanh chóng và dễ dàng, người dùng có thể thuận tiện hơn cho từng thao tác của mình.

Máy cưa đa năng là thiết bị được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn trong các xưởng mộc hay cả xưởng cơ khí, sở hữu khả năng làm việc linh hoạt, hiệu quả, giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Trong top các thương hiệu sản xuất máy cưa đa năng, có lẽ Bosch và Dewalt là 2 cái tên được người dùng lựa chọn nhiều nhất. Vậy nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào, bạn hãy tham khảo bài so sánh cụ thể 2 mã máy nổi bật cưa Bosch và Dewalt để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Máy cưa cắt đa năng Bosch GCM 10 MX và những điểm nổi bật

Máy cưa đa năng GCM 10 MX thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao của Bosch với thiết kế tay cầm tiện lợi, được làm từ chất liệu bền bỉ, chất lượng cao, chống gỉ sét, trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển.

Máy cưa cắt đa năng Bosch GCM 10 MX và những điểm nổi bật

Máy có công suất lớn, động cơ siêu khỏe 1.700W kết hợp đĩa cắt 255mm và khả năng tự ngắt an toàn, những cải tiến đáng kể về mặt kĩ thuật cho máy khả năng cắt những đường, rãnh một cách chính xác, nhanh chóng, gia tăng hiệu suất làm việc, hỗ trợ tối đa cho người dùng và đảm bảo độ an toàn ở mức tuyệt đối.

GCM 10MX có thể cắt nhiều góc 90 độ, 45 độ kích thước tối đa là 89mm trên kim loại và 10cm trên gỗ (lớn hơn so với các loại cưa đĩa Bosch thông thường) với tốc độ 4.100 vòng/phút, trang bị hệ thống lưỡi cắt đa dạng có thể thao tác trên các vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kim loại và cả gạch lát.

Bosch GCM 10 MX khắc phục được các vấn đề rủi ro mà các máy cưa Bosch khác hay gặp phải bằng cách trang bị hệ thống bảo vệ hiện đại, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo về vấn điện rò rỉ điện hay mất an toàn do máy bị trượt.

Bên cạnh đó, GCM 10MX cũng là mã máy cưa Bosch nổi bật trang bị hệ thống chổi than lò xo có chế độ tự ngắt đảm, giúp đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền lưỡi cưa khi vận hành trong thời gian dài. 

GIÁ THAM KHẢO: 5.800.000 đ (Đã gồm VAT)

Tính năng nổi bật của máy cưa đa góc Dewalt DW714

Trái với tone màu trắng - xanh của Bosch thì Dewalt DW714 nổi vật với 2 màu vàng - đen mạnh mẽ, có trọng lượng nhẹ chỉ nặng 13,6kg nên dễ dàng di chuyển. Máy được bảo quản trong hộp đựng giấy, trên thân máy có in thông số máy rõ ràng để người dùng dễ nắm bắt được khả năng làm việc của máy.

Tính năng nổi bật của máy cưa đa góc Dewalt DW714

Ngoài ra, so với nhiều máy cưa Dewalt khác, máy cưa DW714 có trang bị lỗ để gắn túi chứa bụi giúp môi trường làm việc sạch sẽ hơn, tay cầm để bạn có thể điều chỉnh góc cắt dễ dàng.

Chỉ cần trang bị lưỡi cắt 254mm là bạn có thể cắt nhôm, cắt gỗ nhanh chóng, năng suất cao. Công suất hoạt động là 1.650W giúp cắt vật liệu mạnh mẽ và bền bỉ, có độ sâu cưa sắt tối đa là 89mm, cưa gỗ có độ dày khoảng 10cm giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng.

Bàn cắt làm từ kim loại cứng chắc, độ bền cao, chống han gỉ, chịu lực tốt. Chúng cố thể xử lý tốt nhôm, gỗ hỗ trợ cắt thẳng, cắt nghiêng góc 45 độ linh hoạt tùy theo yêu cầu tạo hình với độ chính xác cao giúp công việc cắt vật liệu trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

GIÁ THAM KHẢO: 5.800.000 đ (Đã gồm VAT)

Nên chọn máy cưa đa năng Bosch hay Dewalt?

Nên chọn máy cưa đa năng Bosch hay Dewalt

Có thể nói, máy cưa đa năng Bosch và Dewalt đều sở hữu kiểu dáng chuyên nghiệp, bền đẹp, khả năng cưa xẻ của cả hai cũng ít có sự chênh lệch. Chúng đều có thể làm việc bền bỉ, cắt gỗ đa dạng kết hợp với tay cầm rộng rãi, chắc chắn dễ dàng điều khiển, hạn chế rủi ro ngoài ý muốn.

Tuy nhiên nếu xét cụ thể, nếu bạn cần 1 chiếc máy cưa sở hữu khả năng làm việc khỏe, bền thì máy cưa Bosch là lựa chọn tốt hơn, được tích hợp cơ chế hút bụi tăng cường cùng với màu sắc và kiểu dáng trang nhã là những điểm vượt trội đáng chọn hơn.

Ngược lại nếu bạn muốn chọn dòng cưa có kiểu dáng khỏe khoắn, rẻ hơn, có tốc độ quay nhanh thì các sản phẩm của Dewalt cũng là 1 lựa chọn xứng đáng. Chúng tạo ấn tượng tốt với gam màu nổi bật, thiết kế bền khỏe và cắt gỗ đa dạng cũng là giải pháp hiệu quả để cưa xẻ gỗ hàng ngày.

Dựa vào các phân tích tổng quát của Maydochuyendung.com chắc rằng bạn đã đưa ra được quyết định nên sắm máy cưa đa năng Bosch hoặc Dewalt. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hàng bạn hãy gọi đến hotline của chúng tôi, nói rõ nhu cầu và sở thích để được tư vấn cụ thể hơn.

Tags:
Tin liên quan
Có nên sử dụng máy cưa đa năng để cưa gỗ không?Có nên sử dụng máy cưa đa năng để cưa gỗ không?

Máy cưa đa năng là dòng máy cưa mới, được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nười dùng có thể dễ dàng cưa, cắt nhiều loại vật liệu một cách hiệu quả và không cần bỏ ra quá nhiều công sức trong quá trình làm việc.

Top máy cắt đa năng có khả năng cưa tốt nhấtTop máy cắt đa năng có khả năng cưa tốt nhất

Máy cắt đa năng là dòng máy hiện đại của Bosch, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc, sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ.

Cách chọn máy cưa đa năng chính hiệuCách chọn máy cưa đa năng chính hiệu

Máy cưa đa năng hiện đang là dòng máy được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ công việc nhằm mục đích tiết kiệm chi phí hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Máy cưa đa năng thương hiệu nào tốt nhất?Máy cưa đa năng thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cưa đa năng là dòng máy nằm trong số những công cụ cần thiết có tính hỗ trợ cao cho người lao động với nhiều nhu cầu cưa, cắt trong sản xuất, gia công hàng ngày.

Sử dụng máy cưa đa năng đúng cáchSử dụng máy cưa đa năng đúng cách

Máy cưa đa năng là dòng máy cưa được nhiều tay thợ chuyên nghiệp sử dụng trong các xưởng cơ khí lớn, nhỏ để phục vụ công việc cưa, cắt hàng ngày của mình.

Đặc điểm nổi bật của máy cưa đa năngĐặc điểm nổi bật của máy cưa đa năng

Bạn đang cần một chiếc máy cưa có khả năng hoạt động mạnh mẽ, cưa cắt trên mọi vật liệu thì đó chính là máy cưa đa năng vì vậy hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu dòng sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào lại vượt trội đến vậy!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message