TOP 3 máy khoan động lực Makita 2 tốc độ bán chạy hiện nay

14:28 17/01/2024
Vì sao ngoài khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử, người dùng chuyên nghiệp thường ưu tiên chọn mua máy khoan 2 tốc độ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy khoan động lực Makita 2 tốc độ chất lượng, độ bền cao với giá thành hợp lý? Maydochuyendung.com giới thiệu top 3 máy khoan Makita 2 tốc độ với khả năng làm việc mạnh mẽ được nhiều thợ chuyên nghiệp sử dụng. Bạn hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé!

Đánh giá máy khoan Makita 2 tốc độ

Không phải ngẫu nhiên hai sản phẩm máy khoan động lực Makita cùng được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Bởi ngoài công suất 720W, máy còn được sở hữu chung các đặc điểm như:

Khả năng chọn trước chế độ làm việc: bạn có thể chọn khoan thường hoặc khoan búa, mỗi chế độ sẽ phù hợp với một bề mặt vật liệu. Khoan thường trên bề mặt vật liệu mềm, khoan búa trên vật liệu cứng và bê tông.

Máy khoan Makita 2 tốc độ mang đén khả năng khoan mạnh mẽ

​Máy khoan Makita 2 tốc độ mang đén khả năng khoan mạnh mẽ

Chọn trước tốc độ làm việc: thông thường chọn trước tốc độ làm việc chỉ xuất hiện ở máy khoan pin, chỉ có khoan động lực Makita có được thiết kế đặc biệt này. Với hai mức tốc độ, bạn sẽ lựa chọn trước khi làm việc và kết hợp với điều chỉnh tốc độ điện tử để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Nút đảo chiều được thiết kế trên công tắc: ở các máy khoan Makita khác nút đảo chiều được đặt trên thân máy, người dùng sẽ khó kiểm soát hơn. Đến máy khoan động lực Makita 720W, nút chức năng này được đặt ngay trên cò máy, bạn sẽ điều khiển chế độ đảo chiều tiện lợi hơn.

Điểm chung cuối cùng là cả 2 sản phẩm cùng có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, đảm bảo việc bạn khoan lỗ hay vít ốc được chính xác, hạn chế tối đa độ rung và đảm bảo tuổi thọ cho sản phảm.

Xem thêm: Top 3 máy khoan động lực Makita bán chạy

Top 3 máy khoan động lực Makita 2 tốc độ

THB Việt Nam giới thiệu đến bạn top 3 máy khoan động lực Makita 2 tốc độ chất lượng, khoan nhanh, mạnh mẽ với tuổi thọ cao được báy chạy hiện nay.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2050

Giá tham khảo: 2.790.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Một tỏng những dòng máy khoan động lực Makita 2 tốc độ rất được ưa chuộng chính là Makita HP2050 sở hữu khả năng khoan tường mạnh mẽ. Máy được trang bị hai cấp tốc độ cao/thấp để phù hợp khoan trên tường hoặc khoan thép, sắt.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2050

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2050

Đây cũng là dòng khoan động lực còn có nhiều tính năng nổi bật như: Điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều quay, cách điện kép, siết cứng bằng lực xoắn, chức năng khoan thường và khoan có búa... xứng đáng với lựa chọn của bạn.

Máy khoan Makita HP2050 hoạt động với công suất 720W, có tốc độ không tải lên tới 2900 vòng/phút, tốc độ đập lên tới 58000 lần/phút. Máy có khả năng khoan trơn tru trên tường với đường kính đạt 20mm, khoan thép 13mm, khoan gỗ 25mm. Máy được dùng phổ biến cho nhiều ứng dụng trong sửa chữa điện nước, xây dựng, cơ khí, nội thất...

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất720W
Tốc độ không tải thấp/cao0 – 1.200 / 0 – 2.900 vòng/phút
Tốc độ đập thấp/cao0 – 24.000 / 0 – 58.000 lần/phút
Đường kính khoan bê tông20 mm
Đường kính khoan thép8mm - 13mm
Đường kính khoan gỗ25mm - 40mm
Trọng lượng2.3kg

Xem thêm: Top 5 máy khoan bê tông Makita 3 chế độ bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2070

Giá tham khảo: 3.650.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Cùng nằm trong top máy khoan Makita 2 tốc độ, Makita HP2070 thuộc dòng máy khoan Makita được trang bị động cơ có búa hoạt động với 2 cấp tốc độ không tải và tốc độ đập mạnh mẽ. Máy có kiểu dáng chắc chắn, chống chịu va đập và khả năng cách điện tốt.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2070

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2070 

Đồng thời, máy hoạt động với công suất lên tới 1010W cho khả năng khoan thép, tường và gỗ cực tốt. Máy cũng được trang bị bộ điều khiển tốc độ điện tử để có thể chỉnh tốc độ khoan nhanh, chậm tùy trên từng vật liệu. Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2070 phù hợp dành cho người dùng chuyên và không chuyên.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất1010 W
Tốc độ không tải thấp/cao0 – 1.200 / 0 – 2.900 vòng/phút
Tốc độ đập thấp/cao0 – 24.000 / 0 – 58.000 lần/phút
Đường kính khoan bê tông20 mm
Đường kính khoan thép8mm - 13mm
Đường kính khoan gỗ25mm - 40mm
Trọng lượng2.5 kg

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Makita HP2051 được thiết kế hướng đến người dùng sử dụng tiện ích nhất với các tính năng như: 2 tốc độ, đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử. Máy khoan Makita HP2051 hoạt động với công suất 720W, tốc độ không tải lên tới 2900 vòng/phút, tốc độ đập đạt 58000 lần/phút.

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Máy khoan búa Makita HP2051 sử dụng đầu khoan chắc chắn có khả năng khoan tường bê tông, khoan thép, khoan gỗ với nhiều kích cỡ khác nhau. Máy hoạt động trơn tru và bền bỉ, độ rung và độ ồn thấp để được dùng nhiều trong sửa chữa, cơ khí, lắp đặt nội thất.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất1010 W
Tốc độ không tải thấp/cao0 – 1.200 / 0 – 2.900 vòng/phút
Tốc độ đập thấp/cao0 – 24.000 / 0 – 58.000 lần/phút
Đường kính khoan bê tông20 mm
Đường kính khoan thép8mm - 13mm
Đường kính khoan gỗ25mm - 40mm
Trọng lượng2.5 kg

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích khi người dùng có nhu cầu mua máy khoan có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử hay máy khoan 2 tốc độ. Nếu còn thắc mắc liên quan đến các tính năng và sản phẩm quý khách hãy liên hệ với THB Việt Nam hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để được tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm của chúng tôi.

Tin liên quan
Máy khoan Makita Thái Lan dùng có tốt không?Máy khoan Makita Thái Lan dùng có tốt không?

Makita là thương hiệu Nhật Bản nhưng rất nhiều khách hàng tìm kiếm máy khoan Makita Thái Lan bởi đơn giản các sản phẩm này có giá thành rẻ, phong cách thiết kế đẹp mắt, khả năng làm việc linh hoạt.

Top 4 máy khoan búa makita dùng pin bán chạy nhấtTop 4 máy khoan búa makita dùng pin bán chạy nhất

Trong tất cả các thương hiệu nổi bật hiện nay thì Makita là hãng cung cấp nhiều chủng loại máy khoan pin có búa nhất, đáp ứng cho nhiều quy mô công trình khác nhau. Máy khoan pin có búa Makita được người tiêu dùng đánh giá tốt về cả độ bền, chất lượng, đem đến nhiều sự lựa chọn.

Máy khoan pin Makita 18V chính hãng loại nào tốt?Máy khoan pin Makita 18V chính hãng loại nào tốt?

Máy khoan pin Makita 18V chính hãng loại nào tốt? là câu hỏi nhiều khách hàng băn khoăn đặt ra khi có nhu cầu mua sắm, nếu bạn đang có cùng câu hỏi này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayTop khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan động lực Bosch trong khoảng giá dao động 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

So sánh máy khoan động lực Bosch và MakitaSo sánh máy khoan động lực Bosch và Makita

Máy khoan động lực có công suất mạnh mẽ, giá thành hợp lý, hiệu năng vượt trội đem tới cho người lao động khả năng thực hiện các công việc khó khăn với thời gian ngắn và công sức bỏ ra ít nhất.

Chọn mũi khoan bê tông đúng cáchChọn mũi khoan bê tông đúng cách

Mũi khoan là một bộ phận không thể thiếu của máy khoan, một chiếc mũi khoan tốt sẽ giúp cho tiến trình công việc của bạn nhanh hơn và đạt được kết quả như ý muốn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo