Top 5 máy khoan cầm tay dưới 1 triệu xứng đáng chọn mua

15:13 29/02/2024
Máy khoan đa năng là dòng máy hữu dụng, có thể giúp bạn tiến hành khoan được nhiều trên các loại vật liệu khác nhau, mang lại kết quả cao cho người sử dụng.

Bạn có từng đặt ra câu hỏi rằng với 1 triệu đồng bạn có thể mua được chiếc máy khoan tốt không? Hay bạn sẽ mua được máy khoan động lực của thương hiệu nào với 1 triệu đồng... Cùng THB điểm qua top 3 sản phẩm máy khoan đa năng dưới 1 triệu đang được ưa thích nhất trên thị trường hiện nay!

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Giá tham khảo: 950.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là loại máy khoan chuyên nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trong các dòng máy khoan cầm tay trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế trên dây truyền công nghệ tiên tiến hiện đại cùng quy trình giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt, GSB 550 có chất lượng đảm bảo cùng với thời gian sử dụng lâu dài.

Máy khoan cầm tay Bosch GSB 500

Máy khoan cầm tay Bosch GSB 500

GSB 500 mang đến cho người sử dụng khả năng khoan như những chiếc máy khoan tường, khoan gỗ, sắt thép và máy khoan bắt vít cầm tay chuyên nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, mô tơ mạnh mẽ có công suất đầu vào 550W đáp ứng tối đa và linh hoạt nhiều yêu cầu công việc trên các bề mặt chất liệu khác nhau. Sản phẩm giúp người dùng sử dụng an toàn, dễ dàng phù hợp với công việc gia đình, công trình, sửa chữa, cơ khí…

Máy khoan động lực Bosch có màu sắc trang nhã, hiện đại, thiết kế máy được tối ưu hóa để người dùng thoải mái cầm nắm và di chuyển, công suất đầu vào lớn, đáp ứng mọi yêu cầu công việc, có nhiều chức năng đa dạng, hệ thống điều khiển tốc độ điện tử thông minh, cấu trúc ổ bi hoàn thiện, tuổi thọ máy cao và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất550W
Tốc độ không tải0 - 2800 vòng/phút
Tốc độ đập0 - 44800 lần/phút
Đầu cặp13mm
Đường kính khoan trên gỗ25 mm
Đường kính khoan trên tường13 mm
Đường kính khoan trên kim loại10 mm
Đường kính khoan trên khối xây nề13 mm

Xem thêm: TOP 7 máy khoan động lực Bosch bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan động lực Total TG111136

Giá tham khảo: 893.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Tiếp theo dòng máy khoan cầm tay dưới 1 triệu chất lượng đang được dùng phổ biến hiện nay chính là Total TD111136. Đây là dòng máy khoan cầm tay nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Máy khoan điện Total TG111136

Máy khoan điện Total TG111136

Máy được trang bị động cơ siêu khỏe có khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ, ổn định. Kết cấu khung máy chắc chắn, hạn chế tối đa rung lắc, giúp tăng độ chính xác, giảm bớt tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Với công suất lên đến 1010 W và tốc độ không tải tối đa 2800 rpm cho khả năng khoan mạnh mẽ lên đến độ sâu 13mm.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất1010W
Tốc độ không tải0-2800 vòng/phút
Đầu cặp13mm
Khả năng khoan13mm
Trọng lượng2.9 kg

Xem thêm: Máy khoan pin Total 3 chức năng loại nào tốt nhất?

Máy khoan cầm tay dưới 1 triệu - Stanley SDH600K

Giá tham khảo: 860.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Stanley SDH600K là dòng máy khoan động lực nổi bật nhất của Stanley, với thiết kế ưu việt, kích thước nhỏ gọn với trọng lượng 2kg rất dễ sử dụng. Máy được sản xuất từ chất liệu cao cấp  sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. 

Máy khoan động lực Stanley SDH 7213

Máy khoan động lực Stanley SDH 7213

Stanley SDH600K được sử dụng để khoan những tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng. Với tính năng cách nhiệt, cách điện, chiếc máy khoan động lực đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi, khó khăn, có tay cầm thoải mái có khả năng chống trượt, vô cùng êm tay khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất600W
Tốc độ không tải0 - 2900 vòng/phút
Đầu cặp13mm
Đường kính khoan gỗ20mm
Đường kính khoan trên tường13 mm
Đường kính khoan trên kim loại13 mm

Máy khoan Makita M6001B

Giá tham khảo: 930.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Nếu bạn muốn sở hữu máy khoan cầm tay dưới 1 triệu chuyên khoan sắt, gỗ và bắt vít đừng bỏ qua Makita M6001B. Đây là dòng máy khoan Makita chất lượng được trang bị động cơ chổi than có công suất lên tới 450W, chạy nhanh với tốc độ không tải đạt 3000 vòng/phút.

Máy khoan Makita M6001B khoan nhanh và chính xác

Máy khoan Makita M6001B khoan nhanh và chính xác

Máy có khả năng khoan thép 10mm, khoan gỗ 25mm chuyên dụng trong lắp ráp nội thất, cơ khí... Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và cách điện tốt để đảm bảo an toàn cho các thợ chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất450W
Tốc độ không tải0 - 3000 vòng/phút
Đầu cặp10 mm
Đường kính khoan gỗ25 mm
Đường kính khoan trên kim loại10 mm
Trọng lượng 1.3 Kg

Máy khoan động lực Bosch GSB 600

Giá tham khảo: 970.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Bosch GSB 600 nằm cuối cùng trong danh sách những chiếc máy khoan cầm tay dưới 1 triệu đồng nhưng khoan cực mạnh, đáp ứng tốt cho công việc trong gia đình và dân dụng. Đây là dòng máy khoan Bosch sử dụng điện kết hợp động cơ chổi than công suất 600W mang đến khả năng khoan tường nhanh, mạnh mẽ.

Máy có tốc độ đập đạt 48000 lần/phút để khoan đa năng trên tường, thép, gỗ và khối xây nề. Máy khoan Bosch GSB 600 cũng có độ bền cao, kết cấu chắc chắn, chống va đập để khoan tại nhiều vị trí khác nhau. Máy được dùng nhiều trong sửa chữa điện nước, lắp đặt nội thất, cơ khí...

Thông số kỹ thuật cơ bản:

Công suất600W
Tốc độ không tải0 - 3000 vòng/phút
Tốc độ đập0 - 48000 lần/phút
Đầu cặp13 mm
Đường kính khoan trên gỗ25 mm
Đường kính khoan trên tường13 mm
Đường kính khoan trên kim loại10 mm
Đường kính khoan trên khối xây nề13 mm

 

Trên đây là top 5 máy khoan cầm tay dưới 1 triệu chính hãng và chất lượng đang được dùng rất nhiều tại các gia đình và xây dựng, cơ khí dân dụng mang đến hiệu suất cao. Từ đó, bạn có thể tham khảo và chọn được máy ưng ý phục vụ tốt cho các công việc trong gia đình. Chúc bạn thành công!

Tin liên quan
Top 3 máy khoan động lực Makita bán chạyTop 3 máy khoan động lực Makita bán chạy

Bạn đang tìm kiếm máy khoan động lực Makita hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp.

Top 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồngTop 4 máy khoan Stanley giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một máy khoan Stanley với giá thành dưới 1 triệu đồng, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Máy đo chuyên dụng!

Top máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạyTop máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạy

Bạn đang tiếm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy khoan cầm tay, hãy theo dõi ngay top máy khoan gia đình giá rẻ, bán chạy của THB Việt Nam dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý.

Mua máy khoan gia đình Bosch ở đâu?Mua máy khoan gia đình Bosch ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua sắm một bộ máy khoan Bosch dành cho gia đình nhưng chưa tìm được điện chỉ mua giá rẻ chất lượng chính hãng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam.

Sử dụng máy khoan đa năng đúng cáchSử dụng máy khoan đa năng đúng cách

Máy khoan đa năng là dòng máy khoan thông dụng nhất, phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng, luôn được người tiêu dùng lựa chọn để thực hiện công việc.

Nên mua máy khoan Bosch loại nào? Các loại máy khoan Bosch bán chạy nhấtNên mua máy khoan Bosch loại nào? Các loại máy khoan Bosch bán chạy nhất

Bạn phân vân không biết nên mua máy khoan Bosch loại nào tốt nào phù hợp nhất? Việc đầu tiên bạn nên làm là tham khảo kỹ càng dòng máy khoan Bosch cũng và ứng dụng. Bạn cũng cần tham khảo ngay các loại máy khoan Bosch bán chạy nhất để chọn sản phẩm phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message