Top 3 Máy đo độ đục điện tử được sử dụng phổ biến hiện nay

14:45 31/07/2020
áy đo độ đục của nước được sử dụng rất phổ biến trong các hoạt động kiểm tra nước để xác định mức độ đục- trong, góp phần đánh giá chất lượng nước.

Các máy đo độ đục là thiết bị giúp phân tích, xác định độ đục của nước một cách nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt các thiết bị điện tử này có tốc độ đo rất nhanh và cung cấp kết quả có độ chính xác cao dưới dạng số cụ thể; mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Dưới đây, THB Việt Nam xin được giới thiệu 03 máy đo độ đục điện tử dạng cầm tay có mức giá rất phải chăng, có độ bền, độ tin cậy cao, được rất nhiều người tin dùng. Đây chính là 03 sản phẩm bán chạy nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

1. Máy đo độ đục di động LH-TB01

 Máy đo độ đục di động LH-TB01

Máy đo độ đục LH-TB01 có tính di động cao, rất lý tưởng cho các ứng dụng cần kiểm tra độ đục tại các viện bảo vệ môi trường, nhà máy xử lý nước,... trong ngành công nghiệp sản xuất đồ uống, nông nghiệp nuôi trồng thủy sản...

Máy phân tích nước này ứng dụng các nguyên lý về ánh sáng, nguyên tắc phân tán ánh sáng để phân tích sự phân tán ánh sáng gây ra bởi các hạt (là nguyên nhân gây ra độ đục của nước) và từ đó xác định được độ đục của nước.

Máy sở hữu hệ thống ánh sáng quang học mạnh mẽ, cho phép máy  hoạt động liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo sự ổn định, độ nhạy cao. Việc sử dụng máy khá dễ dàng cho phép người dùng thực hiện các phép đo một cách nhanh chóng và chính xác. 

LH-TB01 sở hữu một màn hình LCD lớn hiển thị một cách rõ ràng và trực quan các thông số cài đặt trong quá trình thao tác và các kết quả đo; hỗ trợ cho việc sử dụng máy đơn giản hơn. Giao diện dữ liệu đầu ra của máy cũng được hiển thị rất thân thiện với người dùng giúp việc quan sát và lấy dữ liệu thuận lợi hơn.

Máy có chức năng bù màu để giảm thiểu sai số. Mức tiêu thụ điện năng của máy khá thấp, ngoài ra máy có tính năng tự động tắt máy giúp tiết kiệm pin.

GIÁ THAM KHẢO: 7.500.000 ₫

2. Máy đo độ đục Hanna HI 93703

Máy đo độ đục Hanna HI 93703

Máy đo độ đục Hanna HI 93703 là được thiết kế rất chắc chắn và linh hoạt, độ bền cao, sử dụng đơn giản. Máy hoạt động mạnh mẽ, và rất nhạy cho phép thực hiện các phép đo một cách nhanh chóng và cho kết quả chính xác. Máy hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của những công việc yêu cầu độ chính xác cao.

Bộ vi xử lý của máy rất tiên tiến giúp máy có thể xử lý và thực hiện đo trên phạm vi rộng. Máy được chia làm 2 thang đo là: thang thấp từ 0,00 đến 50,00 FTU và từ cao 50 đến 1000 FTU. Máy có chức năng tự chuyển thang đo về khoảng phù hợp, người dùng sẽ không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi thủ công.

Sau 5 phút không hoạt động, máy sẽ tự động tắt. Tính năng này giúp máy tiết kiệm pin, tối ưu được thời lượng sử dụng của pin.

GIÁ THAM KHẢO: 18.200.000 ₫

3. Máy đo độ đục Hanna HI847492

 Máy đo độ đục Hanna HI847492

Vẫn là một chiếc máy của Hanna Instrument, Hanna HI847492  chiếc máy đo độ đục dạng máy quang đo rất tiên tiến, được thiết kế theo tiêu chuẩn ASBC (American Society of Brewing Chemists), đặc biệt và chuyên dụng trong việc thực hiện phép đo độ đục của bia. Thiết bị này rất được ưa chuộng trong các nhà máy sản xuất bia.

Hệ thống quang học tiên tiến của Hanna HI987492 gồm một nguồn sáng LED và nhiều cảm biến giúp máy hoạt động ổn định, kết quả chính xác và đạt tốc độ đo rất đáng ngạc nhiên. Máy cũng có tính năng bù màu tự động để giảm thiểu sai số đo.

Màn hình LCD được trang bị đèn nền hỗ trợ với giao diện cực thân thiện với người dùng. Ngoài ra, máy còn có tính năng hỗ trợ: hiển thị mã và thông tin hướng dẫn trên màn hình khi người dùng thực hiện truy vấn với nút HELP và tích hợp  hệ thống thông báo bằng các tín hiệu âm thanh sinh động, dễ nhận biết.

Máy còn có khả năng phát những tín hiệu âm thanh và hiển thị mã hướng dẫn để người sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng và vận hành máy.

Điểm rất đặc biệt của Hanna HI847492 nữa là máy được ứng dụng rất nhiều các công nghệ tiên tiến như: hệ thống định danh độc quyền Fast Tracker™ - Tag Identification, công nghệ lưu trữ dữ liệu GLP cho phép người dùng có thể thực hiện truy xuất các dữ liệu cũ theo thời gian thực. 

Máy có bộ nhớ trong có khả năng lưu tới 200 lịch sử đo và có thể kết nối với máy tính thông qua cổng USB.

GIÁ THAM KHẢO: 19.550.000 ₫

Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ với THB Việt Nam để được hỗ trợ. HOTLINE/ZALO: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335

Tags:
Tin liên quan
Cách xử lý nước đục trong ao nuôi tôm như thế nào?Cách xử lý nước đục trong ao nuôi tôm như thế nào?

Khi nuôi tôm nói riêng và nuôi trồng thủy sản nói chung, bà con nên quan tâm đến độ đục của nước bởi nó có ý nghĩa quyết định đến khả năng sống còn của tôm cũng như tác động đến hiệu quả kinh tế.

Ảnh hưởng của độ đục đến chất lượng nước uống và sinh hoạtẢnh hưởng của độ đục đến chất lượng nước uống và sinh hoạt

Độ đục không đơn giản chỉ thể hiện sự đục trong của nước mà chỉ tiêu này còn thể hiện rất nhiều ý nghĩa khác. Tại sao cần đo độ đục trong nước và sử dụng máy đo độ đục để đo độ đục của nước như thế nào? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message