Sử dụng máy mài góc Bosch GWS 7-100 T đúng cách

11:12 14/08/2021
Máy mài góc Bosch GWS 7-100 T là một thiết bị chuyên dụng và phổ thông được ứng dụng trong rất nhiều ngành nghề, mọi hoạt động thi công đều được đảm bảo nhờ vào các tính năng nổi bật được trang bị ngay bên trong sản phẩm.

Bosch GWS 7-100 T là dòng sản phẩm sở hữu sức mạnh lớn cho ứng dụng đa năng trong nhiều công việc xây dựng và sửa chữa chuyên nghiệp. Được cải tiến và bổ sung thêm nhiều chức năng tiện ích phù hợp để thực hiện bất cứ công việc khó khăn nào. 

Đặc điểm nổi bật của GWS 7-100 T

Máy mài góc GWS 7-100 T

GWS 7-100 T có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể cầm máy bằng một tay khi sử dụng. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ 720W với tốc độ không tải 9300 vòng/phút, giúp bạn mài chính xác trên nhiều mặt chất liệu.

Ngoài ra máy mài chính hãng có thể mài nhẵn các góc cạnh kim loại, vết hàn… để hỗ trợ người dùng tốt nhất trong các ngành xây dựng, công nghiệp cơ khí, sửa chữa, đóng tàu… Thời gian hoạt động của máy cũng được lâu hơn nhờ bố trí lỗ khí nằm ở đuôi và khí ra ở đầu máy để làm mát các bộ phận bên trong máy.

GWS 7-100 T sở hữu những tính năng ưu việt thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như thợ phổ thông, thợ sửa nhà, các xưởng kim loại/ đá. Có khả năng ứng dụng đa dạng: mài, cắt, chà,… trên nhiều nguyên vật liệu. Máy được trang bị vành chắn tia lửa cùng nút chỉnh chế độ tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.Vành đai chắn thông minh có thể di chuyển tháo lắp đơn giản giúp tăng thêm sự an tâm và thuận lợi cho các công việc khác nhau.

Thông số kỹ thuật của máy:

  • Đầu vào công suất định mức 720 W
  • Tốc độ không tải 9300 vòng/phút
  • Ren trục bánh mài M 10
  • Đường kính đĩa 100 mm
  • Tấm lót cao su, đường kính 100 mm
  • Chổi nắp con sợi thép, đường kính 70 mm
  • Trọng lượng 1.8 kg

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng máy mài góc GWS 7-100 T

Để lắp đặt cũng như vận hành máy an toàn, bạn nên tìm hiểu về những biểu tượng đi kèm với máy và ý nghĩa của chúng. Dưới đây, THB sẽ mang tới cho bạn 1 số biểu tượng thường thấy ở máy mài góc Bosch.

Biểu tượng và ý nghĩa của máy GWS 7-100 T

Dựa vào những biểu tượng trên bạn có thể tiến hành lắp đặt máy mài góc GWS 7-100 T dễ dàng và nhanh chóng hơn. Để lắp máy cũng như vận hành, bạn hãy thực hiện các thao tác như ảnh sau:

Thao tác để mài

Lắp đặt và sử dụng GWS 7-100 T

Thao tác để cắt

Lắp đặt và sử dụng GWS 7-100 T

Sự chuẩn bị để cắt đá, gạch ngói hay đá lát

Lắp đặt và sử dụng GWS 7-100 T

Tháo đai ốc chặn thay nhanh, Mở và tắt máy

Lắp đặt và sử dụng GWS 7-100 T

Những lưu ý an toàn khi sử dụng máy mài góc GWS 7-100 T

Những sản phẩm máy mài Bosch chính hãng luôn có thêm những tính năng để hỗ trợ, bảo vệ người dùng trong quá trình thi công, giúp giảm thiểu tối đa các tai nạn đáng tiếc. Bởi vậy, THB gợi ý cho bạn những lưu ý để bạn vận hành máy đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Trước khi tiến hành bất cứ thao tác nào trên máy, bạn phải rút phích điện ra khỏi ổ cắm nguồn.
  • Nên làm việc với máy mài ở khu vực rộng rãi, thoáng mát và hạn chế chứa các vật liệu dễ gây cháy nổ bởi khi hoạt động máy sẽ tạo ra những tia lửa điện.
  • Sử dụng trang phục bảo hộ khi bạn làm việc với máy, đặc biệt phải mang kính mắt và không bao giờ được để tay của bạn gần phụ tùng đang quay.
  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo, tránh để máy dưới mưa hay khu vực ẩm ướt, luôn giữ máy và các khe thông gió được thông thoáng, sạch sẽ.
  • Bạn không được đặt máy xuống khi máy chưa dừng hẳn và không được hoạt động máy khi đang cầm bên hông.

 

Đối với GWS 7-100 T, đây là dòng máy mài hình học nên sẽ có những lưu ý riêng:

  • Sản phẩm được thiết kế để thể hiện chức năng như một máy mài, máy chà nhám, bàn chải kim loại hay máy cắt. Bạn hãy đọc tất cả các cảnh báo an toàn, chỉ dẫn, hình ảnh minh họa và các đặc tính kỹ thuật được cung cấp kèm theo máy.
  • Không được dùng máy để đánh bóng vật liệu.
  • Không được làm dĩa cắt “bị kẹt” hay dùng sức ép thái quá để đè máy. Không cố cắt sâu quá.
  • Không được mở máy GWS 7-100 T lại để cắt khi dĩa còn nằm trong vật gia công. Hãy để cho dĩa chạy hết công suất và bạn phải thật cẩn thận đưa vào mạch cắt lại.
  • Bạn nên điều chỉnh chắn bảo vệ cách sao cho các tia lửa bắn ra không hướng vào mình.
  • Cuối cùng không được dùng dĩa cắt để thực hiện thao tác chà thô.

 

>> Có thể bạn quan tâm: 

 

Với những lưu ý mà THB đưa ra, bạn có thể sử dụng máy mài của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua máy mài góc cầm tay giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hãy tham khảo các sản phẩm và bảng giá tại cửa hàng của THB. Chúng tôi chỉ đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tin liên quan
Review 2 máy mài góc Bosch công suất lớn, giá thành rẻReview 2 máy mài góc Bosch công suất lớn, giá thành rẻ

Máy mài góc Bosch ngay từ khi ra mắt đã được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao, đặc biệt là các dòng máy công suất lớn, phục vụ cho các công việc chuyên nghiệp.

So sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và MakitaSo sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và Makita

Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R đều là máy mài góc cỡ lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, chỉ khác về thương hiệu và giá thành. Liệu rằng chất lượng và độ bền có tốt như nhau, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích kĩ hơn về 2 mã sản phẩm máy mài góc cỡ lớn này nhé!

Đánh giá máy mài góc Bosch GWS 7-100 ETĐánh giá máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET là dòng máy vượt trội với chức năng lựa chọn trước tốc độ thi công đem tới những kết quả chính xác nhất trong các công việc, đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.

Cách sử dụng máy mài góc nhỏ Bosch GWS 8-125 CCách sử dụng máy mài góc nhỏ Bosch GWS 8-125 C

GWS 8-125 C là dòng máy mài góc của Bosch được nhiều thợ thủ công cũng như thợ chuyên nghiệp lựa chọn để thực hiện công viêc của mình. Sở hữu những tính năng ưu việt, là lựa chọn hoàn hảo cho những công việc cần độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Sử dụng máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET đúng cáchSử dụng máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET đúng cách

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET là sản phẩm được nhiều gia đình cũng như thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ những tính năng ưu việt của nó. GWS 7-100 ET luôn là lựa chon hoàn hảo cho những công việc yêu cầu độ chính xác cao và mang tính thẩm mỹ.

Cách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100Cách sử dụng máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc GWS 750-100 là dòng máy mài mới của Bosch đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi sản phẩm có những tính năng ưu việt, giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc hơn. Tuy nhiên sản phẩm có những cách lắp đặt và sử dụng khó khăn đối với người mới sử dụng. Bạn có thể tham khảo bài viết của chúng tôi để giúp đỡ quá trình lắp đặt cũng như dùng máy.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message