So sánh máy cắt sắt Bosch GCO 14-24 và GCO 220

14:56 16/04/2021
Máy cắt sắt của Bosch ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng khi sở hữu nhiều dòng máy tốt, được lựa chọn để phục vụ công việc hàng ngày của các tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng, xưởng cơ khí, kim loại.

Trong cuộc sống hiện nay việc sử dụng máy cắt kim loại để cắt vật liệu đang trở nên phổ biến, được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau từ các công trình xây dựng, các xưởng sản xuất kim loại, cơ khí... Bởi vậy rất nhiều thương hiệu tập trung vào dòng máy này và khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng nào giữa các loại máy cắt sắt này.

Có thể nói nổi bật hơn trong dòng máy này là 2 thiết kế của Bosch, GCO 14-24 và GCO 220. Hãy theo dõi bài viết để đưa ra quyết định nên lựa chọn mã máy cắt sắt nào nhé!

Điểm chung giữa 2 mã máy cắt sắt Bosch

Cả 2 mã sản phẩm đều là dòng máy cắt sắt, kim loại ưu việt của Bosch, một công cụ hỗ trợ mạnh mẽ với nhiều cải tiến về tính năng cùng thiết kế động cơ hiện đại giúp việc hoàn thành công việc trở lên dễ dàng hơn. 

Máy cắt sắt Bosch GCO 220

Bosch GCO 220 và GCO 14-24 đêu được thiết kế với lớp vỏ ngoài mạnh mẽ cho phép hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường nhờ nguyên liệu cấu thành từ hợp kim thép cao cấp được phủ thêm lớp sơn đặc biệt chống han gỉ, mài mòn trong thời gian suốt thời gian sử dụng cung cấp một tuổi thọ lâu dài.

Cả 2 máy cắt sắt Bosch đều là dòng cắt kim loại chuyên nghiệp, chất lượng cao từ Bosch cung cấp một khả năng hoạt động trong các yêu cầu công việc khó khăn nhất với dung lượng quá tải cao cùng thời gian vận hành liên tục nhưng vẫn đem lại kết quả công việc như ý muốn.

Cùng sở hữu đá cắt đường kính 355mm thông dụng, bạn có thể dễ dàng thay mới hay mua ở nhiều cửa hàng bán thiết bị. Có thể nói, GCO 14-24 và GCO 220 là 2 mã máy cắt sắt Bosch có nhiều điểm tương đồng, thiết kế ưu việt, hiện đại tiện dụng với người dùng.

Máy cắt sắt Bosch GCO 14-24

Điểm khác biệt giữa Bosch GCO 220 và Bosch GCO 14-24

Đặc điểm so sánhBosch GCO 220Bosch GCO 14-24
Giá bán2.650.000 đ3.310.000 đ
Công suất hoạt động2.200W2.400W
Đĩa cắt355mm355mm
Tốc độ quay3.800 vòng/phút3.800 vòng/phút
Trọng lượng15kg18kg
Khả năng làm việc
  • Khả năng cắt hình chữ nhật 100 x 196 mm
  • Khả năng cắt hình vuông 119 x 119 mm
  • Khả năng cắt biến dạng L:130 x 130 mm
  • Khả năng cắt sắt hình chữ nhật: 100 x 196 mm
  • Khả năng cắt sắt hình vuông: 119 x 119 mm
  • Khả năng cắt sắt chữ L: 130 x 130 mm

Nên chọn Bosch GCO 220 hay GCO 14-24?

Nên chọn Bosch GCO 220 hay GCO 14-24

Từ những thông tin mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn về 2 dòng máy cắt giá rẻ này, chắc hẳn bạn đã biết đâu mới là sản phẩm máy cắt vật liệu tốt nhất hướng đến dành cho bạn?

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy là cả 2 sản phẩm của thương hiệu Bosch đều sở hữu cho mình nhiều sự tương đồng cả về hiệu năng vận hành, các công nghệ tích hợp hiện đại hay cả về kích thước sản phẩm… khác biệt duy nhất có lẽ là về giá thành, tuy nhiên sự chênh lệch này thực sự là không đáng kể.

Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm có mức giá thấp hơn, gọn nhẹ hơn thì Bosch GCO 220 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, chúng có thể giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Ngược lại nếu bạn muốn sở hữu dòng máy cắt chuyên dụng với môi trường chuyên nghiệp, công xưởng lớn thì GCO 14-24 là thiết bị thích hợp với bạn. Không chỉ có công suất mạnh chúng còn được trang bị các tính năng hiện đại có thể giúp bạn cắt kim loại nhanh, có độ chính xác cao.

Xem video để hiểu hơn về sản phẩm - Bosch GCO 220

Maydochuyendung.com khuyên bạn nên chọn cho mình loại thiết bị phù hợp nhất với phong cách làm việc và ý muốn các bạn để công việc diễn ra hiệu quả và an toàn nhất. Để lựa chọn chiếc máy cắt Bosch ưng ý nhất bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của chúng tôi.

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?Nên chọn máy cắt sắt lưỡi hợp kim hay lưỡi cắt đá để cắt sắt?

Máy cắt sắt là thiết bị được rất nhiều thợ cơ khí lựa chọn, chúng có thể cắt những thanh sắt, kim loại nhanh chóng, dễ dàng, mang lại hiệu quả cao.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đĩa và máy cắt sắt

Sắt, thép hay các kim loại luôn là vấn đề mà người dùng rất quan tâm bởi thao tác cưa, cắt chúng không phải dễ dàng hay không phải loại máy cưa, máy cắt nào cũng có thể thao tác được một cách nhanh và dễ dàng.

Cách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắtCách chọn lưỡi cưa phù hợp để cắt inox, sắt cho máy cắt sắt

Máy cắt sắt sẽ phát huy hiệu quả công việc nếu chọn đúng loại lưỡi cắt sắt/inox phù hợp cho vật liệu đó. Vậy cách chọn lưỡi cưa hợp kim cắt sắt như thế nào là đúng? Còn tùy thuộc vào bề dày vật liệu sắt/inox cần cắt.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cưa đa năng và máy cắt sắt

Máy cưa đa năng và máy cắt sắt đều có khả năng cắt sắt chuyên nghiệp nhưng khả năng cắt của hai loại máy này cụ thể như thế nào bạn hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Máy cắt để bàn là dòng máy sở hữu nhiều ưu điểm, được sử dụng trong các công trình, công xưởng lớn, được đặt cố định ít di chuyển để thực hiện công việc với yêu cầu cao, hiệu suất làm việc lớn và với cường độ liên tục.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message