Phụ kiện máy rửa xe của Bosch gồm những gì?

02:12 31/05/2023
Máy rửa xe Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để làm sạch các phương tiện đi lại trong gia đình, tuy nhiên để chúng đạt được kết quả tốt nhất thì bạn nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm thích hợp.

Với tất cả các dòng máy rửa xe Bosch thì việc kết hợp với bộ phụ kiện máy rửa xe của Bosch sẽ giúp bạn thực hiện được công việc nhanh hơn và chuyên nghiệp hơn. Bộ phụ kiện đi kèm rất đa dạng, mỗi phụ kiện đều có công dụng riêng biệt nhưng tất cả đều nhằm mục đích giúp người dùng sử dụng máy linh hoạt và hiệu quả hơn.

Bài viết này THB sẽ giới thiệu cho bạn các loại phụ kiện đi kèm với máy rửa xe Bosch mà bạn cần có, với các phụ kiện này, công việc rửa xe, vệ sinh các phương tiện đi lại của bạn trở nên vô cùng đơn giản.

Những phụ kiện của máy rửa xe Bosch

Những phụ kiện của máy rửa xe Bosch

  • Phụ kiện hỗ trợ hút nước
  • Dây phun áp lực nối dài
  • Phụ kiện đầu hút nước
  • Đầu phun và bình xịt xà phòng
  • Các đầu phun điều chỉnh tia
  • Bàn chải

Công dụng của mỗi loại phụ kiện máy rửa xe Bosch

Phụ kiện hỗ trợ hút nước

Được thiết kế với trọng lượng gọn nhẹ, cấu tạo chắc chắn, chất liệu chính được làm từ nhựa cao cấp có công dụng chính giúp bạn nối dài đường ống nước hỗ trợ tối đa cho việc hút nước từ bồn chứa đến máy dễ dàng hơn.

Phụ kiện này thường có chiều dài từ 3m.

Công dụng của mỗi loại phụ kiện máy rửa xe Bosch

Dây phun áp lực nối dài

Với một số dòng máy rửa xe của Bosch thì đường dây phun cao áp có chiều dài tầm 3 đến 5m nên sẽ bị hạn chế về khu vực làm việc. Bởi vậy, bộ dây phun áp lực nối dài này có công dụng tăng thêm chiều dài là 6m cho đường dây phun cao áp, giúp bạn tăng phạm vi hoạt động mà không cần phải di chuyển máy quá nhiều.

Phụ kiện đầu hút nước

Với bộ phụ kiện máy rửa xe Bosch này người dùng có thể sử dụng cho những công việc hút nước, tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa Bosch đã thiết kế đầu phun rất gọn nhẹ và có độ bền cao.

Đầu phun và bình xịt xà phòng

Bởi đặc thù công việc là rửa, làm sạch các phương tiện đi lại nên dụng cụ điện cầm tay này cần sử dụng đầu phun có bình xịt xà phòng là điều vô cùng cần thiết. Với bình xịt này bạn có thể dễ dàng phủ bọt lên xe hay bất cứ khu vực nào bạn cần vệ sinh một cách nhanh chóng.

Bộ phụ kiện máy rửa xe Bosch

Các đầu phun điều chỉnh tia

Bộ đầu phun gồm nhiều loại khác nhau như: đầu phun xoay, đầu phun điều chỉnh tia, đầu phun 3 trong 1, đầu phun 90 độ. Mỗi loại đầu phun đều có công dụng khác nhau cho phép người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh các tia nước bắn ra theo ý muốn.

  • Đầu phun điều chỉnh tia giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tia nước phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Đầu phun 90 độ giúp bạn có thể làm sạch vết bẩn ở gầm xe hay trên nóc nhà.
  • Đầu phun 3 trong 1 có khả năng phun 3 tia riêng biệt, giúp rửa sạch các góc khuất bên trong, dưới gầm xe.
  • Đầu phun xoay có khả năng xoay khi làm việc.

Phụ kiện bàn chải

Với những công việc như vệ sinh những vết bẩn cứng đầu trên xe hay đánh bay những rong, rêu bám trên sân vườn. Các bạn có thể dùng các phụ kiện như bàn chải cho xe hay bàn chà sân.

Một số dòng máy rửa xe Bosch bán chạy nhất hiện nay:

Từ những thông tin mà THB vừa cung cấp cho bạn chắc hẳn bạn đã biết cách để sử dụng chiếc máy rửa xe Bosch của mình an toàn và hiệu quả nhất rồi. Để sở hữu chiếc máy rửa xe chất lượng, bạn hãy đến ngay cửa hàng của THB hay liên hệ tới hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và 0979244335 (khu vực miền Nam). Ngoài sản phẩm của Bosch, tại Maydochuyendung cũng phân phối chính hãng các sản phẩm máy rửa xe mini, máy bơm cao áp rửa xe của các thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng hiện nay như Karcher, Lutian, Kachi...

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?Máy rửa xe cao áp là gì? Máy xịt rửa cao áp loại nào tốt nhất?

Máy rửa xe cao áp hay còn gọi là máy rửa xe chuyên nghiệp - là dòng máy phun xịt được sử dụng trong các tiệm rửa xe, trong công nghiệp... Vậy khả năng xịt rửa của dòng máy rửa xe áp lực cao này thế nào và loại nào tốt nhất hiện nay?

Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 là thiết bị xịt rửa rất được yêu thích, nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân, không biết Bosch Easy AQT 100 này có tốt không, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?

Hãng Bosch và Ergen đều cung cấp một số dòng máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa với mức giá và tính năng tương đương nhau, khiến người dùng càng phân vân hơn. Vậy ưu/nhược điểm của máy rửa máy lạnh Bosch và Ergen như thế nào, nên mua của hãng nào?

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt ápSửa lỗi máy rửa xe Bosch, Karcher bị tụt áp

Karcher và Bosch là hai thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay, tuy là dòng cao cấp nhưng trong quá trình sử dụng người dùng thường gặp phải một số lỗi, điển hình là tụt áp lực phun xịt. Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc, tốn thời gian xịt rửa hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message