Máy khoan pin Bosch 18V có tốt không? Top 3 khoan pin Bosch bán chạy

16:50 25/05/2023
Máy khoan pin Bosch sở hữu nhiều tính năng ưu việt, khả năng làm việc bền bỉ, lâu dài, ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để phục vụ công việc.

Bạn đang muốn mua 1 chiếc máy khoan cầm tay pin của Bosch để phục vụ công việc của mình nhưng chưa biết nên chọn loại máy nào thích hợp và tốt nhất. Bài viết này THB sẽ giới thiệu cho bạn dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin 18V vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Tính năng nổi bật của máy khoan Bosch dùng pin 18V

Máy khoan pin Bosch sản xuất tại Trung Quốc hay Malaysia khi sử dụng loại pin 18V sở hữu điện thế tương đối lớn cùng tính năng và hiệu suất làm việc không hề thua kém các dòng máy khoan điện. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm có tính linh hoạt rất cao trong quá trình sử dụng nên luôn được ưu tiên khi lựa chọn.

Máy khoan Bosch dùng pin 18V có nhiều ưu điểm nổi bật

Máy khoan Bosch dùng pin 18V có nhiều ưu điểm nổi bật

Có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác dù ở khu vực cao quá đầu, khu vực chật hẹp hay khó di chuyển, những chiếc máy khoan pin Bosch đều có thể giúp bạn thực hiện công việc 1 cách dễ dàng và hiệu quả.

Ngoài ra, chúng còn rất thuận tiện cho bạn khi bảo quản và bảo dưỡng máy. Với pin 18V, bạn có thể hạn chế được tối đa mức tiêu hao năng lượng trong quá trình làm việc, hạn chế sự quá tải, nóng máy và bảo vệ pin tốt hơn trong quá trình làm việc.

Hơn nữa, với loại máy dùng pin 18V, còn giúp bạn sạc pin máy khoan cũng diễn ra nhanh hơn và bạn có thể tiến hành bất cứ lúc nào mà không lo chai pin, hại máy.

Máy khoan pin Bosch 18V sở hữu các dòng máy đa dạng

Máy khoan bắt vít dùng pin 18V chuyên dụng

Sở hữu hiệu suất làm việc cao cùng khả năng làm việc bền bỉ, an toàn giúp cho người dùng có những thao tác bắt, vặn vít nhanh và chính xác nhất có thể. Ngoài ra, máy còn được trang bị đầu mâm cặp autolock vo cùng tiện lượi trong quá trình vận hành.

Máy khoan bắt vít dùng pin chuyên đụng

Máy khoan bắt vít dùng pin chuyên đụng

Cùng đó, dòng máy khoan tay này sở hữu các tính năng điều khiển tốc độ điện tử, xoay đảo chiều, tự động ngắt khi vặn hết vít giúp người dùng điều khiển máy dễ dàng, làm việc an toàn và hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, chúng còn có khả năng cách điện, cách nhiệt tương đối tốt, 1 số dòng máy còn được Bosch trang bị động cơ không chổi than hiện đại cho phép bạn vận hành máy tốt.

Máy khoan động lực Bosch dùng pin 18V

Một dòng máy khoan được Bosch trang bị pin 18V đó chính là dòng máy khoan tay đa năng. Thiết bị có thể dùng như một chiếc khoan động lực dùng điện mạnh mẽ, tối ưu hiệu quả khoan lỗ trên các chất liệu cứng, như tường, bê tông, gỗ, kim loại ngoài ra khi cần bạn có thể dùng như chiếc máy bắt vít. 

Ngoài ra, loại pin 18V mà Bosch sử dụng được trang bị thêm hệ thống bảo vệ pin điện tử công nghệ mới, mang lại độ an toàn cao, cho phép sử dụng ở mọi môi trường.

Máy khoan động lực Bosch dùng pin

Máy khoan động lực Bosch dùng pin

Máy khoan búa dùng pin Bosch 18V

Sở hữu công suất mạnh mẽ không thua kém dòng máy khan dùng điện, những chiếc máy khoan bê tông chạy pin còn khắc phục được hạn chế về mặt di chuyển linh hoạt và thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản máy.

Dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Với chức năng chính là khoan, phá những tấm bê tông dày và cứng 1 cách dễ dàng.

Top 3 máy khoan pin Bosch 18V bán chạy

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

  • Giá tham khảo: 3.050.000 đồng

Bosch GSR 180-LI sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, tổng thể máy được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng cách điện cách nhiệt tốt, pin có hệ thống bảo vệ điện tử đảm bảo an toàn kỹ thuật cao nhất so với các dòng máy khoan cùng loại.

Thiết kế chắc chắn, độ bền cao

Thiết kế chắc chắn, độ bền cao

Ngoài khả năng khoan trên các bề mặt vật liệu như: Gỗ 35mm, thép 10mm, máy còn có khả năng khoan bắt vít tối đa 10mm với lực xoắn cực đại 54 Nm cho khả năng tháo vặn vít cực nhanh, chính xác. Vì là dòng máy thế hệ mới nên GSR 180-LI có tốc độ không tải lớn 450 – 1.700 vòng/phút.

Điện áp pin

18 V - 2.0 Ah

Tốc độ không tải

0 – 450/0 – 1700 vòng/phút

Momen tối đa (cứng / mềm)

54/21 Nm
Mô men

20+1

Loại động cơ

Chổi than

Kích thước đầu kẹp

1.5mm - 13 mm

Đường kính khoan gỗ

35 mm

Đường kính khoan thép

10mm

Đường kính vít tối đa

10 mm

Kích thước sản phẩm

198mm x 62mm x 225mm (DxRxC)

Phụ kiện

Sạc + 2 Pin 18V 2.0Ah, 23 mũi khoan + vít

 

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI được trang bị đầu mâm cặp Autolock, khả năng điều khiển tốc độ điện tử, đảo chiều mũi khoan, tự động ngắt khi vặn hết vít giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả, an toàn. Chổi than của máy dễ dàng thay thế sau mỗi lần hư hỏng hay mài mòn là một điểm cộng cho máy. Bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật dưới đây:

Xem video: Mở Hộp + Test Bộ Khoan Vặn Vít Bosch GSR 180-LI Dùng Pin 18V 2.0Ah + 23 Mũi Khoan, Vít

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

  • Giá tham khảo: 3.360.000 đồng

Bosch GSB 180-LI sở hữu hai chức năng khoan: khoan động lực và khoan vặn vít giúp sản phẩm hoạt động mạnh mẽ. Máy mang đến sự tối ưu hiệu quả khoan lỗ trên các chất liệu cứng, khối xây nề, gỗ hay kim loại. Máy hoạt động với mức pin 18V, tốc độ không tải và tốc độ đập cao. 

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI​

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI​

Khoan pin Bosch GSB 180-LI có tính năng vặn vít không kém gì với máy bắt, vặn vít chuyên nghiệp, tốc độ khoan và lực xoắc vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị được trang bị mâm cặp và có thêm bộ mũi khoan chuyên dụng để khoan lỗ.

Điện áp pin

18 V - 2.0 Ah

Tốc độ không tải

0 – 450/0 – 1700 vòng / phút

Tốc độ không đập

27.000 lần/phút

Momen tối đa (cứng / mềm)

21/54 Nm
Mô men

20+1

Loại động cơ

Chổi than

Kích thước đầu kẹp

1.5mm - 13 mm

Đường kính khoan gỗ

35 mm

Đường kính khoan thép

10mm

Đường kính khoan tường

10mm

Đường kính vít tối đa

10 mm

Trọng lượng

1.3kg

Phụ kiện

Sạc + 2 Pin 18V 2.0Ah +  23 mũi khoan + vít

 

Máy có khả năng đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử, hệ thống bảo vệ pin điện tử giúp máy có độ an toàn cao. Do vậy, sản phẩm thích hợp với mọi môi trường sử dụng.

Sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp vơi thợ máy, thợ sửa chữa thường xuyên di duyển, kiểu dáng nhỏ nhỏ, pin có dung lượng cao sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu. Pin máy khoan Bosch vô cùng bền bỉ được đánh giá khả năng cung cấp nguồn điện không kém gì dòng máy khoan điện.

Xem video: Bosch GSB 180-Li + Đi Kèm 23 Mũi Khoan & Vít | Khoan Có Búa Giá 3,2 Triệu

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 185-LI

  • Giá tham khảo: 3.630.000 đồng

Bosch GSB 185-LI tiếp tục là một trong những dòng máy khoan Bosch có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Máy đáp ứng yêu cầu cao trong công việc khoan lỗ và hiệu suất công việc.

Máy khoan động lực Bosch GSB 185-LI có mức điện áp 18V, lực siết đạt 50Nm. Máy làm việc với 2 cấp tốc độ không tải và tốc độ dập. Sản phẩm có thể khoan tốt những công việc khoan tường, khoan thép gỗ nhanh, chính xác. Do vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm tương tự như các dòng máy khoan tường Bosch, máy khoan sắt Bosch để mang lại hiệu suất cao cho công việc. 

Điện áp pin

18 V - 2.0 Ah

Tốc độ không tải (số thứ 1 / số thứ 2)

0 – 500 / 0 – 1.900 vòng/phút

Momen tối đa (cứng / mềm)

21/50 Nm
Mô men

20+2

Loại động cơ

Chổi than

Kích thước đầu kẹp

1.5mm - 13 mm

Đường kính khoan gỗ

35 mm

Đường kính khoan thép

10mm

Đường kính khoan tường

10mm

Đường kính vít tối đa

10 mm

Trọng lượng (không bao gồm pin)

0,99 kg

Phụ kiện

2 pin 18V 2.0Ah, 1 bộ vít, 1 bộ mũi khoan

 

Máy khoan mang kiểu dáng nhỏ gọn, bền chắc với lớp vỏ chống chịu va đập để đáp ứng các yêu cầu làm việc chuyên nghiệp. Máy cũng được bố trí các nút chức năng như cò điều tốc, vòng xoay chọn lực siết, chọn chức năng khoan rất dễ thao tác. 

Máy khoan Bosch GSB 185-LI được đánh giá cao về chất lượng và khả năng khoan cũng như bắt vít nhanh gọn. Máy được dùng phổ biến cho các lĩnh vực như xây dựng, sửa chữa nhà cửa, cơ khí, nội thất...

Có nên mua máy khoan pin Bosch 18V?

Dòng máy khoan tay này của Bosch đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá cao nhờ sở hữu những tính năng vô cùng hiệu quả. Không những phục vụ công việc của bạn 1 cách tốt nhất, chúng còn vô cùng đa dạng về loại máy cho bạn có thêm những sự lựa chọn.

Chọn mua máy khoan pin Bosch chính hãng tại Máy đo chuyên dụng

Chọn mua máy khoan pin Bosch chính hãng tại Máy đo chuyên dụng

Dòng máy khoan pin Bosch sử dụng pin 18V thích hợp với mọi đối tượng người dùng, dù bạn là thợ chuyên nghiệp hay người mới sử dụng đều có thể sử dụng máy dễ dàng.

Để sở hữu một bộ khoan Bosch giá rẻ, chính hãng và chất lượng đảm bảo bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của Máy đo chuyên dụng.  Đơn bị luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp qua địa chỉ hoặc liên hệ tới Hotline: 0904.810.817để được tư vấn:

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Số điện thoại - (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh, Số điện thoại - (028) 6686 0682

Với các dòng máy khoan pin Bosch 18V bán chạy sẽ giúp bạn có thêm thông tin để chọn mua được sản phẩm chất lượng. Từ đó, việc sử dụng máy khoan Bosch phục vụ trong công việc được dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Tin liên quan
Mua khoan bê tông dùng pin Bosch hay MakitaMua khoan bê tông dùng pin Bosch hay Makita

Với đặc thù sử dụng ở công trường chuyên nghiệp nên máy khoan bê tông dùng pin được sử dụng nhiều hơn cả. Hiện nay nhiều người dùng khi mua sắm thường phân vân không biết nên lựa chọn khoan bê tông dùng pin Bosch hay Makita.

Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Cách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầuCách chọn dung lượng pin cho khoan pin Bosch phù hợp với nhu cầu

Máy khoan pin Bosch là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sự linh hoạt, khả năng làm việc hiệu quả và giúp người dùng hoàn thành công việc tốt nhất.

Cách tháo đầu máy khoan BoschCách tháo đầu máy khoan Bosch

Trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng không ít trường hợp người dùng sẽ cần tháo đầu máy khoan Bosch để kiểm tra. Vậy cách làm chi tiết như thế nào, bạn đã nắm được chưa?

Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không?Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không?

Máy khoan pin Bosch có bắt được vít không? Là câu hỏi nhiều người dùng đặt cho THB Việt Nam chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này!

Máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạyMáy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Top 6 máy bán chạy

Một câu hỏi Maydochuyendung.com nhận được rất nhiều từ người dùng là máy khoan pin Bosch có khoan tường được không? Nếu bạn có cùng thắc mắc hãy theo dõi bài dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message