Top 5 máy khoan pin sản xuất tại Malaysia được yêu thích nhất

16:49 23/05/2023
Hiện nay tại thị trường Việt Nanm, khoan pin sản xuất tại Malaysia chủ yếu đến từ thương hiệu Bosch. Máy khoan pin Bosch Malaysia được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nếu bạn quan tâm, hãy theo dõi bài viết này.

Máy khoan dùng pin là dòng máy khoan không dùng dây điện, giúp người dùng có thể vận dụng linh hoạt công việc của mình trong những điều kiện khó khăn hay những nơi làm việc bị giới hạn về đường dây điện, dây dẫn. Dòng máy này được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặc biệt, giúp bạn có thể hoạt động trong 1 thời gian dài mà không hề bị mỏi.

Máy khoan pin Bosch Malaysia vận chuyển đến các nước Đông Nam Á tiện lợi, tiết kiệm chi phí hơn khi đến tay người tiêu dùng, bên cạnh đó cũng đề cao về chất lượng khi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới. Vậy những dòng máy khoan Malaysia nào hiện đang được yêu thích nhất? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

  • Giá tham khảo: 3.280.000 đồng

Bosch GSB 180-LI là một chiếc máy khoan pin Bosch Malaysia hỗ trợ bạn tuyệt vời trong những nhu cầu khoan bắt vít thông thường trong thưc tế. Máy khoan Bosch GSB 180-LI hoạt động với điện áp pin 18V, có tốc độ đạp cao, tốc độ không tải lớn. Máy có khả năng khoan thép 10mm, khoan gỗ lên tới 35mm và bắt vít nhanh gọn. 

Điện áp pin

18 V

Tốc độ không tải

0 – 450/0 – 1700 vòng / phút

Tốc độ đập

27.000 lần/phút

Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

54 / 21 Nm

Đường kính khoan gỗ 

35 mm

Đường kính khoan thép

10 mm

Đường kính khoan tường

10mm

Cỡ vít tối đa

13 mm


Máy được áp dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều cải tiến vượt bậc tạo ra những điều kiện thi công hết sức lý tưởng cho người sử dụng. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cho tính linh hoạt trong từng thao tác, động cơ mạnh mẽ giúp rút ngắn tối đa thời gian làm việc, máy khoan Bosch GSB này sẽ cải thiện tối đa quá trình làm việc của bạn.

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

Máy khoan Malaysia GSB 180-LI là sự kết hợp hoàn hảo của những đặc tính ưu việt như vừa có kích thước nhỏ gọn vừa có tốc độ hoạt động cao, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa trọng lượng và sức mạnh, cho công việc hàng ngày trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Công nghệ không dây hiện đại cho phép bạn xử lý công việc thoải mái, thuận tiện và kiểm soát tối ưu mọi tình huống mang tới sự an toàn trong khi thi công. 

Xem video: Bosch GSB 180-Li + Đi Kèm 23 Mũi Khoan & Vít

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI GEN II

  • Giá tham khảo: 2.270.000 đồng

Bosch GSB 120LI là dòng máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia động lực mạnh mẽ với mức điện áp 12V với khả năng khoan ổn định. Máy có khả năng làm việc với tốc độ không tải 1300 vòng/phút, tốc độ đập 18750 lần/phút. Máy có khả năng khoan gỗ 19mm, khoan thép 6mm. 

Điện áp pin

12 V

Tốc độ không tải

1300 vòng/phút

Tỷ lệ va đập tối đa

18,750 bpm

Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

28 / 11 Nm

Đường kính khoan gỗ 

19 mm

Đường kính khoan thép

6 mm

Đường kính khoan tối đa trên khối xây nề

8 mm
Cỡ vít tối đa

7 mm

 

Giống với các máy khoan pin Bosch khác, GSB 120-LI GEN II mang đến những kết quả làm việc cao và chất lượng hơn cho người lao động. Cung cấp cho người dùng khả năng làm việc đa năng trong nhiều lĩnh vực, từ phổ thông đến chuyên nghiệp và có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng,…

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Máy khoan pin bắt vít Bosch GSB 120-LI

Bosch GSB 120-LI GEN II được ứng dụng nhiều cải tiến mới nhất dành riêng cho các dụng cụ điện cầm tay, mang tới những giải pháp tốt hơn trong loại công việc cần tính chuyên dụng và độ chính xác cao. Mạnh mẽ hơn với chức năng khoan động lực cung cấp một lực xoắn lớn giúp bạn phá vỡ bề mặt thi công một cách dễ dàng.

Máy cũng được đánh giá tiện dụng hơn vì dùng pin có thể dễ dàng thay thế hơn việc dùng điện trực tiếp. Máy khoan pin GSB 120-LI GEN II đang được sự đón nhận nhiệt tình từ chuyên gia đến các thợ chuyên nghiệp trong các hoạt động thi công hàng ngày.

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

  • Giá tham khảo: 2.970.000 đồng

Máy khoan pin Bosch Malaysia an toàn, mạnh mẽ và đáp ứng mọi nhu cầu về khoan và tháo bắt vít là những lời khen mà người tiêu dùng dành cho Bosch GSR 180-LI. Dòng sản phẩm mới này có chất lượng đảm bảo, mang lại hiệu quả ngay lập tức với thời gian thực hiện được rút ngắn hết sức có thể.

Máy cũng được trang bị pin 18V cho phép khoan mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng khoan gỗ 35mm, khoan thép 10mm và bắt vít nhanh chóng. GSR 180 LI sẽ là người bạn đồng hành đánh tin cậy, người hỗ trợ tốt nhất trong mọi công việc của bạn.

Điện áp pin

18 V

Tốc độ không tải

0 – 450/0 – 1700 vòng / phút

Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

54/21 Nm

Đường kính khoan gỗ 

35 mm

Đường kính khoan thép

10 mm

Cỡ vít tối đa

13 mm

 

Máy khoan Malaysia GSR 180-LI được trang bị momen có lực xoắn lớn không chỉ giúp cho bạn có thể tháo, bắt vít một cách nhanh chóng. Thiết bị  còn có thể thực hiện chức năng khoan dễ dàng như những chiếc máy khoan tay thông thường khác.

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Bên cạnh đó máy có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn cùng với tay cầm tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và thực hiện các công việc ở những vị trí khác nhau, kể cả những góc thao tác nhỏ hẹp hoặc những công việc yêu cầu độ cao quá đầu.

Xem video: Test Bộ Khoan Vặn Vít Bosch GSR 180-LI Dùng Pin 18V 2.0Ah + 23 Mũi Khoan, Vít

Xem thêm:

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI

  • Giá tham khảo: 2.135.000 đồng

Bosch GSR 120-LI là chiếc máy bắt vít được áp dụng nhiều cải tiến ưu việt để có thể đảm bảo cho quá trình vận hành và sử dụng. Sản phẩm được thuận tiện nhất cũng như đem tới những sự trợ giúp tối ưu cho các hoạt động sản xuất của người lao động.

Điện áp pin

12 V

Tốc độ không tải

1300 vòng/phút

Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

28 / 11 Nm

Đường kính khoan gỗ 

19 mm

Đường kính khoan thép

6 mm

Cỡ vít tối đa

7 mm

 

Máy khoan pin Bosch 12V Malaysia này được bổ sung thêm các tính năng hiện đại để có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng. Máy có độ bền và khả năng xử lý chính xác trong các điều kiện thi công khó trong xây dựng.

GSR 120-LI

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI

GSR 120-LI là một thiết bị hỗ trợ hiệu quả cho người dùng, bên cạnh đó sản phẩm có giá thành phổ thông nên đang được rất nhiều khách hàng ưa thích. Máy có tính ứng dụng cao nên bạn có thể sử dụng trong nhiều mục đích hoạt động thực tế như thay thế máy khoan gia đình, dùng cho thợ sửa chữa hay các môi trường làm việc chuyên nghiệp của ngành xây dựng.

Xem video: Bosch GSR 120-LI GEN II - Khoan Vặn Vít, Kèm Pin Sạc 12V

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

  • Giá tham khảo: 3.770.000 đồng

Bosch GSR 12V-30 là một đại diện khoan pin Bosch nổi bật, máy được ra mắt năm 2020 với cải tiến động cơ không chổi than hiện đại. Đây là dòng máy khoan pin vặn vít làm việc với công suất 12V cho phép khoan gỗ, thép và bắt vít cực tốt. 

Điện áp pin

12 V

Tốc độ không tải 1 / 2

0 – 420 / 0 – 1.600 vòng/phút

Các thiết lập mô-men xoắn

20+1

Lực xoắn tối đa (cứng / mềm)

30 / 18 Nm

Đường kính khoan gỗ 

20 mm

Đường kính khoan nhôm

10 mm

Đường kính khoan thép

10 mm

Cỡ vít tối đa

8 mm


Bosch GSR 12V-30 được tối ưu với kích thước nhỏ gọn hơn, trên thân máy còn có vạch hiển thị dung lượng pin, để bạn có thể kiểm soát năng lượng của máy tốt hơn. Bên cạnh đó, Bosch GSR 12V-30 còn được trang bị thêm động cơ không chổi than có hiệu suất làm việc đạt 85% đáp ứng tốt các công việc. 

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 12V-30

Đặc biệt, đây là dòng máy khoan Heavy Duty mang đến khả năng làm việc bền bỉ, chịu tại tốt. Máy được sử dụng nhiều trong các công việc chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt yêu cầu khoan lắp trong cơ khí, xây dựng, sửa chữa thiết bị... 

Xem video: Bosch GSR 12V - 30 Khoan Pin Motor Cảm Ứng Từ 

Trên đây là 5 máy khoan Malaysia được yêu thích nhất để đáp ứng tốt cho từng công việc dùng trong dân dụng hay thi công chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ với Máy đo chuyên dụng để được tư vấn miễn phí, sở hữu máy với giá tốt nhất thị trường.

Tin liên quan
Máy khoan Bosch Made in Malaysia loại nào tốt?Máy khoan Bosch Made in Malaysia loại nào tốt?

Các gợi ý máy khoan Bosch Made in Malaysia dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn cho công việc của mình một chiếc máy khoan phù hợp nhất với yêu cầu làm việc thực tế.

2 bộ máy khoan Bosch Malaysia giá rẻ có nhiều chức năng2 bộ máy khoan Bosch Malaysia giá rẻ có nhiều chức năng

Bộ máy khoan Bosch Malaysia được người dùng trong gia đình và các anh thợ sửa chữa tin tưởng lựa chọn rất nhiều, nhờ mức giá thành rẻ, khả năng làm việc đa năng, phù hợp với mọi yêu cầu khoan vít.

Các loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nayCác loại máy khoan Bosch giá rẻ, bán chạy nhất hiện nay

Bosch có 3 nhà máy sản xuất máy khoan, đặt tại chính hãng Đức, Malaysia và Trung Quốc. Mỗi nhà máy sẽ có nhiệm vụ sản xuất một dòng khoan riêng biệt. Với thị trường Châu Á, nhà máy khoan Bosch giá rẻ được yêu thích nhất là Malaysia.

Những bộ máy khoan Bosch GSB Malaysia bán chạyNhững bộ máy khoan Bosch GSB Malaysia bán chạy

Bộ máy khoan Bosch Malaysia, từ chất lượng đến thiết kế đều rất được lòng người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam.

Máy khoan Bosch sản xuất ở Malaysia có tốt không?Máy khoan Bosch sản xuất ở Malaysia có tốt không?

Máy khoan cầm tay là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình cũng như các công trình xây dựng, công xưởng cơ khí bởi nhiều chức năng tiện ích mang tới hiệu quả cho công việc tháo lắp và sửa chữa các đồ đạc.

Máy khoan Bosch của nước nào? Chọn máy khoan Bosch Trung Quốc hay MalaysiaMáy khoan Bosch của nước nào? Chọn máy khoan Bosch Trung Quốc hay Malaysia

Các sản phẩm máy khoan Bosch được sản xuất từ nhiều nơi như Trung Quốc, Malaysia, Đức. Vậy máy khoan Bosch của nước nào? Nên chọn mua máy khoan Bosch Trung Quốc hay máy khoan Bosch Malaysia?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message