Những công nghệ nổi bật trên máy khoan Bosch

11:45 27/05/2023
Là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện hàng đầu thế giới, mỗi khoan pin Bosch, đến pin sạc đều được trang bị những công nghệ tiên tiến, hướng đến sự tiện ích bền bỉ cho người dùng khi làm việc với máy.

Không phải ngẫu nhiên khoan pin Bosch lại đứng vị trí hàng đầu trong lòng người dùng chuyên nghiệp đến không chuyên. Nhờ những công nghệ tiến tiến, được hãng Bosch ứng dụng trên từng sản phẩm giúp cho công năng và các chế độ hoạt động của máy được mạnh mẽ, bền bỉ hơn.

Chính vì vậy trong bài viết này hãy cùng với THB Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn những công nghệ đang được ứng dụng trên khoan pin Bosch.

Công nghệ trên máy khoan pin Bosch

Công nghệ chống xoay ngược trên khoan pin Bosch

Đây là công nghệ không quá quen thuộc, nếu là người dùng không chuyên bạn sẽ ít nghe tới hơn. Tuy nhiên nó lại vô cùng hữu ích và thực tế, đảm bảo an toàn tối đa cho đôi bàn tay bạn khi thao tác làm việc với khoan pin Bosch.

Là một công nghệ được tích hợp bên trong máy khoan cầm tay sạc pin nên nó sẽ tự động khởi động khi có sự cố xảy ra, ngăn chặn các tình huống mất an toàn lao động tối đa nhất có thể. Chúng ta có thể hiểu công nghệ chống xoay ngược đơn giản là khi máy gặp vật cản, sẽ tự động dừng lại, khoan xoay ngược lại để đảm bảo an toàn tối đa cho bạn.

Với công nghệ này, hãng Bosch đã tự động tích hợp vào trong các loại khoan pin của hãng. Sau mỗi lần máy tự ngắt, bạn chỉ cần chuyển máy về chế độ ban đầu sẽ vận hành như bình thường.

Hệ thống ETP tạo lớp vỏ bọc, bảo vệ động cơ bên trong máy

Tuy không phải là một công nghệ hay tính năng được lắp đặt bên trong động cơ của máy những hệ thống ETP này lại vô cùng quan trọng. Khi đọc thông tin về bất kì máy khoan pin Bosch nào chúng ta cũng thường nghe thấy: máy khoan có lớp vỏ cách điện, cách nhiệt, có tính đàn hồi cao, chịu va đập chịu rơi tốt... thì đó chính là hệ thống ETP.

Lớp vỏ bọc được trang bị ETP sẽ tạo thành lớp bảo vệ động cơ bên trong, ngăn cho các bụi bẩn, nước, có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Ngoài ra, đây còn là hệ thống đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng, tránh các tính huống mất an toàn về điện có thể xảy ra.

Nếu bạn sở hữu máy khoan được trang bị hệ thống ETP chắc chắn sẽ có độ bền và tuổi thọ lớn hơn so với các dòng khoan thông thường. Bạn lưu ý, đây cũng là một đặc điểm để bạn phân biệt máy khoan Bosch thật giả khi nhìn vào ngoại hình của máy.

Hệ thống EC trên khoan pin Bosch

Đây có lẽ sẽ là công nghệ quen thuộc nhất với người dùng, với nhiều máy khoan pin Bosch nổi tiếng bán chạy sở hữu công nghệ này như: Bosch GSR 12V-ECBosch GDR 12 V-EC. Bật mí với bạn những chiếc máy khoan bắt vít nào sở hữu tính năng này sẽ rất được người dùng yêu thích.

Hệ thống EC hay công nghệ EC trên khoan pin Bosch chính là những sản phẩm không sử dụng mô tơ chổi than, thay vào đó là động cơ EC hiện đại với nhiều ưu điểm. Nổi bật phải kể đến thời gian sử dụng pin máy khoan khoan sẽ lâu hơn 30% so với thông thường, thời gian sạc pin cũng nhanh hơn, tình trạng hao pin sẽ không còn.

Thêm vào đó, việc sự dụng động cơ không chổi than sẽ hạn chế được nhiều lỗi kỹ thuật, tình trạng hỏng máy có thể xảy ra. Đặc biệt, bạn sẽ không cần để máy thường xuyên tới chổi than, sợ nó hết như trước đây nữa.

Công nghệ EMP trên máy khoan pin Bosch

EMP trên máy khoan cầm tay Bosch là công nghệ đảm bảo tuổi thọ cho máy rất đáng chú ý. Công nghệ này sẽ giúp động cơ máy tự dừng khi máy bị két trong tình huống có lỗi xảy ra. Còn trong quá trình vận hành máy, nó sẽ chống quá tải, đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Nhiều người dùng chuyên nghiệp thường gọi đây là công nghệ giúp máy khoan tự ngắt khi có sự cố xảy ra. Với người dùng mới thì đây là tính năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi vận hành, cũng như hiệu quả khi sử dụng.

Công nghệ ECP trên pin máy khoan Bosch

Đây là một công nghệ dành riêng cho pin của máy, công nghê ECP sẽ giúp bảo vệ khoan pin Bosch tránh tình trạng quá tải, quá nhiệt, hạn chế tối đa tình trạng hao mòn pin và lưu trữ lượng pin tốt hơn. Hầu hết khoan pin Bosch đều dùng pin Li-ion và được kết hợp với công nghệ này tăng tuổi thọ tối đa cho pin.

Với những máy có pin được tích hợp công nghệ ECP, nguồn điện áp cung cấp cho máy sẽ ổn định hơn, lượng điện lưu trữ và dung lượng pin được bền bỉ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó pin máy khoan Bosch còn được ứng dụng công nghệ Coolpack có khả năng làm mát pin hiệu quả, đảm bảo dung lượng pin không bị thất thoát trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Pin chính là linh hồn hoạt động của máy nên hãng Bosch cũng đặc biệt chú ý đến phụ kiện máy khoan này, trang bị cho mỗi viên pin là một hệ thống linh hoạt, mỗi pin có thể kết hợp với nhiều máy khoan có cùng nguồn điện áp. Ở một số máy hiện đại còn có khả năng kết hợp với hai nguồn điện áp như: Bosch GSR 120-LI GEN II hoặc Bosch GSB 120-LI.

Trong suốt những năm hoạt động, Bosch đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến lợi ích người tiêu dùng, xứng đáng với vị trí số 1 của mình. Nếu bạn có nhu cầu mua khoan pin Bosch hãy liên hệ với THB Việt Nam, đại lý cấp 1 của Bosch, đảm bảo các chính sách hậu mãi và hỗ trợ bạn vận hành máy nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message