Đồng hồ ampe kìm loại tốt: Hãng nào nên mua?

11:40 19/08/2022
Ampe kìm được biết đến là loại thiết bị đo hiện đại, dùng với nhiều chức năng khác nhau như đo cường độ dòng điện, đo điện áp xoay chiều, đo tần số… Giữa muôn vàn các thương hiệu khác nhau, bạn chọn sản phẩm nào cho mình?

Ampe kìm là loại thiết bị đo điện đã rất quen thuộc đối với nhiều người đặc biệt là những ai đang làm trong ngành điện, điện tử, nghiên cứu…

Các thương hiệu ampe kìm được ưa chuộng hiện nay

Ampe kìm là thiết bị đo hiện đại với các chức năng chủ yếu như đo dòng điện 1 chiều, xoay chiều, đo điện áp, điện trở. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu hay mỗi model sẽ có những đặc điểm riêng biệt, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các thương hiệu ampe kìm đến từ các quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Trung Quốc. Dưới đây là một số thương hiệu bán chạy nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn.

Ampe kìm Kyoritsu

Ra đời từ năm 1940, thương hiệu Kyoritsu được đông đảo khách hàng biết đến với những sản phẩm thiết bị đo chất lượng, với đầy đủ các tính năng phục vụ đắc lực cho công việc.

Ampe kìm Kyoritsu ra đời đã đánh dấu mốc son mới cho hãng này. Trước muôn vàn các thương hiệu khác nhau, người ta vẫn tin tưởng và tìm đến Kyoritsu bởi nó mang đến hiệu suất làm việc tối ưu trong đo đạc máy móc, thiết bị điện tử, linh kiện.

Ampe kìm Kyoritsu hoạt động ổn đinh, thiết kế khỏe khoắn

Ampe kìm Kyoritsu hoạt động ổn đinh, thiết kế khỏe khoắn

Với nhiều tính năng tuyệt vời, ampe kìm Kyoritsu xứng đáng để bạn xem xét và chọn lựa.

  • Hầu hết các loại ampe kìm của thương hiệu này đều có cơ chế hoạt động mạnh mẽ, ổn định cùng vóc dáng nhỏ gọn, đảm bảo sử dụng dễ dàng.
  • Ampe kìm Kyoritsu có thể đo dòng diện ở dải đo lớn lên đến 2000A.
  • Hiện nay, nó có 2 dạng phổ biến là hiển thị kim và số, tương ứng với mức giá thành khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể đa dạng trong việc lựa chọn, tùy thuộc vào mục đích sử dụng để chọn loại ampe kìm tốt nhất.
  • Sản phẩm cũng tích hợp nhiều chức năng đo lường khác nhau như đo dòng điện, điện áp, đo điện trở hay một số model còn có thể đo được nhiệt độ. 

Ampe kìm Hioki

Cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng không kém chính là dòng sản phẩm ampe kìm Hioki. 

Đồng hồ vạn năng Hioki có thiết kế màn hình hiển thị lớn

Đồng hồ vạn năng Hioki đa dạng tính năng

Thương hiệu này được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Ampe kìm Hioki được sử dụng để đo cả dòng dò và dòng tải với dải đo lớn.
  • Với thiết kế màn hình hiển thị lớn, người dùng có thể đọc thông số dễ dàng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 
  • Hiện nay, nhiều loại ampe kìm Hioki áp dụng công nghệ bluetooth wireless có khả năng lưu dữ liệu đo, tạo biểu đồ và xuất báo cáo,.. trong khi đó dòng Kyoritsu có phần hạn chế hơn.
  • Nhiều loại ampe kìm như: ampe kìm Hioki 3291-50, ampe kìm Hioki 3293-50 có thiết kế lật màn giúp xem kết quả đo từ mọi góc độ.
  • Một số model ampe kìm Hioki còn được kết nối với đầu dò đi kèm, giúp đo dòng diện đến hơn 4000A.

Ampe kìm Fluke

Fluke là thương hiệu số 1 của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo như ampe kìm, đồng hồ vạn năng. Nhắc đến ampe kìm Fluke người ta nghĩ ngay đến thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh.

Ampe kìm Fuke là sản phẩm số 1 tại Mỹ

Ampe kìm Fuke là sản phẩm số 1 tại Mỹ

Nếu nói về độ bền bỉ, sẽ chẳng có thương hiệu nào làm được như Fluke. Hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành dài hạn lên đến 3 năm. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải lo lắng khi thiết bị này có tuổi thọ đến chục năm.

Đại diện hãng Fluke trong một bài phát biểu đã khẳng định rằng: “Các thiết bị của Fluke trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ bền bỉ. Vì vậy, sản phẩm của chúng tôi hầu như rất ít gặp lỗi.”

Ampe kìm Sanwa

Ampe kìm Sanwa là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Sanwa, đến từ xứ sở Nhật Bản. Cùng với 3 thương hiệu trên, Sanwa gây ấn tượng mạnh với người dùng khi mang đến những sản phẩm với thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng cao. Cùng điểm qua một số điểm đáng quan tâm khi bạn muốn mua sản phẩm hãng này:

  • Thiết kế gọn nhẹ, thân thiện với người dùng.
  • Cung cấp dải đo đa dạng, đáp ứng với từng mục đích sử dụng cụ thể.
  • Sản phẩm ampe kìm Sanwa có mức giá thành phải chăng, giúp những ai đang làm trong ngành điện dễ dàng sở hữu.

Ampe kìm loại nào tốt đáng mua?

Ampe kìm Fluke 323 True - RMS

Giá tham khảo: 3.860.000 đồng

Fluke là một trong những thương hiệu được nhiều người ưa chuộng trong đó sản phẩm ampe kìm Fluke 323 trở nên đáng tin cậy với các phép đo như cường độ dòng điện, điện áp, điện trở với độ chính xác cao. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc ampe kìm tốt thì đây chính là model đáng cân nhắc.

Fluke 323 cung cấp phép đo như cường độ dòng điện, điện áp, điện trở với độ chính xác cao

Fluke 323 cung cấp phép đo như cường độ dòng điện, điện áp, điện trở 

Sản phẩm cung cấp kết quả đo nhanh, chính xác, được dùng cho cả thợ điện chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Với kích thước nhỏ gọn, cảm biến True RMS giúp đảm bảo quá trình làm việc thuận lợi hơn.

True RMS giúp làm việc trong mọi môi trường sóng hài, nhiễu sóng mà vẫn đảm bảo độ chính xác cho các phép đo. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa một cảm biến liên tục.

Ampe kìm Fluke 323 True –RMS thực hiện các phép đo đa dạng như kiểm tra được cả 2 loại điện áp, kiểm tra tính liên tục thông qua cam biến và đo dòng AC đến 400A. Tuy nhiên điểm hạn chế của thiết bị này là không đo được dòng điện 1 chiều.

Ampe kìm AC/DC Hioki 3287

Giá tham khảo: 6.950.000 đồng

Ampe kìm Hioki là thiết bị đo được nhiều các chuyên gia đánh giá cao bởi công nghệ cảm biến hiện tại. Hioki 3287 là máy đo dòng điện và kẹp điện áp AC / DC, cũng đo liên tục và điện trở, nổi bật với cần gạt đôi và cấu hình mỏng để dễ dàng tiếp cận với dây điện đông đúc. CAT III 600 V (Hiện tại) CAT III 300 V (Điện áp) CAT II 600 V (Điện áp).

 Hioki 3287 đo dòng điện và kẹp điện áp AC / DC

Hioki 3287 đo dòng điện và kẹp điện áp AC / DC

Ampe kìm AC/DC Hioki 3287 giúp thực hiện các phép đo chính xác của các dòng điện nhỏ trong phạm vi AC/DC 10A. Ở chế độ AC, nó cũng đảm bảo độ chính xác của các phép đo RMS thực cho các tần số từ 10Hz đến 1kHz.

Ampe kìm Kyoritsu 2056R

Giá tham khảo: 4.250.000 đồng

Được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn quốc tế IEC 61010-1 CAT IV 600V, Kyoritsu 2056R là đồng hồ kẹp kỹ thuật số với khả năng đọc dòng điện lên đến 1000A AC / DC. Mô hình 2056R có khả năng sử dụng các phép đo True RMS, cung cấp độ chính xác cao hơn trên các dạng sóng không hình sin.

Kyoritsu 2056R cói khả năng đọc dòng điện lên đến 1000A AC / DC.

Kyoritsu 2056R cói khả năng đọc dòng điện lên đến 1000A AC / DC.

Kyoritsu 2056R là ampe kìm được xếp hạng CAT IV, với hàm 40mm linh hoạt. Đồng hồ có thể đo điện áp và dòng điện trong cả mạch điện thấp và cao, và có khả năng đọc tới 1000A AC và 600V AC / DC. Phạm vi rộng này làm cho 2056R phù hợp để sử dụng trong phân phối điện, các tiện ích điện và công nghiệp bảo trì.

Kyoritsu 2056R cũng có chức năng giữ dữ liệu và chức năng giữ đỉnh, cũng như khả năng đo điện trở lên tới 60MΩ. Nhiệt độ có thể được đo bằng cách sử dụng đầu dò bổ sung (không được cung cấp) và điện dung có thể được kiểm tra.

Ngoài ra, chức năng tối đa / phút có sẵn để hiển thị các giá trị tối đa và tối thiểu trong một khoảng thời gian đã đặt.

Hơn nữa, ampe kìm này còn có chức năng đo điện áp không tiếp xúc, cảnh báo người dùng điện áp xoay chiều thông qua đèn LED màu đỏ. Được thiết kế công thái học, Kyoritsu 2056R bao gồm một cấu trúc đúc đôi và có màn hình hiển thị biểu đồ dạng thanh với đèn nền, để thử nghiệm trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ampe kìm AC Sanwa DCL11R

Giá tham khảo: 2.450.000 đồng

Ampe kìm AC Sanwa DCL11R có thể thực hiện được đa dạng phép đo dòng điện, đo điện áp xoay chiều, điện trở, đo tần số, nhiệt độ (chọn thêm đầu đo nhiệt), kiểm tra dẫn điện…

Ampe kìm AC Sanwa DCL11R đo dòng điện, điện áp

Ampe kìm AC Sanwa DCL11R đo dòng điện, điện áp

Bên cạnh đó, Sanwa DCL11R còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cao của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối, đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng.

Để sở hữu cho mình những chiếc ampe kìm xịn xò mà giá cả lại phải chăng, hàng chuẩn chính hãng bạn có thể tìm đến maydochuyendung.com để được tư vấn và hỗ trợ. Mọi thông tin chi tiết xịn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Tags:
Tin liên quan
Top 3 ampe kìm Proskit dưới 1 triệu đáng mua nhấtTop 3 ampe kìm Proskit dưới 1 triệu đáng mua nhất

Proskit là một trong những thương hiệu đình đám tại Trung Quốc khi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị đo chất lượng. Ampe kìm Proskit là đại diện tiêu biểu khi nó đảm bảo các tiêu chí về giá thành, chất lượng và thiết kế.

Top 3 ampe kìm dạng kim đáng mua nhất hiện nayTop 3 ampe kìm dạng kim đáng mua nhất hiện nay

Không chỉ ampe kìm điện tử, ampe kìm dạng kim cũng được nhiều kỹ sư, thợ điện lựa chọn bởi nó dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và độ chính xác cao.

So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375So sánh ampe kìm Fluke 376 và ampe kìm fluke 375

Ampe kìm fluke 376 và fluke 375 có nhiều điểm tương đồng đặc biệt là về khả năng đo lường, cấp độ bảo vệ. Tuy nhiên, nó cũng có như khác biệt cơ bản.

Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?Có nên chọn mua ampe kìm cũ không?

Ampe kìm cũ có mức giá khá rẻ, tuy nhiên nó lại không đảm bảo độ chính xác và độ an toàn cho người dùng. Vì vậy, khi lựa chọn mua cần cân nhắc để tránh "tiền mất tật mang".

Top 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nayTop 12 ampe kìm giá rẻ chất lượng bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình sản phẩm ampe kìm chất lượng, hoạt động bền bỉ trong mọi môi trường? Dưới đây là top 9 ampe kìm bán chạy nên chọn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu công việc.

Lý do nên chọn đồng hồ ampe kìm KyoritsuLý do nên chọn đồng hồ ampe kìm Kyoritsu

Ampe kìm Kyoritsu là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Việc sử dụng công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại đã tạo nên sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như nhỏ gọn, dễ sử dụng, đa chức năng…

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message