Top khoan pin 12V phù hợp để sử dụng trong gia đình

15:44 28/06/2021
Với nhu cầu khoan vít trong gia đình, một chiếc máy khoan pin với nguồn điện áp 12V sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, không phải tốn chi phí gọi thợ sửa chữa chuyên nghiệp bên ngoài.

Máy khoan pin có nhiều nguồn điện áp khác nhau, nhưng với nhu cầu sử dụng trong gia đình, khoan 12V sẽ là lựa chọn phù hợp. Bởi đây là nguồn điện áp ở mức trung bình, cho máy công suất hoạt động đủ khỏe để thực hiện các công việc cần đến khoan, vít trong gia đình.

Bên cạnh đó khoan 12V sẽ có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, giá thành không quá cao để phù hợp với mức chi phí mà nhiều gia đình sẽ bỏ ra để sở hữu nó hơn.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Sản phẩm đầu tiên được gọi tên trong danh sách này đến từ máy khoan pin Bosch Malaysia với độ nổi tiếng, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài khả năng tương thích với nguồn pin 12V, máy còn có thể tương thích với pin và đế sạc 10,8V linh động cho người dùng.

Với các công việc cơ bản trong gia đình, Bosch GSR 120-LI GEN II chắc chắn sẽ hoàn thành tốt từ khoan bắt vít treo tranh lên tường, hay khoan cơ bản trên vật liệu mềm như đường ống nước. Khoan pin 12V làm việc hiệu quả trên tường gạch, trên gỗ, thép và bắt vặn vít ốc trên hầu hết các bề mặt vật liệu trong gia đình.

GIÁ THAM KHẢO: 2.050.000₫ bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 12V-EC

Vẫn đến từ thương hiệu máy khoan Bosch chính hãng Đức, khoan pin 12V thứ hai THB muốn giới thiệu đến bạn đó là Bosch GSR 12V EC, nổi bật với động cơ không chổi than EC hiện đại, giúp máy vận hành ổn định, làm việc hiệu quả ở cường độ cao.

Bosch GSR 12V - EC sở hữu hộp số hai tốc độ, khả năng khoan gỗ, khoan thép, khoan vặn vít đa năng, rất xứng đáng là dụng cụ điện cần có cho mọi cánh mày râu trong gia đình.

GIÁ THAM KHẢO: 3.810.000₫, bảo hành chính hãng Bosch toàn quốc 12 tháng.

Máy khoan bắt vít dùng pin Bosch GSR 12V-EC

Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Máy khoan pin Makita đến từ Nhật Bản luôn là ưu tiên lựa chọn của nhiều người dùng Việt, đặc biệt ở khoan pin 12V hãng này đã cung cấp đến thị trường nhiều mã sản phẩm, nổi bật trong số đó là Makita HP331DSYE 12V.

Bộ khoan pin 12V này được đi kèm với một sạc thiết kế đặc biệt, có thời gian sạc nhanh, hai viên pin 12V để bạn luôn phiên sử dụng đảm bảo công việc được diễn ra liên tục. Makita HP331DSYE 12V rất phù hợp để bạn khoan, bắt vít trên thép, gỗ tường. Ngoài ra máy còn có lực đập để bạn khoan bê tông khi có nhu cầu sửa chữa nhà hay các bề mặt vật liệu cứng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.539.000₫, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Máy khoan pin Makita HP331DSYE 12V

Máy khoan pin Makita DF331DSYE 12V

Vì là thương hiệu bán máy khoan nổi tiếng trên thế giới, nên với khoan pin, Makita cung cấp đa dạng nguồn điện cho nhu cầu sử dụng từ gia đình đến chuyên nghiệp. Ở gia đình sẽ phổ biến nguồn điện áp 10,8 và 12V.

Makita DF331DSYE 12V là một ví dụ điển hình hãng này đã sản xuất đáp ứng nhu cầu dùng trong gia đình với các công việc nhỏ như khoan, vít đồ nội thất, đồ gia dụng. Ngoài ra, nhận thấy nhu cầu và tần suất dùng đến khoan trong mỗi gia đình không qua liên tục nên hãng đã đính kèm theo bộ khoan một hộp đựng bảo quản.

GIÁ THAM KHẢO: 2.194.000₫, bảo hành 6 tháng.

Máy khoan pin Makita DF331DSYE 12V

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120-1

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một khoan pin giá rẻ thì Total TDLI228120-1 sẽ là lựa chọn phù hợp, những công việc khoan vít hay làm đồ thủ công trong gia đình máy đều có thể giúp bạn hoàn thành nhanh chóng.

Đặc biệt với mức giá rẻ, được đi kèm sẵn pin sạc, mọi gia đình đều có thể dễ dàng bỏ chi phí để sở hữu.

GIÁ THAM KHẢO: 880.000₫ bảo hành 3 tháng.

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120-1

Hy vọng 5 bạn sẽ hài với 1 trong 5 sản phẩm mà THB Việt Nam đã giới thiệu trên đây. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hay đặt mua bất kì loại dụng cụ điện cầm tay nào như: bộ máy khoan Bosch GSB 550khoan gia đình Bosch... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message