Máy khoan pin Bosch có những ưu, nhược điểm gì?

09:49 27/05/2023
Máy khoan pin là dòng máy khoan không dây, có khả năng di chuyển linh hoạt hơn giúp người dùng có thể dễ dàng hơn khi thực hiện công việc của mình.

Máy khoan dùng pin hay còn được gọi là máy khoan không dây. Loại máy khoan này có sự linh động rất cao, bạn có thể làm việc ở nhiều nơi mà không bị giới hạn bởi đường điện hay dây điện. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển, dễ sử dụng phù hợp với các công trình xây dựng hay trong gia đình.

Tuy là một trong những sản phẩm hàng đầu của Bosch được người dùng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, gọn gàng và mang lại hiệu quả cao trong công việc nhưng máy khoan pin Bosch cũng sẽ có những hạn chế nhất định. Bạn có thể tham khảo bài viết này của THB để nắm bắt được những ưu điểm, nhược điểm trên chiếc máy khoan pin của mình.

Máy khoan pin Bosch - những ưu điểm nổi bật

Máy khoan pin Bosch

Tiện lợi và mạnh mẽ

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải khoan ở những nơi không gần nguồn điện hay gặp rất nhiều khó khăn cho việc nối dây thì máy khoan Bosch chính hãng sẽ là giải pháp không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Máy khoan có trọng lượng rất nhẹ và dễ dàng sử dụng nhưng cho ra công suất khá tốt, đáp ứng được những công việc trong các công trình xây dựng lớn nhỏ hay cả trong gia đình. Có thể thấy, tiện lợi và nhỏ gọn là những ưu điểm lớn nhất của dòng máy khoan ưu việt này.

Thiết kế nhỏ gọn, tạo cho bạn cảm giác chắc chắn và an toàn, máy khoan pin cũng có thể được sử dụng trong các không gian nhỏ và các vật liệu khác nhau như thép hoặc gỗ. Các phụ kiện máy khoan thường được đi kèm rất đầy đủ hỗ trợ cho công việc của người dùng và cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Sử dụng 1 viên pin duy nhất

Chỉ với một pin và một bộ sạc duy nhất, bạn có thể dùng cho nhiều loại máy khoan khác nhau, giảm thiểu chi phí cho mỗi máy.

Ngoài ra, Bosch có 2 loại pin máy khoan để cho bạn lựa chọn: pin chuyên nghiệp hoặc pin gọn nhẹ.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại pin phù hợp với máy của mình:

  • Pin chuyên nghiệp: công năng mạnh mẽ thời gian sử dụng dài
  • Pin gọn nhẹ: trọng lượng nhẹ, dễ thao tác và di chuyển.

Đa dạng dòng máy

Hiện nay trên thị trường, Bosch đã tung ra rất nhiều dòng máy khoan khác nhau phù hợp với từng loại công việc cụ thể:

  • Với việc bắt, vặn ốc vít, Bosch cho ra đời những dòng sản phẩm dành riêng cho công việc này. Máy bắt vít được trang bị tính năng quan trọng giúp cho việc bắt ốc vít vào những vật liệu cứng cực kì hiệu quả.
  • Nếu công việc của bạn là khoan trên những tấm bê tông thì Bosch cũng có dòng máy khoan công suất lớn hơn và có chức năng khoan bê tông giúp cho mũi khoan của bạn hoàn thành nhanh nhất với thao tác nhẹ nhàng nhất.
  • Dòng máy khoan động lực được Bosch sản xuất chuyên dùng để vặn những chiếc ốc to, kích cỡ lớn.

Thiết kế thông minh cho độ bền cao hơn

  • Tất cả những chiếc máy khoan pin Bosch đều được làm từ chất liệu hợp kim và nhựa để đảm bảo giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.
  • Máy khoan chịu được lực ép cao, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, giúp bạn thực hiện công việc trong thời gian dài mà không bị nóng máy. Phần hệ thống chống rung được Bosch cải tiến tốt nhất.
  • Bosch luôn thử nghiệm những sản phẩm của mình trong điều kiện khắt khe nhất, khó khăn nhất như ở giàn khoan, trong đường hầm xuyên núi... Bởi vậy, các sản phẩm cầm tay của Bosch được đảm bảo sẽ có công suất bền bỉ và đáp ứng được những yêu cầu cao nhất, cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy khoan pin Bosch

Pin hoạt động tốt, hiệu quả

Máy khoan pin Bosch sử dụng chủ yêu là pin Li-ion:

  • Tuổi thọ của pin Li-ion thường cao gấp 4 lần so với các sản phẩm pin khác
  • Hệ thống bảo vệ ECP ngăn ngừa ván đề nóng pin khi bạn sạc pin lâu, hệ thống dẫn nhiệt HCH giữ nhiệt độ pin luôn cân bằng so với các bộ phận của máy
  • Cùng mức dung lượng với loại pin thường nhưng pin Li-ion lại nhẹ hơn 40% về trọng lượng
  • Thời gian sạc ngắn, trong quá trình sạc mà bị dừng đột ngột do xảy ra sự cố cũng không làm pin bị hỏng
  • Đảm bảo công suất pin luôn ổn định đến khi cạn pin
  • Pin hoạt động hiệu quả và bền bỉ

>> Có thể bạn quan tâm: 

Nhược điểm của máy khoan pin Bosch

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng máy khoan pin Bosch có 1 hạn chế duy nhất là giá thành khá cao. Lợi dụng tâm lý của người mua hàng là thích sản phẩm tốt nhưng giá rẻ nên đã có rất nhiều cơ sở làm giả, làm nhái mặt hàng khoan pin của Bosch để kinh doanh. Vì vậy bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để không rơi vào trường hợp giá tiền thật nhưng chất lượng giả.

Địa chỉ mua máy khoan pin Bosch chất lượng tốt

Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan pin Bosch chính hãng với giá thành hợp lý mà chưa tìm được địa chỉ uy tín và đáng tin hãy tham khảo những sản phẩm và bảng giá của THB chúng tôi. Suốt hơn 10 năm qua, chúng tôi chỉ cung cấp những mặt hàng chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, cùng với đó là rất nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn.

Quý khách có thể liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message