Máy khoan gia đình thương hiệu nào tốt?

11:19 29/05/2023
Máy khoan là sản phẩm thông dụng, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả đối tượng người tiêu dùng. Chính vì vậy ngày càng có nhiều hộ gia đình muốn tự trang bị cho mình 1 chiếc máy khoan để phục vụ các công việc sửa chữa trong nhà.

Máy khoan để phục vụ cho các hộ gia đình thông thường sẽ là một bộ đầy đủ gồm 1 máy khoan cầm tay và các loại phụ kiện đi kèm như: mũi khoan, tô vít, cờ lê, mỏ lết, thước đo mét, kìm điện, kéo, dao, búa, ốc, vít, bút thử điện, đầu vặn vít… để người dùng có thể thuận tiện hơn khi sử dụng. 

Đặc điểm nổi bật của bộ máy khoan gia đình

Bộ máy khoan gia đình gần như sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản của bạn trong việc sửa chữa, lắp đặt tân trang nhà cửa:

  • Có thể sửa chữa tại nhà các công việc như: Khoan tường, khoan sắt, vặn ốc vít, khoan sửa đồ gỗ, lắp đặt vật dụng gia đình…
  • Bên cạnh đó, dòng sản phẩm còn bền đẹp, gọn nhẹ dễ dàng di chuyển, bạn có thể khoan ở nhiều nơi, nhiều vị trí khác nhau mà không gặp khí khăn gì.
  • Quan trọng nhất là giá cả hợp lý chỉ trên dưới 1 triệu đồng.
  • Tuy nhiên chỉ cần bạn lưu ý rằng máy khoan gia đình không dùng để khoan phá bê tông. 

Bạn đang muốn mua 1 bộ máy khoan gia đình để thuận tiện cho việc sửa chữa, lắp đặt những dụng cụ đơn giản trong nhà mà không cần tốn công sức gọi thợ về sửa chữa nhưng chưa biết loại máy khoan nào tốt và đang được ưa chuộng thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Máy khoan thương hiệu Bosch

Có thể nói Bosch là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay trên thế thới. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, đa số tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Bosch đều được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tất nhiên dòng khoan Bosch chính hãng này cũng không ngoại lệ.

Bộ máy khoan gia đình Bosch

Dòng máy khoan gia đình của Bosch được sản xuất ra để dành riêng cho các nhu cầu sửa chữa, lắp đặt các công việc liên quan đến nguồn điện, có nhiều cải tiến mới cùng việc bổ sung thêm các thiết bị đo đạc, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong nhiều yêu cầu công việc khó mang đến những hiệu quả lớn trong thời gian ngắn.

Nếu nói về chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Bosch thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Bosch luôn trang bị cho các dòng máy của mình những tính năng vượt trội nhất, tiện ích nhất và dễ sử dụng nhất. Ví dụ như bộ máy khoan Bosch GSB 550 Set 19 món phụ kiện, là bộ công cụ cầm tay của hãng Bosch, được sản xuất ra để dành riêng cho các hộ gia đình tự tay hoàn thành các nhu cầu sửa chữa lắp đặt cơ bản mà không cần phải tốn chi phí để thuê thợ bên ngoài.

Máy khoan gia đình thương hiệu Total

Bộ máy khoan gia đình Total

Total là một thương hiệu của Đức được sản xuất chủ yếu tại Trung Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới giúp cho những sản phẩm của Total luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Và riêng với dòng máy khoan gia đình thì Total THKTHP 1012E là sản phẩm nhận được nhiều lời khen nhất từ phía khách hàng cũng như giới chuyên môn. THKTHP 1012E có thể cho phép bạn khoan ở nhiều chế độ: khoan động lực để khoan tường và chế độ khoan thường để khoan gỗ, sắt tiện lợi, chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử tiện dụng. Ngoài ra, còn được trang bị thêm tay cầm phụ và thước đo độ sâu sẽ hỗ trợ tối đa cho người sử dụng trong quá trình khoan lỗ.

Giá bán của dòng máy khoan Total hiện nay cũng chỉ giao động khoảng 1 triệu đồng.

Máy khoan Gomes

Khi nói đến dòng máy khoan gia đình người ta không thể không nhắc đến những sản phẩm của Gomes, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến và hơn nữa giá thành vô cùng phù hợp (không dưới 1 triệu đồng) không có lý do gì để người tiêu dùng không lựa chọn dòng sản phẩm này. Máy khoan gia đình Gomes được trang bị nhiều phụ kiện chất lượng cao đi kèm rất dễ sử dụng dù người dùng là bất cứ ai trong gia đình, đều có thể thoải mái thực hiện các công việc mà không tốn nhiều thời gian và sức lực.

Gomes

Những tiêu chí chọn mua máy khoan gia đình

Giá thành

Giá thành của sản phẩm sẽ luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu khi bạn muốn mua dòng máy khoan gia đình này. Bởi với mỗi sản phẩm chúng đều có giá thành khác nhau, và giá thành càng cao thì chức năng của chúng càng nhiều hơn. Bạn nên xem xét đến yêu cầu công việc của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp với những tính năng của nó, tránh trường hợp bạn mua máy nhưng không đáp ứng được hết những yêu  cầu công việc của mình.

Phụ kiện đi kèm

Riêng đối với dòng sản phẩm này bạn phải lưu ý đến những phụ kiện máy khoan đi kèm khi mua máy, xem có đủ, đúng và còn nguyên vẹn hay không, bởi điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Thiết kế riêng

Bạn cũng nên xem xét đến thiết kế cấu tạo của từng dòng máy trước khi lựa chọn mua. Vì mỗi dòng máy sẽ có những cách sắp xếp tay cầm, vị trí mũi khoan, bố trí các phụ kiện... rất khác nhau. Nên bạn phải xem chúng có phù hợp với công việc của bạn, có tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc hay không.

Địa chỉ mua máy khoan gia đình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy khoan chuyên dụng cho các hộ gia đình. Bên cạnh những thương hiệu trên thì máy khoan Makita, máy khoan gia đình Stanley... cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Tuy nhiên, để mua máy khoan cầm tay tốt thì bên cạnh lựa chọn thương hiệu phù hợp, bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo tại cửa hàng của THB để xem các dòng sản phẩm cũng như giá thành của nó và được tư vấn giải đáp thắc mắc.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN
Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message