Máy khoan chuyên dụng có dùng trong gia đình được không?

16:12 26/05/2023
Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ mua một chiếc máy khoan chuyên dụng để dùng trong gia đình chưa? Nó có phù hợp không? Hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Để đưa ra câu trả lời máy khoan chuyên dụng có dùng được trong gia đình hay không hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu khái quát về hai dòng máy này trước nhé:

Máy khoan chuyên dụng là gì?

Chúng ta có thể hiểu đơn giản đây là dòng máy khoan phù hợp với từng công việc nhất định ví dụ như Bosch GSB 10 RE là lựa chọn để khoan tường, khoan gỗ, Bosch GBH 2-18 RE chuyên để khoan búa bê tông.

Dòng máy khoan này thường hoạt động với công suất lớn, tốc độ không tải lớn, thường chỉ đi kèm 1 - 2 mũi khoan, thường có giá thành cao hơn và đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao ở người dùng, đáp ứng nhu cầu khoan sâu, khoan liên tục, khoan trên bề mặt vật liệu cứng.

Máy khoan chuyên dụng là gì?

Máy khoan gia đình là gì?

Đúng như tên gọi, khoan gia đình được dùng với mục đích nhỏ, sửa chữa lắp đặt các đồ dùng trong gia đình như: Khoan lỗ treo đồ trang trí, khoan đường ống nước, khoan bắt vít đa năng... chúng ta thường ví máy khoan gia đình "không có thì thiếu, có thì thừa" bởi tần suất sử dụng đến nó là rất ít, trừ khi gia đình bạn đang trong gia đình xây hoặc sửa chữa nhà.

Các công việc cùng đến khoan trong gia đình rất đa dạng luôn đòi hỏi cần có các phụ kiện đi kèm để sử dụng là lý do chính để những bộ khoan gia đình ra đời như: Bộ máy khoan gia đình Bosch, Total, Gomes, Stanley.

Với nhu cầu sử dụng không tương xuyên rất ít gia đình đầu tư khoản tiền lớn để mua nên dòng sản phẩm này thường có mức giả rẻ và đi kèm nhiều phụ kiện gần như đầy đủ hết cho các yêu cầu sử dụng trong gia đình rồi.

Xem thêm:

Máy khoan gia đình là gì?

Dùng máy khoan chuyên dụng để khoan trong gia đình được không?

Câu trả lời là hoàn toàn được nhưng không phải 100% máy khoan chuyên dụng đều dùng trong gia đình, ví dụ như bộ khoan bê tông với đường kính mũi khoan lớn sẽ hơi to để bạn khoan tường đi đường điện hay đường ống nước, thay vào đó bạn có thể dùng bộ khoan động lực để làm công việc này.

Các dòng máy khoan đều có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử và thay thế mũi khoan phù hợp nên người dùng chỉ cần khéo léo và hiểu cơ chế hoạt động của máy là có thể sử dụng đa năng được. Nhưng nếu để đưa ra lời khuyên THB Việt Nam vẫn khuyên bạn nên dùng khoan gia đình hơn vì giá rẻ, đi kèm nhiều phụ kiện đương nhiên sẽ giúp bạn sử dụng tiện ích hơn.

Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn thông tin Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất thị trường. Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message