Máy khoan Bosch 600w loại nào tốt?

11:27 21/09/2023
Ở máy khoan Bosch, công suất 600W sẽ xuất hiện ở dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp, đảm bảo các yếu tố sức mạnh và tính năng phục vụ người dùng khoan lỗ vật liệu cứng.

Dưới đây là hai máy khoan Bosch có công suất 600W đáng mua nhất hiện nay, cả hai sản phẩm cùng nằm trong danh sách bán chạy, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đã sử dụng. 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

  • Giá tham khảo: 2.920.000 đồng

Cùng dòng với Bosch GBH 2-20 RE những Bosch GBH 2 20 DRE hiện đại hơn với ba chế độ làm việc: khoan thường, khoan búa, đục phá bê tông. Là một trong những máy khoan bê tông Bosch 3 chế độ được yêu thích nhất hiện nay.

Công suất 600W, kết hợp với mũi khoan, mũi đục SDS Plus giúp người dùng vừa có thể khoan lỗ, vừa có thể đục phá bê tông thay thế cho các máy đục có búa nhỏ. Phù hợp sử dụng tại các công trình xây dựng vừa và nhỏ.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

GBH 2-20 DRE đầy đủ các tính năng như chọn trước chế độ làm việc, đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử. Ngoài ra máy khoan bê tông Bosch còn đi kèm một tay cầm phụ, một thước đo độ sâu, hỗ trợ thao tác sử dụng của người dùng hiệu quả nhất.

Thông số kỹ thuật cơ bản

  • Công suất: 600 W
  • Lực đập: 1,7 J
  • Tốc độ đập: 0 – 4400 vòng/phút
  • Tốc độ không tải: 0 – 140 vòng/phút
  • Trọng lượng: 2.3 kg
  • Đầu cặp: SDS-plus
  • Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa: 4 – 20 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi: 68 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép: 13 mm

Máy khoan Bosch GBM 13RE

  • Giá tham khảo: 1.328.900 đồng

Neeys bạn muốn tìm kiếm dòng máy khoan sắt, khoan gỗ chất lượng, làm việc với công suất 600W thì máy khoan Bosch GBM 13 RE chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Máy khoan được thiết kế rất nhỏ gọn, lớp vỏ cứng chống chịu va đập tốt. Đồng thời, thiết kế bền chắc, tay cầm thon giúp cho việc cầm máy và điều khiển khoan nhanh chóng. 

Máy khoan Bosch GBM 13 RE có hai chức năng khoan thường và khoan xoay để có thể khoan được trên nhiều vật liệu như kim loại, thép, gỗ, tưởng mỏng,... Máy khoan hoạt động với công suất 600W mạnh mẽ, tộc độ không tải đạt tới 2600 vòng/phút, khoan thủng chỉ trong thời gian ngắn. 

Các bộ phận khác cũng được cấu tạo và bố trí ở những điểm phù hợp hỗ trợ người dùng sử dụng được thuận tiện. Thiết bị có thể khoan trên thép với đường kính tối đa 13mm, khoan gỗ 30mm,....

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 RE

  • Giá tham khảo: 2.740.000 đồng

Đầu tiên là chiếc máy khoan bê tông Bosch nổi bật với khả năng đảo chiều khoan và điều chỉnh tốc độ điện tử khi làm việc - GBH 2 20 RE. Máy khoan có hai chế độ khoan thường và khoan có búa, sử dụng đầu kẹp mũi khoan SDS plus và chỉ tương thích với các mũi khoan cùng loại.

Được cải tiến dựa trên những ưu điểm của dòng máy khoan Bosch thông thường, máy khoan búa GBH 2-20 RE được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng vừa đủ giúp cho việc cầm nắm được chắc chắn hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho những khu vực thi công khó khăn. 

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 RE

Người dùng có thể dễ dàn thực hiện thao tác cùng máy mà không gặp bất kỳ khó khăn gì dù làm việc trong khoảng thời gian dài. GBH 2-20 RE được làm từ chất liệu bên trong là hợp kim thép, bên ngoài là lớp vỏ nhựa cao cấp siêu bền, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, mang lại tuổi thọ cao cho máy, khả năng hoạt động bền bỉ, an toàn hơn.

Các vị trí nút khóa, công tắc điều khiển, nút rảnh tay được Bosch thiết kế thông minh mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng. Bên cạnh chức năng khoan thông thường GBH 2-20 RE còn được nhà sản xuất cung cấp thêm cho tình năng đảo chiều để đáp ứng thêm nhiều nhu cầu khoan trên nhiều nhiều chất liệu như gỗ, nhôm, thép… hoặc thực hiện một số các thao tác như máy khoan bắt vít cầm tay đơn giản. 

Khả năng làm việc vượt trội

Máy khoan búa Bosch được trang bị động cơ hoạt động với công suất rất cao lên tới 600W cho tốc độ vòng quay 1400 vòng/phút mang đến khả năng khoan vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực. Được thiết kế dành riêng cho các công việc liên quan tới bê tông nên GBH 2-20 RE cũng được trong bị đầu cặp mũi SDS-plus.

Bosch GBH 2-20 RE có khả năng hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả, tiết kiệm thời gian làm việc nhờ vào tốc độ va đập mạnh, dễ dàng phá vỡ các bề mặt bê tông cứng rắn. Độ sâu mũi khoan lớn lên tới 20mm trên bê tông và 68mm trên tường gạch. Đây là dòng máy đánh giá khá cao về chất lượng cũng như giá thành cho các công việc cơ bản của thợ sửa chữa và lắp đặt.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 600 W
  • Lực đập: 1,7 J
  • Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức: 0 – 4400 lần/phút
  • Tốc độ không tải: 0 – 140 vòng/phút
  • Trọng lượng: 2.3 kg
  • Bit ống cặp: SDS-plus
  • Đường kính khoan bê tông, mũi khoan búa 4 – 20 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên tường gạch, máy cắt lõi 68 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép 13 mm

 

Với hai lựa chọn máy khoan Bosch 600W trên đây, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn còn thông tin nào cần tư vấn hoặc đặt mua bất kì loại máy khoan nào hãy liên hệ ngay với Máy đo chuyên dụng để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm có giá tốt nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Địa chỉ mua máy khoan bê tông dùng pin chính hãngĐịa chỉ mua máy khoan bê tông dùng pin chính hãng

Máy khoan bê tông là dòng máy khoan có nguyên lý hoạt động mạnh mẽ, công suất lớn giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh hơn, chính xác hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.

Top 3 máy khoan bê tông dùng pin Bosch hàng đầu hiện nayTop 3 máy khoan bê tông dùng pin Bosch hàng đầu hiện nay

Máy khoan bê tông từ lâu đã là thiết bị điện không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp hay những người công nhân trong các công trình xây dựng.

Lựa chọn máy khoan bê tông phù hợp với từng công việcLựa chọn máy khoan bê tông phù hợp với từng công việc

Máy khoan bê tông là dòng máy khoan được sử dụng phổ biến trong nhiều hộ gia đình hay công xưởng lớn, nhỏ. Sản phẩm được kế với nhiều chức năng chuyên biệt dành riêng để khoan cắt những vật liệu cứng mà máy khoan thường không thể làm được.

Khám phá cấu tạo bên trong của máy khoan bê tôngKhám phá cấu tạo bên trong của máy khoan bê tông

Nếu là dân kỹ thuật, dân chuyên nghiệp chắc chắn các anh khi sử dụng máy khoan bê tông sẽ tò mò bên trong máy có những chi tiết nào? Hãy khám phá ngay cấu tạo máy khoan bê tông cùng với Máy đo chuyên dụng.

Cách sửa máy khoan bê tông hoạt động yếuCách sửa máy khoan bê tông hoạt động yếu

Tại sao chiếc máy khoan bê tông của bạn hoạt động yếu, nguyên nhân do đâu và cách sửa chữa tại nhà như nào? Hãy để Máy đo chuyên dụng giúp bạn trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông chuẩn nhấtHướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông chuẩn nhất

Bạn không biết chọn mua máy khoan bê tông phù hợp với công việc của mình? Hãy để Máy đo chuyên dung chỉ bạn cách chọn máy khoan bê tông chi tiết nhất để chọn được dòng máy chất lượng theo yêu cầu công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message