Hướng dẫn cách chọn máy khoan bê tông chuẩn nhất

15:53 23/05/2023
Bạn không biết chọn mua máy khoan bê tông phù hợp với công việc của mình? Hãy để Máy đo chuyên dung chỉ bạn cách chọn máy khoan bê tông chi tiết nhất để chọn được dòng máy chất lượng theo yêu cầu công việc.

Nếu như bạn đang tìm hiểu hay có nhu cầu mua sắm một chiếc máy khoan bê tông đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! Những chia sẻ về cách chọn máy khoan bê tông đơn giản chắc chắn sẽ rất dễ để bạn áp dụng khi đứng trước lựa chọn mua máy khoan bê tông của thương hiệu nào?

Đặc điểm của máy khoan búa, bê tông

Máy khoan búa sở hữu thiết kế thông minh mang đến nhiều tính năng tối ưu hướng tới người dùng giúp thực hiện các các nhu cầu công việc một cách dễ dàng. Các thiết bị hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo một áp lực tác dụng thẳng lên đầu máy khoan nhờ tác động của một piston bên trong. Lực này sinh ra giống như là bạn gõ đầu búa thẳng vào một cái đinh.

Máy khoan bê tông được dùng nhiều trong xây dựng, khoan bê tông

Máy khoan bê tông được dùng nhiều trong xây dựng, khoan bê tông

Dòng máy có thể vừa xoay vừa đập giúp mũi khoan tiến sâu nhanh hơn dòng máy khoan động lực thông thường rất nhiều lần. Nhờ vậy, khoan búa có thể công phá những đối tượng bê tông cứng hay đá - loại vật liệu mà máy khoan thường rất khó để làm việc được.

Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ nhắn giúp quá trình làm việc của bạn thoải mái hơn trong các không gian hẹp hay yêu cầu thi công trên cao. Công suất làm việc được nâng cao nhờ có những chú thích dễ hiểu cùng cách thức bố trí các nút khóa rảnh tay, công tắc điều khiển chế độ một cách thuận tiện và linh hoạt trên thân máy.

Các dòng máy khoan bê tông thường được sử dụng phổ biến trong xây dựng, các công việc chuyên nghiệp. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách chọn mua máy khoan bê tông phù hợp ngay dưới đây. 

Xem thêm: Top 5 máy khoan bê tông 3 chức năng giá tốt, bán chạy nhất

Xác định mục đích sử dụng trước khi mua

Trước khi mua máy khoan bê tông bạn cần biết mua nó để dùng cho công việc gì? Bởi có rất nhiều loại máy được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau. Việc xác định được mục đích trước khi mua máy sẽ giúp bạn tìm được loại máy khoan tay phù hợp với công việc và mang lại kết quả tốt hơn.

Chọn máy khoan bê tông phù hợp với từng mục đích sử dụng

Chọn máy khoan bê tông phù hợp với từng mục đích sử dụng

Tránh trường hợp mua máy về mà không thể phục vụ được công việc của mình. Hoặc máy quá nhiều chức năng mà công việc của bạn không yêu cầu đến, như vậy sẽ rất lãng phí.

Nên mua máy khoan bê tông dùng điện hay pin? 

Một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi mua máy khoan bê tông chính là chọn máy khoan dùng điện hay máy khoan bê tông dùng pin? Với từng dòng máy đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau để đáp ứng được yêu cầu sử dụng cho người dùng. 

Đặc điểm máy khoan bê tông dùng điện

Máy khoan bê tông dùng điện là những dòng máy khoan điện mạnh mẽ, sử dụng nguồn điện trực tiếp cho khả năng khoan đục bê tông mạnh. Các dòng máy khoan hoạt động bền bỉ, làm việc được trong thời gian dài.

Máy khoan dùng điện mang lại khả năng làm việc mạnh mẽ

Máy khoan dùng điện mang lại khả năng làm việc mạnh mẽ

Máy làm việc ổn định, thiết kế chắc chắn, khả năng cách điện tốt, an toàn khi sử dụng. Máy khoan có đa dạng các dòng máy với nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Một điểm trừ của dòng máy khoan búa dùng điện chính là phụ thuộc vào nguồn điện trực tiếp. Do đó, máy thích hợp dùng trong nhà. Đối với những công trình xa nguồn điện sẽ mất thời gian để dải và kéo dây điện đến vị trí khoan, đục bê tông. 

Ưu nhược điểm máy khoan bê tông dùng pin 

Đối với các dòng máy khoan bê tông dùng pin mang đến ưu điểm tiện lợi, nhỏ gọn, khả năng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, dòng máy dùng pin cũng có khả năng khoan bê tông tốt, ổn định. 

Máy khoan bê tông pin khoan tốt, linh hoạt

Máy khoan bê tông pin khoan tốt, linh hoạt

Tượng tự với máy khoan dùng điện, máy khoan pin để khoan trên bê tông cũng có đa dạng các hãng sản xuất cùng nhiều mức điện áp khác nhau. Thông thường, điện áp của máy khoan bê tông pin sẽ từ khoảng 18V trở nên. 

Dòng máy này cũng có một số những nhược điểm như cần chú ý về dung lượng của pin, sạc pin đầy đủ. Ngoài ra, mức giá máy khoan búa dùng pin đang cao hơn so với dòng máy dùng điện có khả năng làm việc tương đương nhau. 

So sánh thực tế

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li

Một trong những sản phẩm nằm trong dánh sách máy khoan cầm tay Bosch bán chạy - Bosch GBH 180-LI sở hữu nguồn pin 3Ah, 18V, hoạt động với tốc độ không tải 0~1800 vòng/phút, tốc độ đập 0~4550 vòng/phút, lực đập 17J. Tương thích với các đường kính khoan:

  • Khoan sắt: 13mm
  • Khoan gỗ: 30mm
  • Khoan bê tông: 4mm - 20mm
  • Khoan thép: 13mm

Bosch GBH 180-LI

Để biết được chiếc máy này có khỏe không hãy so sánh với Bosch GBH 3-28 DRE chiếc khoan búa dùng điện với mức giá tương đương với các thông số kỹ thuật: Công suất 800W, lực đập 3.5J, tốc độ định mức 0 - 900 vòng/phút, tỉ lệ va đập 0 - 4000 vòng/phút, với đường kính khoan: Bề tông 4 - 28 mm, khoan tường 82mm, khoan kim loại 13mm.

Chúng ta có thể nhận thấy hai sản phẩm trên một máy dùng điện một máy dùng pin có sức mạnh và giá thành ngang nhau nên chúng ta có thể khả năng khoan búa dùng pin không hề yếu hơn khoan điện.

Bosch GBH 3-28 DRE

Chọn mua máy khoan bê tông dùng pin hay dùng điện

Qua ví dụ so sánh trên chúng ta có thể nhận thấy từ giá thành và các tính năng hai dòng khoan búa này tương đương nhau bạn sẽ lựa chọn:

Khoan bê tông dùng pin khi làm việc ở những khu vực không có nguồn điện trực tiếp, sử dụng trong một công trường lớn. Trong trường hợp công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển, bạn cần một chiếc máy khoan nhỏ gọn.

Ngược lại dùng khoan bê tông dùng điện khi bạn luôn đảm bảo có nguồn điện cung cấp cho máy. Hoặc bạn thích dùng những chiếc máy có kích thước cầm sử dụng đầm tay hơn.

Xem thêm: Top 5 máy khoan pin sản xuất ở Malaysia được yêu thích nhất

Cách chọn mua máy khoan bê tông đúng cách

Chọn máy khoan theo công suất 

Nếu bạn làm việc ở công trường xây dựng hay những xưởng cơ khí lớn, vật liệu bạn cần khoan hoặc cắt là những tấm bê tông dày,... Bạn cần phải chọn những dòng máy khoan búa có công suất lớn từ 700W - 800W trở lên, lực đập mạnh và có thể hoạt động liên tục.  

Cách mua máy khoan bê tông

Máy khoan búa công suất nhỏ

Những chiếc máy khoan chuyên dụng cho những công trình nhỏ hay trong hộ gia đình cũng được lựa chọn nhiều. Nếu bạn muốn mua máy khoan để thực hiện việc sửa chữa đơn giản hay làm việc những tấm bê tông mỏng.  Bạn có thể lựa chọn những chiếc máy khoan có công suất nhỏ hơn như từ 300W - 600W.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng những dòng máy khoan động lực có khả năng cản phá bê tông để làm việc với những thao tác khoan cắt nhẹ nhàng. Tùy vào mục đích bạn sử dụng, và cũng tùy vào mức giá bạn muốn mua để lựa chọn cho mình chiếc máy khoan phù hợp nhất.

Ví dụ: máy khoan Bosch GBH 2-18 RE là sản phẩm có công suất hoạt động 550W, hoạt động với lực va đập 1,7 J, cùng tốc độ vòng quay 1.100 vòng/phút có thể thực hiện các đường khoan đục gọn trên các bề mặt cứng rắn: bê tông khối, sắt thép... 

Chọn máy khoan bê tông dùng pin theo điện áp

Với máy khoan bê tông dùng pin, người dùng sẽ cần chọn cho mức điện áp lớn hơn, giao động sẽ từ 18V - 36V. Bởi đặc thù công việc khoan bê tông thường ở các công trường xây dụng chuyên nghiệp, người dùng sẽ khoan phá các mảng bê tông lớn hay các khối đá lớn, cần đến sức mạnh của máy khoan đủ lớn.

Chọn khoan bê tông dùng pin điện áp 18V: với các yêu cầu công việc dùng trong công trường vừa và nhỏ, khoan tường bê tông trong xây dựng nhà ở dân dụng. Mức điện áp này đủ khỏe để bạn có thể phá bỏ những bức tường bê tông, tường gạch bê tông nhanh và hiệu quả.

Lựa chọn máy khoan pin với mức điện áp phù hợp

Lựa chọn máy khoan pin với mức điện áp phù hợp

Chọn khoan bê tông dùng pin điện áp 24V: đây là mức điện áp trung bình, thường là lựa chọn của người thợ chuyên nghiệp không thường xuyên sử dụng đến và mức độ cứng của bê tông, vật liệu đá không quá cứng.

Chọn khoan bê tông điện áp 36V: mức điện áp này bạn sẽ gặp ở những khoan búa chuyên nghiệp, làm việc ở những công trường lớn. Dành riêng cho người dùng có kỹ thuật vận hành, thao tác các công việc khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, khi chọn dung lượng pin cho máy khoan bê tông, bạn cũng cần chú ý chọn pin có dung lượng lớn từ 3Ah - 5Ah. Đồng thời chọn pin đi kèm máy là pin lion, có thời gian sạc nhanh hoặc sạc cấp tốc đến 80% dung lượng trong thời gian ngắn.

Tính năng của máy khoan bê tông

Một chiếc máy khoan bê tông cầm tay chuyên nghiệp nhất sẽ có đầy đủ các chức năng như: Điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều quay, chức năng đục, hay nhiều hơn là thay mâm cặp tùy vào mục đích công việc bạn sẽ chọn chiếc máy khoan có một hay nhiều tính năng.

Việc phân chia các tính năng này bạn có thể thấy rõ nhất ở các dòng máy khoan bê tông Bosch, rất dễ và tiện lợi khi bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn nên xem xét đến tính năng đảo chiều, nó sẽ giúp bạn thực hiện thao tác nhanh hơn và có thể bắt hay vặn ốc vít tiện lợi.

Nếu là một người dùng không chuyên nghiệp việc tốt nhất bạn nên làm đó là nói ra yêu mục đích sử dụng và nhờ người bán hàng cũng như bộ phận kỹ thuật tại những nơi bán máy khoan bê tông trợ giúp.

Lựa chọn máy khoan bê tông với nhiều tính năng làm việc

Lựa chọn máy khoan bê tông với nhiều tính năng làm việc

Chú ý chọn máy khoan bê tông theo chế độ

Hiện nay, các dòng máy khoan bê tông thường thường được chia làm máy khoan 2 chế độ và 3 chế độ. Do vậy, khi chọn mua máy, bạn cũng có thể dựa vào yêu cầu khoan, mục đích sử dụng để chọn thiết bị phù hợp. 

Máy khoan bê tông 2 chế độ bao gồm khoan thường và khoan búa để có thể khoan trên các bề mặt vật liệu cũng như khoan bê tông tốt. Trong khi đó, dòng máy khoan bê tông 3 chế độ sẽ bao gồm các chức năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông. Do vậy, máy khoan bê tông 3 chế độ còn có thể đục phá bê tông nhanh chóng. 

Xem thêm: 3 chế độ máy khoan bê tông bạn nên biết

Khả năng hoạt động của đầu cặp

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để chọn được chiếc máy khoan bê tông phù hợp với ngành xây dựng. Đó chính là dựa vào khả năng làm việc của nó, được quyết định chính bởi sức đập. 

Bạn biết rằng công việc ở các công trình đòi hỏi 1 chiếc máy khoan cầm tay có khả năng làm việc bền bỉ, có sức đập khỏe. Đồng thời, máy hời gian hoạt động lâu dài mà không bị nóng máy.

Chọn dòng máy có đầu cặp chắc chắn

Chọn dòng máy có đầu cặp chắc chắn

Bên cạnh đó, chiếc máy khoan có khả năng hạn chế tối đa việc bị rung lắc sẽ có cần có đầu cặp để cố định mũi khoan chắc chắn nhất.  Điều này giúp bạn không bị mỏi tay và vị trí khoan đục phá bê tông cũng được chính xác, đảm bảo sự ổn định khi máy vận hành. 

Ở khoan búa có nhiều loại đầu cặp khác nhau, một số máy đa năng còn cho phép người dùng thay đổi linh hoạt nhiều loại đầu cặp, nếu có thể bạn hãy tìm mua những sản phẩm đa năng như vậy.

Chất liệu mũi khoan và phụ kiện đi kèm

Vì khoan bê tông là khoan trên vật liệu cứng nhất nên chọn một mũi khoan bê tông chắc chắn, khả năng khoan phá tốt ít mài mòn là điều cần thiết. Ngoài khả năng khoan bê tông máy còn có khả năng khoan trên đá, phá đá đa năng nhất để phục vụ cho công việc của bạn.

Một chiếc máy khoan bê tông tối thiểu nên đi kèm với tay cầm phụ, ngoài ra bạn cũng nên ưu tiên chọn mua những chiếc máy khoan đi kèm đầy đủ các phụ kiện sẽ tiện lợi hơn cho công việc.

Xem thêm: Cách chọn mũi khoan bê tông 

Có nên mua máy khoan búa dùng pin?

Bạn có đang băn khoăn không biết nên chọn dòng máy khoan búa dùng nguồn điện thông thường hay sử dụng loại dùng pin thay thế? Thực tế cho thấy máy khoan búa dùng pin không hề thua kém dòng máy dùng điện về hiệu suất và khả năng làm việc, thậm chí chúng còn có sự linh hoạt rất cao.

Có nên mua máy khoan búa dùng pin

Tuy nhiên, chúng có nhược điểm đó là phụ thuộc và dung lượng pin, nhưng bạn chỉ cần sạc pin đầy đủ, sử dụng loại pin máy khoan tốt là có thể hạn chế sự gián đoạn trong quá trình làm việc.

Bởi vậy, nếu công việc của bạn vừa yêu cầu độ chính xác cao, cường độ làm việc cao vừa cần di chuyển liên tục thì bạn nên chọn dòng máy khoan búa dùng pin, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chọn máy của những thương hiệu hàng đầu như máy khoan búa Bosch, Makita...

Những lưu ý khi chọn mua máy khoan bê tông 

Bên cạnh những cách chọn máy khoan bê tông chất lượng theo từng tiêu chí về thiết kế, khả năng làm việc của máy. Bạn chắc chắn cần biết đến một số những lưu ý khi chọn máy khoan bê tông dưới đây để đảm bảo chọn mua sản phẩm tốt nhất. 

Lựa chọn thương hiệu máy khoan bê tông

Phải công nhận một điều, thị trường máy khoan bê tông luôn sôi động có quá nhiều thương hiệu đầu tư, chiếm lĩnh thị phần, từ thương hiệu lớn đến các thương hiệu nhỏ mới xuất hiện. Điều này tạo điều kiện cho người mua có thêm lựa chọn, nhưng cũng khiến người mua đắn đo không biết lựa chọn thương hiệu nào.

Cách chọn máy khoan bê tông

Với dòng khoan bê tông chúng ta có thể kể đến các thương hiệu úy tín và được người dùng tin tưởng lựa chọn như: máy khoan Bosch, máy khoan Makita, máy khoan Stanley, Dewalt... Đây đa phần là các thương hiệu sản xuất máy khoan uy tín đến từ Châu Âu và Trung Quốc.

Khi chọn thương hiệu một phần người dùng sẽ chọn trên độ nổi tiếng hoặc qua người quen đã sử dụng giới thiệu. Vì vậy trước khi chọn hãng nào người dùng cần xem xét kỹ các thông số kỹ thuật, bảo hành xem có đáp ứng yêu cầu sử dụng không.

Chế độ bảo hành, chất lượng, phụ kiện thay thế

Khi mua máy khoan bê tông bạn cần đặc biệt chú ý xem dòng máy bạn định mua được bảo hành trong khoản thời gian bao lâu và bảo hành ở đâu?  Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên như thế nào, chất lượng ra sao, có đảm bảo hay không và những phụ kiện đi kèm có đủ chưa?

Máy khoan búa Bosch

Nếu bạn không có điều kiện để mua hàng trực tiếp tại cửa hàng mà phải mua online. Cách tốt nhất là bạn nên đọc những bình luận, nhận xét của người mua trước để xem xét loại nào sẽ phù hợp với mình.

Top 10 máy khoan bê tông cầm tay bán chạy

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE 

  • Giá tham khảo: 3.118.000 đồng

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE sở hữu 3 tính năng tiện dụng: khoan thường, khoan với búa và đục tỉa mạnh mẽ giúp bạn thực hiện các công việc khoan tường, bê tông, sắt, gỗ…. một cách đơn giản và dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Công suất: 790 W
  • Lực đập: 2,7 J
  • Tốc độ đập: 0 – 4200 vòng/phút
  • Tốc độ không tải: 0 – 930 vòng/phút
  • Trọng lượng: 2.9 kg
  • Đường kính khoan:
    • Trên bê tông: 24mm
    • Trên thép: 30mm
    • Trên gỗ: 13mm

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E

  • Giá tham khảo: 3.445.000 đồng

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E là 1 dòng máy rất thích hợp trong ngành xây dựng bởi khả năng khoan phá trên bê tông của chúng rất mạnh mẽ, lên tới 26mm, mang lại hiệu quả công việc rất tốt cho bạn.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E chất lượng cao

Máy khoan búa Bosch GBH 2-26 E chất lượng cao

Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Công suất: 800 W
  • Lực đập: 2,7 J
  • Tốc độ đập: 0 – 4000 vòng/phút
  • Tốc độ không tải: 0 – 900 vòng/phút
  • Đường kính khoan bê tông: 4 – 26 mm
  • Đường kính khoan tối đa trên tường gạch: 68 mm
  • Đường kính khoan thép: 13 mm
  • Đường kính khoan gỗ: 30 mm

Máy khoan búa 800W Stanley SHR263K

  • Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

Stanley SHR263K là dòng máy khoan búa 3 chức năng khoan thường, khoan búa và đục bê tông hoạt động với công suất 800W. Máy được thiết kế rất nhỏ gọn, độ bền cao, cách nhiệt, cách điện tốt.

Máy khoan búa 800W Stanley SHR263K

Máy khoan búa 800W Stanley SHR263K

Máy khoan Stanley SHR263K có khả năng khoan mạnh mẽ, ổn định với đường kính khoan bê tông lên tới 30mm. Thiết bị rất thích hợp dùng trong các công việc xây dựng, sửa chữa điện nước chuyên nghiệp. 

Thông số kỹ thuật cơ bản: 

  • Công xuất: 800W
  • Năng lượng va đập: 3.4J
  • Tốc độ không tải: 0-1150 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 0 - 4300 lần/phút
  • Khả năng khoan: 
    • Khoan bê tông: 26mm
    • Khoan sắt: 13mm
    • Khoan gỗ: 30mm

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE

  • Giá tham khảo: 2.130.000 đồng

Bosch GBH 2-18 RE dòng máy được thiết kế gọn nhẹ với khả năng khoan phá mạnh mẽ trên bê tông tối đa 18mm, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết những tấm bê tông 1 cách dễ dàng mà không gặp khó khăn hay mệt mỏi gì.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE

Máy khoan búa Bosch GBH 2-18 RE

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Công suất: 550 W
  • Lực đập: 1,7 J
  • Tốc độ đập: 0 – 3960 lần/phút
  • Tốc độ không tải: 450 – 1550 vòng/phút
  • Đường kính khoan bê tông: 4 – 18 mm
  • Đường kính khoan thép: 13 mm
  • Đường kính khoan gỗ: 30 mm

Máy khoan búa Total TH308268

  • Giá tham khảo: 1.110.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy khoan bê tông giá rẻ, bạn không thể bỏ qua Total TH308268. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu máy khoan Total chất lượng cao, nhỏ gọn, khả năng làm việc bền bỉ. 

Máy khoan búa Total TH308268

Máy khoan búa Total TH308268

Total TH308268 có công suất hoạt động lên tới 800W, lực đập  2.5J với khả năng khoan bê tông cùng các vật liệu khác dễ dàng. Máy rất phù hợp dùng trong xây dựng dân dụng, sửa chữa.  

Thống số kỹ thuật cơ bản:

  • Công suất: 800W
  • Tốc độ không tải: 0-1100/phút
  • Tốc độ đập: 0 - 4000 lần/phút
  • Lực đập: 2.5J
  • Đường kính khoan bê tông: 26 mm
  • Đường kính khoan sắt: 13 mm
  • Đường kính khoan gỗ: 30 mm
  • Phụ kiện: kèm theo 3 mũi khoan bê tông, 2 mũi đục

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-LI

  • Giá tham khảo: 6.200.000đ

Bosch GBH 180-LI là dòng khoan búa dùng pin của Bosch sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ tốc độ cao, mang tới cho người dùng khả năng xử lý nhanh chóng các yêu cầu làm việc trên các bề mặt bê tông cứng rắn, cho phép thực hiện các đường khoan sâu tối đa 20mm trên các khối bê tông.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Điện áp: 18V
  • Lực đập: 1,7 J
  • Tốc độ không tải: 0-1800 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 0-4550 lần/phút
  • Đường kính khoan tối đa: 20mm(bê tông)

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

  • Giá tham khảo: 17.900.000đ

Bosch GBH 36V-LI Plus là dòng khoan búa Bosch sử dụng pin 36V vô cùng mạnh mẽ, mang lại những kết quả công việc vượt ngoài sự mong đợi của người dùng. Chúng có thể khoan tối đa 195 lỗ khoan (6mm x 40mm trên bê tông) chỉ với một lần nạp pin, lý tưởng để sử dụng ngoài trời.

 

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Lực đập: 3.2 J
  • Tốc độ đập: 0 - 4200 lần/phút
  • Tốc độ không tải: 0 - 940 vòng/phút
  • Điện áp pin: 36V - 4.0Ah
  • Đường kính khoan bê tông: 2-28 mm
  • Đường kính khoan gỗ/ kim loại: 30/13 mm

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

  • Giá tham khảo: 8.524.000 đồng

Makita DHR282Z tiếp tục là một dòng máy khoan bê tông dùng pin đến từ thương hiệu Makita hàng đầu trên thế giới. Máy được thiết kế chắc chắn, độ bền cao với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. 

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

Máy khoan bê tông Makita DHR282Z sử dụng 2 pin với điện thế 36V, có lực đập 3,2J, tốc độ đập 5000 lần/phút. Máy có thể thực hiện khoan bê tông mạnh mẽ, trơn tru với đường kính khoan tới 28mm. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong xây dựng, sửa chữa,.. 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Công suất: 1,350 W
  • Lực đập: 3.2 J
  • Đầu gài: 1.5 - 13 mm
  • Khả năng bê tông / thép / gỗ: 28 / 13 / 32 mm
  • Tốc độ không tải: 0 - 980 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 0 - 5.000 lần/phút

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

  • Giá tham khảo: 12.500.000 đồng

Milwaukee M18 CHX-502C là loại máy khoan pin với khả năng khoan bê tông trơn tru, khoan nhanh để dùng phổ biến tại công trường xây dựng, sửa chữa điện nước,... Máy khoan Milwaukee M18 CHX-502C có điện áp 18 hoạt động mạnh mẽ, ổn định. 

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

Thiết bị được trang bị động cơ không chổi than bền lâu, sử dụng pin Lithium - Ion tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, chống chai pin,... Sử dụng máy khoan có lực đập 2.5J, tốc độ đập 4900 lần/phút để có khả năng khoan bê tông 26mm, khoan gỗ 60mm,... 

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Lực đập: 2.5 J
  • Tốc độ không tải: 0 - 1400 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 0 - 4900 lần/phút
  • Đường kính khoan gỗ: 30mm
  • Đường kính khoan bê tông: 26mm
  • Đường kính khoan kim loại: 13 mm
  • Điện thế pin: 18V

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

  • Giá tham khảo: 7.200.000 đồng

Dewalt DCH263P2-KR được biết đến là dòng máy khoan bê tông 3 chức năng: khoan xoay, khoan búa và đục bê tông. Máy khoan bê tông Dewalt DCH263P2-KR sử dụng pin 18V, dung lượng lên tới 5A để khoan mạnh mẽ với khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài. 

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

Máy khoan búa Dewalt DCH263P2-KR có tốc độ không tải 1165 vòng/phút, lập đập 3.0J để khoan bê tông tối đa lên tới 26mm. Thiết bị được sử dụng phổ biến để đáp ứng yêu cầu trong xây dựng, công trường xây dựng,...

Thông số kỹ thuật cơ bản:

  • Điện áp: 18V - 5Ah
  • Tốc độ không tải: 0 - 1,165 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 0 - 4,600 lần/phút
  • Lực đập: 3.0J
  • Khoan bê tông tối đa: 26mm

Các yếu tố để nhận biết máy khoan búa dùng pin chính hãng

Tất nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc máy khoan tốt, đảm bảo chất lượng thì bên cạnh việc quan tâm đến thương hiệu, đến giá thành, những công dụng của nó, mục đích bạn cần sử dụng thì 1 yếu tố không thể thiếu đó là địa chỉ bán máy khoan uy tín và chất lượng.

Giá thành

Bạn biết rằng giá thành của mỗi sản phẩm thường quyết định chất lượng của chúng. Người ta thường nói rằng đồng tiền sẽ đi cùng với chất lượng, thực tế bạn liệu có thể mua được 1 sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, nhiều tính năng với giá rẻ không?

Tuy nhiên, không tránh khỏi những trường hợp nhiều đơn vị sản xuất đã đánh vào tâm lý của người mua hàng là muốn mua đồ rẻ mà chất lượng tốt, làm ra những sản phẩm kém chất lượng nhưng vẫn bán với giá chính hãng. Bởi vậy, rất nhiều người tiêu dùng đã rơi vào tình trạng mua hàng giả nhưng giá tiền thật.

Bởi vậy, để chọn được 1 sản phẩm máy khoan bê tông dùng pin nói riêng hay các loại máy khoan cầm tay nói chung, bạn cần phải dựa vào cả những yếu tố khác nữa.

Máy khoan búa dùng pin

Máy khoan búa dùng pin

Chế độ bảo hành

Bên cạnh giá thành hợp lý thì chế độ bảo hành cũng chính là yếu tố quyết định đến chất lượng của chiếc máy khoan bê tông của bạn. 

Thông thường mỗi sản phẩm chính hãng đều được bảo hành trong vòng 6-12 tháng kể từ ngày mua. Cùng đó, có rất nhiều giấy tờ như giấy chống hàng giả hay tem, phiếu bảo hành riêng của từng thương hiệu.

Ngoài ra, dòng máy khoan búa dùng pin hay các dòng máy khác như máy khoan đa năng cầm tay... cũng vậy đều không được sản xuất ở Việt Nam, đa số chúng được sản xuất từ Đức hoặc Malaysia, Mỹ... và được nhập khẩu về Việt Nam nên bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem các giấy tờ liên quan trong quá trình vận chuyển để hạn chế mua phải hàng giả.

Phụ kiện đi kèm

Với các sản phẩm máy khoan búa dùng pin chính hãng, các phụ kiện máy khoan cầm tay khi được giao kèm máy phải đúng, đầy đủ, và còn nguyên vẹn. Nếu bất kỳ bộ phận nào của máy, hay các phụ kiện được giao không có khả năng sử dụng hoặc bị hỏng, rất có thể bạn đã mua phải máy khoan kém chất lượng.

Tuy nhiên tất cả đều chỉ các gợi ý tương đối, bạn cần phải tìm được 1 địa chỉ uy tín bán hàng chính hãng, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao như THB Việt Nam.

Địa chỉ mua máy khoan bê tông chính hãng

Bạn biết rằng 1 yếu tố rất quan trọng để chọn cho mình được chiếc máy khoan bê tông ưng ý, chất lượng cao và đảm bảo về giá thành thì lựa chọn 1 cơ sở uy tín là điều hết sức quan trọng. Maydochuyendung.com là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm trong mục thiết bị điện chuyên nghiệp như dòng máy khoan cầm tay hay các loại máy móc khác.

Đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Total... Máy đo chuyên dụng cam kết không qua trung gian, không qua mai mối, NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ. Bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá bán hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở với khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi câu hỏi của khách hàng, thái độ phục vụ được nhiều người đánh giá cao.

Máy đo chuyên dung phân phối các loại máy khoan chính hãng

Máy đo chuyên dung phân phối các loại máy khoan chính hãng

Đơn vị phân phối các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Bosch, Makita, Dewalt, Stanley.... Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng và chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ công ty:

  • Tại Hà Nội: số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.
  • Hotline: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682

Như vậy, bạn có thể dựa vào những cách chọn mua máy khoan bê tông trên đây để lựa chọn loại khoan bê tông phù hợp. Lựa chọn các dòng máy khoan bê tông chất lượng hứa hẹn mang lại hiệu quả cao trong công việc. Nếu bạn cần thêm thông tin, hãy liên hệ ngay đến Hotline: 0904 810 817để nhận được tư vấn nhanh và chính xác nhất. 

Tin liên quan
[Video] So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch và Dewalt[Video] So sánh máy khoan bê tông 800W Bosch và Dewalt

Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan bê tông 800W nhưng phân vân chưa biết lựa chọn Bosch hay Dewalt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Máy đo chuyên dụng.

Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?

Máy khoan động lực và máy khoan búa là 2 dòng máy khoan phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải chúng đều có công năng và cấu tạo giống nhau. Bây giờ hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

So sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tôngSo sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tông

Cùng là dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan bê tông và khoan đục bê tông có điểm nào khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu!

Máy khoan bê tông 2 chế độ loại nào tốt?Máy khoan bê tông 2 chế độ loại nào tốt?

Với gợi ý 4 máy khoan bê tông 2 chế độ đến từ 4 thương hiệu nổi tiếng dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc của mình dễ dàng hơn.

Máy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửaMáy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửa

Máy khoan bê tông của bạn liên tục bị rớt mũi khoan trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn làm việc là lỗi người dùng có thể gặp phải khi sử dụng khoan búa lâu ngày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Nên mua máy khoan búa thương hiệu nào?Nên mua máy khoan búa thương hiệu nào?

Bạn đang có nhu cầu mua máy khoan búa bê tông nhưng có quá nhiều thương hiệu lớn nhỏ khiến bạn phân vân trước khi chọn mua. Vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message