Top 03 máy đo độ ẩm ngũ cốc nông sản cầm tay phổ biến nhất

11:50 27/03/2023
Máy đo độ ẩm ngũ cốc nông sản là phương pháp tiện lợi nhất giúp những người làm nông nghiệp có thể nắm bắt, kiểm soát được độ ẩm để bảo quản ngũ cốc, nông sản một cách hợp lý, tối ưu nhất.

Máy đo độ ẩm nông sản, ngũ cốc là dụng cụ không thể thiếu trong hoạt động sản xuất nông nghiệp. Chúng có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng, hỗ trợ duy trì năng suất của các loại nông sản, ngũ cốc và đảm bảo hiệu quả của các quá trình lưu trữ, bảo quản; mua bán, vận chuyển và gia công... Các loại máy đo độ ẩm ngũ cốc cầm tay là thiết bị được nhiều người làm nông ghiệp lựa chọn hơn cả bởi chúng có tính di động cao, nhỏ gọn, tiện lợi và rất dễ sử dụng.

Bài viết này, maydochuyendung.com xin được giới thiệu đến bạn 03 sản phẩm máy đo độ ẩm nông sản, ngũ cốc được nhiều người lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Máy đo độ ẩm 36 loại hạt MC-7825G

GIÁ THAM KHẢO: 2.900.000 ₫

Máy đo độ ẩm 36 loại hạt MC-7825G

Máy đo độ ẩm 36 loại hạt MC-7825G

Máy đo độ ẩm nông sản MC-7825G với khả năng đo được độ ẩm của 36 loại hạt với thang đo rộng. Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, tối ưu và dễ sử dụng. Máy có cấu tạo bộ mạch điện tử hiện đại với mạch LSI vi tính độc quyền giúp cung cấp các thuật toán, thời gian tính cho phép đo chính xác. Máy được tích hợp tính năng tự động bù nhiệt thông minh, màn hình LCD với trang bị đèn nền hỗ trợ; bộ nhớ trong với khả năng lưu trữ được tới 240 dữ liệu đo, chức năng thống kê hỗ trợ người dùng đọc và phân tích dữ liệu. Bạn có thể dễ dàng kết nối máy đo độ ẩm MC-7815G với máy tính thông qua cổng nối USB/RS-232 bằng dây cap hoặc sử dụng Bluetooth để truyền dữ liệu.

Máy được nhiều người làm nông nhiệp lựa chọn bởi các tính năng hữu ích, tiện dụng và có mức giá khá phải chăng. 

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Khả năng đo36 loại hạt
Phạm vi7 ~ 30%
Độ phân giải0,1
Độ chính xác± (0,5% n + 1)

Xem thêmTop 3 máy đo độ ẩm cà phê Kett Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Máy đo độ ẩm của cafe, nông sản, ngũ cốc TK-25G

GIÁ THAM KHẢO: 2.300.000 ₫

Máy đo độ ẩm TK-25G có thể đo được độ ẩm của nhiều loại hạt, ngũ cốc; là thiết bị rất lý tưởng cho các hoạt động sản xuất, chế biến nông sản, cũng như các hoạt động chuyển giao, mua bán; lưu trữ, bảo quan và gia công bao bì...

Máy đo độ ẩm của cafe, nông sản, ngũ cốc TK-25G

Máy đo độ ẩm của cafe, nông sản, ngũ cốc TK-25G

TK-25G là chiếc máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản của hàng Total Meter. Là dòng máy kỹ thuật số ứng dụng công nghệ đo độ ẩm bằng cách đo điện trở với cầu tạo 02 chân đo dài, dễ dàng cắm và đo sâu các loại hạt, ngũ cốc. Chân đo của máy được thiết kế liền với thân máy, bạn có thể sử dụng luôn mà không cần thao tác kết nối, set-up như các máy có đầu dò rời. 

Máy Đo Độ Ẩm Nông Sản Dạng Que TK-25G - Review Và Hướng Dẫn Sử Dụng

 

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Phạm vi đo7% -28%
Độ ẩm5% -90%
Độ phân giải0.1
Độ chính xác± 0,5% n

Máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản TK-100G

GIÁ THAM KHẢO: 1.600.000 ₫ 

Máy đo độ ẩm TK-100G được thiết kế đặc biệt, chuyên dụng để đo độ ẩm của các loại ngũ cốc, nông sản. Thang đo trong khoảng từ 6 - 30% phù hợp hỗ trợ thực hiện các hoạt động xử lý, chế biến, lưu trữ, bảo quản... các loại nông sản. Kích thước nhỏ gọn với thiết kế tối ưu, sử dụng và vận hành dễ dàng. Với chân đo rộng, đo đa dạng mẫu một cách nhanh chóng và chính xác. Với máy đo độ ẩm nông sản TK-100G, bạn có thể có kết quả đo gần như ngay lập tức sau khi thực hiện đo. Với màn hình LCD hiển thị 4 số có đèn nền hỗ trợ, làm việc trong điều kiện thiếu sáng cũng không còn là vấn đề.

Máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản TK-100G

Máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản TK-100G

TK-100G là chiếc máy có mức giá cực kỳ phải chăng và là thiết bị mà ai cũng có thể sở hữu. Sản phẩm cũng được bảo hành 15 tháng theo chính sách của hãng Total Meter. 

Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Phạm vi đo6 - 30%
Độ ẩm5% - 90%
Độ phân giải0.1
Độ chính xác± 0,5%

Trên đây là 03 sản phẩm máy đo độ ẩm nông sản, ngũ cốc cầm tay phổ biến nhất mà maydochuyendung.com vừa giới thiệu đến bạn. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể chat trực tiếp với chúng tôi tại khung chat trên website hoặc liên hệ tới Hotline/Zalo: 0979 244 335 / 0986 568 014 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tags:
Tin liên quan
Độ ẩm cà phê tiêu chuẩn là bao nhiêu? Cách đo và bảo quảnĐộ ẩm cà phê tiêu chuẩn là bao nhiêu? Cách đo và bảo quản

Để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị cà phê thóc, bảo quản trong điều kiện thích hợp là điều quan trọng. Vậy, độ ẩm cà phê thóc là bao nhiêu? Bảo quản như thế nào? Cùng tìm hiểu!

Độ ẩm thích hợp để bảo quản thóc gạo là bao nhiêu?Độ ẩm thích hợp để bảo quản thóc gạo là bao nhiêu?

Độ ẩm hợp để bảo quản thóc gạo là bao nhiêu sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này cũng như những điểm bạn cần lưu ý để giúp kiểm soát độ ẩm cho thóc gạo một cách chính xác nhất.

Độ ẩm cà phê bao nhiêu là đủ?Độ ẩm cà phê bao nhiêu là đủ?

Độ ẩm tiêu chuẩn của cà phê nhân nên được làm khô trong mức từ 9-12.5%. Còn với cà phê bột là 5%. Nếu độ ẩm cà phê nhân dưới mức tiêu chuẩn sẽ làm vị của cà phê kém chất lượng, nước không ngon như mong đợi.

Sự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩmSự khác biệt giữa máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm

Nếu bạn đang có ý định cải thiện độ ẩm trong nhà, hãy quan tâm đến các thiết bị đo không khí, trong đó có máy đo độ ẩm và máy tạo độ ẩm. Vậy chúng có điểm gì khác biệt?

Máy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nayMáy đo độ ẩm là gì? Các loại máy đo độ ẩm phổ biến hiện nay

Máy đo độ ẩm là thiết bị không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, bảo quản các sản phẩm như: gỗ, dược liệu, nông sản, vật liệu xây dựng,... Với từng ứng dụng sẽ phân chia thành từng loại khác nhau. Vậy máy đo độ ẩm có những loại nào?

Hướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản hiệu quả nhấtHướng dẫn sử dụng máy đo độ ẩm ngũ cốc, nông sản hiệu quả nhất

Máy đo độ ẩm ngũ cốc là thiết bị chuyên dụng dùng để kiểm tra độ ẩm nông sản nói chung. Máy được cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Chi tiết về phân loại và cách sử dụng ra sao?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message