Máy cắt sắt Nhật và Đức loại nào tốt hơn?

14:10 06/08/2021
Máy cắt sắt Nhật - Makita và máy cắt sắt Đức - Bosch được đánh giá là 2 thương hiệu tốt nhất hiện nay. Vì vậy mà nhiều người đang lăn tăn không biết thương hiệu nào sẽ là tốt nhất? Cùng tìm hiểu!

Tìm hiểu về máy cắt sắt Đức

Điểm mạnh

Nhắc đến máy cắt thương hiệu cao cấp, người ta sẽ nhớ ngay đến máy cắt sắt Bosch, đây là thương hiệu có tiếng của Đức và được thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Bosch được yêu thích nhờ sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, độ an toàn và bền bỉ cao.

Nhìn vào máy cắt sắt Bosch Đức, bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn từ thiết kế, khi vận hành sẽ đơn giản, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật vận hành, đặc biệt an toàn cho người dùng từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Mỗi sản phẩm đều được ưu tiên thiết kế an toàn cùng kết hợp với nhiều tính năng thông minh nhất để hỗ trợ công việc, được hỗ trợ vành chắn tia lửa, nút khóa tiện lợi, kiểu dáng công thái học,... phù hợp với sự khắc nghiệt của môi trường và luôn đạt được chất lượng cao khi làm việc.

Hơn nữa, sản phẩm máy cắt Bosch được thiết kế với thân nhôm và hệ thống trục chắc chắn mang lại hiệu suất làm việc cao, hệ thống bảo vệ chống rung hiệu quả, giúp cho máy có thể hoạt động êm ái, lò xo hỗ trợ giúp máy có thể cắt sắt thép một cách dễ dàng không làm hư hại bề mặt. Phần tay cầm chắc chắn không gây mỏi khi vận hành máy cắt sắt Bosch trong thời gian lâu dài, đồng thời có trang bị hệ thống bảo vệ thiết thực giúp kẹp vật liệu thuận tiện hơn và chống rung hiệu quả.

Máy cắt sắt Đức Bosch được bảo hành thông qua hình thức kích hoạt mã điện tử, nên sẽ tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Tem bảo hành kích hoạt điện tử

Tem bảo hành kích hoạt điện tử

Điểm yếu

Máy cắt sắt Bosch có kiểu dáng, mẫu mã thiết kế tiện lợi kết hợp nhiều tính năng giúp công việc của người dùng trở nên đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên cũng như máy cắt sắt Nhật - Makita giá thành của nó khđắt so với túi tiền của người dùng. 

Thứ hai là thời hạn bảo hành cũng chưa được cao, chỉ 6 tháng áp dụng. 

Máy cắt sắt Bosch chính hãng, chất lượng cao

Máy cắt sắt Bosch chính hãng, chất lượng cao

Gợi ý máy cắt sắt Đức được yêu thích:

Máy Cắt Sắt Bosch GCO 220 - 2.200W, Review Sức Mạnh Và Cắt Thử Trên Sắt

Tìm hiểu về máy cắt sắt Nhật

Điểm mạnh

Máy cắt sắt Nhật nổi tiếng và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chắc chắn là máy cắt Makita. Các sản phẩm được sản xuất tại Nhật không chú trọng tới mẫu mã nên các thiết kế thường đơn giản và không được cung cấp nhiều tính năng, có thể nói công suất làm việc chính là động cộng lớn nhất để người dùng lựa chọn.

Về phần thiết kế, máy cắt sắt Nhật cũng được làm bằng những chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao, sử dụng an toàn và dễ dàng. 

Điểm mạnh của máy cắt Makita so với thương hiệu Bosch Đức đó là cung cấp nhiều mẫu mã hơn, đặc biệt là có dòng máy cắt sắt dùng pin dành cho công trình lớn, còn Bosch không có.

Tham khảo: Máy cắt sắt để bàn dùng pin Makita DLW140Z 18Vx2 355mm

Điểm yếu

Máy cắt sắt Nhật cũng giống với máy cắt Đức là có giá thành khá cao so với các thương hiệu bình dân khác. Và thời gian bảo hành hàng công cụ Makita nói chung và máy cắt sắt Nhật nói riêng đều chỉ bảo hành 6 tháng.

Máy cắt sắt Nhật không được bảo hành theo hình thức điện tử như máy cắt sắt Đức, mà bảo hành theo phương pháp truyền thống nên sẽ khó tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nên mua máy cắt sắt Nhật hay Bosch?

Xét về chất lượng cả máy cắt sắt Nhật và Bosch đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, phục vụ nhu cầu công việc hàng ngày. "Bền bỉ" "an toàn" là những đặc điểm có sẵn ở 2 dòng máy của 2 thương hiệu lớn này, nên bạn có thể an tâm lựa chọn 1 trong 2 thương hiệu.

Còn về giá thành thì rất cạnh tranh, có model thì Bosch đắt hơn nhưng có model thì hàng Nhật đắt hơn, nhưng không chênh nhau quá nhiều. 

Về mẫu mã thì mình đánh giá cao hơn ở máy cắt sắt Nhật, nhiều model cho bạn thoải mái lựa chọn, kể cả dòng máy cắt sắt để bàn cũng có, còn Bosch thì không có.

TOP 2 máy cắt sắt Nhật và Đức bán chạy nhất

Cả Makita M2400B và Bosch GCO 220 đều là những mã máy cắt giá rẻ, được sản xuất theo thế hệ mới nhất, với mức công suất định mức rất ấn tượng lên giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng đáp ứng và thực hiện các loại công việc.

Makita M2400B và Bosch GCO 220 là máy cắt sắt bán chạy nhất

Makita M2400B và Bosch GCO 220 là máy cắt sắt bán chạy nhất 

Đặc điểm so sánhBosch GCO 220Makita M2400B
Thương hiệuBoschMakita
Giá thành2.650.000 đ2.628.000 đ
Công suất hoạt động2.200W2.000W
Tốc độ không tải3.800 vòng/phút3.800 vòng/phút
Đường kính đá cắt355mm355mm
Trọng lượng15kg15.8kg
Khả năng làm việcKhả năng cắt hình chữ nhật 100 x 196 mm
Khả năng cắt hình vuông 119 x 119 mm
Khả năng cắt biến dạng L:130 x 130 mm

Khả năng cắt tại ống tròn: 127mm
Ống chữ nhật: 115x130mm
Ống vuông: 119x119mm
Ống tam giác: 137x137x10mm
 

Với các thông tin so sánh, gợi ý sản phẩm trên đây, chắc chắn việc bạn lựa chọn được chiếc máy cắt sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ đơn giản hơn nhiều. Nếu bạn còn thông tin cần tư vấn về bất kì loại máy cắt nào hãy liên hệ ngay với maydochuyendung.com, chúng tôi là đại lý của nhiều thương hiệu lớn, cam kết sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất thị trường!

Tags:
Tin liên quan
Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?Máy cắt sắt Bosch có cắt được nhôm không?

Bạn đang có một chiếc máy cắt sắt, muốn sử dụng nó để cắt nhôm luôn nhưng không biết có phù hợp không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của THB Việt Nam để tìm ra câu trả lời!

So sánh máy cắt rung, máy cắt dạng đột, máy cắt lưỡi trònSo sánh máy cắt rung, máy cắt dạng đột, máy cắt lưỡi tròn

Trong bài viết này, maydochuyendung.com sẽ giúp phân biệt 3 loại máy cắt phổ biến: máy cắt rung, máy cắt dạng đột, máy cắt lưỡi tròn. Hi vọng sẽ giúp bạn có được quyết định chọn mua phù hợp.

Có nên lựa chọn máy cắt rung để cắt sắtCó nên lựa chọn máy cắt rung để cắt sắt

Ngoài máy cắt sắt chuyên dụng, nhiều người dùng hiện nay thường ưu tiên dòng máy cắt rung đa năng cầm tay để cắt sắt. Loại máy cắt này có thực sự hữu ích và đáp ứng đủ các yêu cầu làm việc của bạn không? Hãy cùng chúng tôi làm rõ hơn trong bài viết dưới đây.

So sánh khả năng cắt sắt của máy cắt sắt và máy cưa sắtSo sánh khả năng cắt sắt của máy cắt sắt và máy cưa sắt

Máy cắt sắt và máy cưa sắt đều là những dòng máy có khả năng cưa/cắt sắt hiệu quả. Cùng so sánh xem khả năng cắt sắt giữa các thiết bị này như thế nào để lựa chọn cho đúng loại.

Tại sao không dùng máy cắt sắt để cắt gỗ?Tại sao không dùng máy cắt sắt để cắt gỗ?

Máy cắt sắt là dòng máy rất hữu ích trong các công trình xây dựng, xưởng cơ khí, sản xuất kim loại... ngày càng lấy được sự yêu thích từ phía người tiêu dùng nhờ sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Nên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắtNên mua máy cắt sắt chuyên nghiệp hay máy cắt có khả năng cắt sắt

Đối với công việc tại các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo máy móc sẽ không thể thể thiếu được những chiếc máy cắt sắt. Người dùng sẽ cần cắt nhiều loại sắt với các kích cỡ, độ dày mỏng khác nhau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message