Máy cắt gạch – cách cắt và đẩy gạch chuẩn xác

07:51 26/06/2020
Nếu biết cách sử dụng chuẩn xác, máy cắt gạch giúp bạn tạo ra được các đường cắt đẹp mắt và không gây lãng phí nguyên liệu.

Máy cắt gạch được sử dụng ngày một nhiều trong các công trình xây dựng nhưng mấy ai biết cách cắt và bẩy gạch sao cho chuẩn xác nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết cách cắt và đẩy gạch bằng máy cắt gạch bằng tay.

 

Có thể bạn quan tâm:

>> Bể rửa siêu âm gia nhiệt là gì?

Sau khi đặt gạch vào bàn cắt của máy cắt gạch, tay trái bạn dùng để giữ viên gạch cố định.  Đồng thời, tay phải bạn cầm đòn bẩy và bắt đầu đẩy lưỡi cắt tiếp xúc liên tục với bề mặt của viên gạch một cách dứt khoát.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch – cách cắt và đẩy gạch chuẩn xác

-     Nếu bạn cắt gạch men mỏng thì nên dùng máy cắt gạch có độ dày của lưỡi là 8mm và chỉ cần đẩy nhẹ 1 đường cắt sẽ không làm hỏng lớp men của gạch. Bạn không nên dùng lực quá mạnh, nó sẽ làm cho lớp men bị nổ và đường cắt sẽ bị răng cưa.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch bằng tay

-    Nếu cắt các gạch bóng kiềng hay men đá thì nên dùng lưỡi dày hơn và khi cắt phải có lực đè thì đường cắt của máy cắt gạch bằng tay mới sắc sảo. Sau khi đẩy một đường cắt xong, bạn dùng tay trái giữ đầu gạch phía gần nhất để khi bẩy sẽ không bị nẩy đầu gạch nên.

máy cắt gạch

Máy cắt gạch giá rẻ

Cuối cùng ta từ từ hạ bẩy chư A xuống và đè từ từ vào viên gạch cho đến khi nó bẻ làm đôi. Bạn có thể dùng ngón tay nắm kéo vào phía thanh trượt của máy cắt gạch và tránh dùng lực đè bất ngờ vì nó có thể làm bể viên gạch.

Trong quá trình sử dụng máy cắt gạch, mọi ý kiến đóng góp quý khách có thể liên hệ với chúng tôi - Công ty cổ phần Công Nghệ THB Việt Nam theo số hotline: 0904 810 817 - 0902 148 147 để được giải đáp sớm nhất.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message