Top 4 kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện thoại, điện tử bán chạy

08:25 29/03/2023
Nếu bạn đang tìm mua kính lúp kẹp bàn thì việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp về giá thành, chất lượng là điều ưu tiên, nên làm. Dưới đây chính là kinh nghiệm lựa chọn kính lúp kẹp bàn sửa chữa điện tử mà bạn nên tham khảo.

Kính lúp kẹp bàn được thiết kế với dạng đặc biệt, có thể cố định vào bàn mà không chiếm nhiều diện tích. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm lựa chọn một sản phẩm phù hợp sửa chữa điện tử. 

Tiêu chí cần quan tâm khi mua kính lúp kẹp bàn sửa điện tử

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm được bày bán rất nhiều, chính vì vậy, bạn cần phải nắm được các yếu tố dưới đây để lựa chọn được một thiết bị thích hợp. 

  • Thiết kế tối giản, trọng lượng nhẹ: Với mục đích sử dụng là kiểm tra, sửa chữa mẫu linh kiện điện tử thì đây là một điều cần thiết, kính có cấu tạo càng nhỏ, càng gọn mà vẫn đáp ứng tốt công việc của người dùng thì càng được đánh giá cao.
  • Độ phóng đại phù hợp, đáp ứng công việc một cách tối ưu nhất. Khả năng làm rõ hình ảnh ở sản phẩm này trong khoảng từ: 5x, 10x, 15x tùy mục đích sử dụng. 
  • Có đèn hỗ trợ công việc của bạn tối ưu nhất, đây cũng là một điều cần quan tâm bởi vì có một số thiết bị không được trang bị sẵn đèn, bạn cần kiểm tra điều này trước khi lựa chọn. Điều này còn giúp cho bạn không cần phải bổ sung thêm nguồn sáng mà kính vẫn hoạt động tốt.
  • Khả năng điều chỉnh các khớp nối trơn tru, linh hoạt: điều này sẽ giúp cho thao tác của bạn dễ dàng, thuận tiện hơn. Bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi mua để chắc chắn vận hành được chủ động nhất.

Kính lúp kẹp bàn hỗ trợ sửa chữa điện tử

Kính lúp kẹp bàn hỗ trợ sửa chữa điện tử

Bạn có biết?

4 Mẫu kính lúp kẹp bàn sửa điện tử, điện thoại tốt

Kính lúp kẹp bàn 86A

GIÁ THAM KHẢO: 750.000đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp kẹp bàn 86A thuộc dòng kính lúp công nghiệp với chân cố định vào các vật cố định. Đây là ưu điểm cũng như điểm làm nên sự khác biệt của kính. Thân cố định chắc chắn, không mất nhiều diện tích. Thiết kế thân dạng inox gồm 3 khớp linh hoạt, dễ dàng gập, vặn, kéo hoặc thao tác phục vụ mục đích sử dụng.

Đây là thiết bị bổ trợ phóng đại hình ảnh mẫu vật có giá rẻ nhất trên thị trường. Kính thường được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, với các công việc lắp ráp, kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng linh kiện điện tử.

Kính lúp kẹp bàn 86A

Kính lúp kẹp bàn 86A

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x, 10x, 15x, 20x (Tiêu chuẩn 5X)
Đường kính quangØ127mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải 
Nguồn sángBóng vòng Led 15W / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứĐược sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ, EU

Kính lúp kẹp bàn 80 led RT20701

GIÁ THAM KHẢO: 1.350.000đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp kẹp bàn 80 Led RT20701 là kính lúp được thiết kế với chân kẹp bàn cố định. Đây là kính lúp có đèn được thiết kế với 80 bóng đèn led tạo thành vòng xung quanh kính. Ánh sáng đèn tập chung hỗ trợ quá trình làm việc, sử dụng. Ánh sáng đèn led với cường độ liên tục không làm mỏi mắt khi sử dụng với thời gian dài.

RT20701 là sản phẩm được ứng dụng chủ yếu trong việc sửa chữa, kiểm tra linh kiện điện thoại, điện tử, bo mạch với độ phóng đại đạt tối đa 20x lần. Kính được sử dụng nhiều vì giá thành hợp lý, chất lượng làm việc của kính cực tốt.

Kính lúp kẹp bàn 80 Led RT20701

Kính lúp kẹp bàn 80 Led RT20701

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại 5X, 10X
Đường kính quangØ127mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
Nguồn sáng80 led / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứChina

Kính lúp kẹp bàn 96 led RT206M03

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp kẹp bàn 96 Led RT206M03 được thiết kế với chân được cố định chắc chắn vào mặt phẳng cố định như bàn. Kính không chiếm nhiều diện tích khi làm việc, có thể gập gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

RT206M03 được thiết kế với 96 bóng đèn Led hỗ trợ ánh sáng cực tốt khi làm việc. Kính được sử dụng nhiều với các công việc như kiểm tra bo mạch, sửa chữa điện tử, điện thoại.

Kính lúp kẹp bàn 96 Led RT206M03

Kính lúp kẹp bàn 96 Led RT206M03

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x
Đường kính quangØ177mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay 180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
Nguồn sáng96 led / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứChina

Kính lúp kẹp bàn 96 led RT206N.01 Led

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Kính lúp kẹp bàn RT206N.01 là thiết bị hỗ trợ thợ kỹ thuật trong việc quan sát mẫu vật có kính thước nhỏ. Kính được thiết kế để cố định trên bàn mà không tốn diện tích làm việc và việc di chuyển kính vô cùng linh hoạt. Chân đế dạng kẹp chặt vào thành bàn giúp người dùng phóng to các vật nhỏ, rất phù hợp cho các công việc liên quan đến kỹ thuật như: làm giấy tờ, mô hình, điêu khắc, trang sức... và các chi tiết nhỏ thuộc các ngành và lĩnh vực khác nhau.

Kính lúp kẹp bàn 96 led RT206N.01 Led

Kính lúp kẹp bàn 96 led RT206N.01 Led

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Độ phóng đại5x
Đường kính quangØ177mm, có độ sáng trong suốt cao
Nguồn điện220V-50Hz
Cổ xoay180° dễ dàng nghiêng kính sang trái phải
Nguồn sáng 96 led / 220V
Khoảng vươn xa nhất820mm
Trọng lượng2kg
Xuất xứChina

Trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần tìm hiểu về thông tin sản phẩm để nắm chắc được các thông số sản phẩm để có lựa chọn tốt nhất. Sau khi nắm được thông tin, hãy lựa chọn địa chỉ bán kính uy tín, chất lượng để mua được mặt hàng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Maydochuyendung.com - trang bán hàng trực tuyến của công ty CP THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm kính lúp kẹp bàn. Bạn cũng có thể yên tâm khi mua các thiết bị bổ trợ quan sát như kính hiển vi tại công ty chúng tôi. Nếu bạn cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 kính lúp Peak có thước ngắm nên muaTop 3 kính lúp Peak có thước ngắm nên mua

Bạn đang tìm hiểu để mua kính lúp Peak có thước điều chỉnh độ phóng đại phù hợp mà chưa biết mua sản phẩm nào? Theo dõi ngay bài viết này để có gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

Kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt?Kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt?

Để biết được kính lúp công nghiệp để bàn loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đầy đủ thông tin giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Top 4 kính lúp kẹp bàn giá rẻ nên muaTop 4 kính lúp kẹp bàn giá rẻ nên mua

Nếu bạn đang cần mua một kính lúp kẹp bàn mà chưa biết nên mua loại nào. Hãy tham khảo Top 4 kính lúp kẹp bàn dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Hướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhàHướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhà

Bạn có biết, kính lúp sau quá trình sử dụng cần được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng làm việc của kính ở những lần sử dụng sau. Bạn có thể vệ sinh và bảo quản kính lúp tại nhà. Cùng tìm hiểu hướng dẫn bảo dưỡng kính lúp công nghiệp tại nhà qua bài viết dưới đây nhé!

Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu về kính lúp với những thông tin như phân loại, địa chỉ bán hàng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cơ bản về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu các mức độ phóng đại của kính lúpTìm hiểu các mức độ phóng đại của kính lúp

Độ phóng đại là yếu tố được quan tâm khi lựa chọn sản phẩm kính lúp. Vậy, độ phóng đại của kính lúp là gì, các mức độ phóng đại của kính lúp cho phép sử dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu được về độ phóng đại của kính lúp để sử dụng và lựa chọn kính lúp phù hợp nhất với bạn nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message