Top 3 kính lúp Peak có thước ngắm nên mua

11:41 20/04/2023
Bạn đang tìm hiểu để mua kính lúp Peak có thước điều chỉnh độ phóng đại phù hợp mà chưa biết mua sản phẩm nào? Theo dõi ngay bài viết này để có gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

Kính lúp công nghiệp đến từ thương hiệu Peak dần trở thành sản phẩm được nhiều người dùng biết đến và sử dụng nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu thêm top 3 sản phẩm có cấu tạo mặt thước, đáng mua nhất để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Cấu tạo mặt thước ở dòng kính này có thể kể đến một số mã như: Peak 1983-10x, Peak 2016-N01, Peak 2055 20x. Với cấu tạo này, người dùng có thể điều chỉnh mức phóng đại theo mong muốn sử dụng để hoàn thiện công việc chủ động nhất.

Kính lúp cầm tay Peak 1983-10x

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó chính là kính lúp Peak 1983-10x tiêu chuẩn. Đây là thiết bị bổ trợ quan sát cầm tay có chất lượng tốt, cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng thao tác.

Peak 1983-10x được biết đến với khả năng phóng đại đạt tới 10x tối đa. Kính có thước điều chỉnh với độ dài 30mm, vạch chia thang đo lên tới 0.1mm, người dùng có thể tận dụng điều chỉnh tối ưu việc quan sát.

Kính lúp cầm tay Peak 1983-10x

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại10x
Vạch chia thang đo0.1mm
Độ dài mặt thước30mm
Kích thước46 x 44 mm
Khối lượng74g

GIÁ THAM KHẢO: 1.320.000Đ

Có thể bạn quan tâm:

Kính lúp cầm tay mặt thước Peak 2016-N01 15x

Tiếp đến, một sản phẩm có độ phóng đại tiêu chuẩn đạt 15x đến từ thương hiệu Peak không thể không nhắc tới đó chính là kính lúp Peak 2016-N01 15x. Đây là thiết bị cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi được dân kỹ thuật lựa chọn bỏ túi nhiều hiện nay.

Peak 2016-N01 được trang bị mức phóng đại lên tới tối đa 15 lần, độ dài vạch thước tới 14mm, phân chia tới 0.1mm. Người dùng có thể điều chỉnh tùy ý trong tầm phóng cho phép để quan sát mẫu vật thích hợp nhất.

Kính lúp cầm tay mặt thước Peak 2016-N01 15x

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại15X
Góc nhìn13mm đến 20mm
Độ dài vạch thước14mm
Độ phân chi vạch thước0.1mm
Kích thước35x33mm
Trọng lượng40g

GIÁ THAM KHẢO: 1.800.000Đ

Kính lúp cầm tay có thước đo Peak 2055 20x

Với mức phóng đại tối đa tới 20 lần, kính lúp Peak 2055 20x trở thành sản phẩm cầm tay được biết đến và sử dụng nhiều hiện nay. Kính có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi và mang theo khi cần di chuyển, điều chỉnh thước ngắm dễ dàng, chủ động.

Peak 2055 được đánh giá cao trong tầm giá khi khả năng làm rõ hình ảnh lên tới 20 lần so với kích thước thật của vật. Kính có khẩu độ 12mm, độ dài thước ngắm tới 8mm, vạch chia nhỏ nhất 0.1mm, người dùng có thể dễ dàng thao tác để phục vụ cho việc quan sát của mình.

Kính lúp cầm tay có thước đo Peak 2055 20x

Thông số kỹ thuật:

Độ phóng đại20X
Khẩu độ(mm)12
Độ dài của thước(mm)8
Vạch chia(mm)0.1
Kích thước(mm)35 x 23
Khối Lượng(g)35

GIÁ THAM KHẢO: 1.810.000đ

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn Top 3 sản phẩm kính lúp có mặt thước thương hiệu Peak. Để được tư vấn lựa chọn mặt hàng phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay tại maydochuyendung.com - địa chỉ bán hàng uy tín của công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam. 

Chúng tôi là đại lý chính hãng, hàng đầu tại Việt Nam chuyên phân phối các thiết bị quan sát đến từ thương hiệu Peak. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP công nghệ THB Việt Nam

Website: https://maydochuyendung.com

Địa chỉ:

  • Chi nhánh Hà Nội: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Điện thoại: 0904810817–0979244335

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Một số tiêu chí cần quan tâm khi mua kính lúp cầm tay PeakMột số tiêu chí cần quan tâm khi mua kính lúp cầm tay Peak

Khi mua kính lúp cầm tay Peak bạn cần chú ý điểm gì? Lựa chọn theo tiêu chí nào là phù hợp? Cùng theo dõi bài viết này để có thể chủ động chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất nhé!

Kính lúp cầm tay Peak dùng để làm gì?Kính lúp cầm tay Peak dùng để làm gì?

Peak là thương hiệu kính lúp được biết đến và lựa chọn nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu những ứng dụng của thiết bị này để có thể chủ động lựa chọn và sử dụng sản phẩm này một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Top 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên muaTop 3 kính lúp Peak Nhật cầm tay nên mua

Để lựa chọn được một kính lúp cầm tay phù hợp, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kính thương hiệu Peak - Nhật Bản. THB sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm đang được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay.

Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?Kính lúp là gì? Có những loại nào? Mua kính lúp ở đâu uy tín?

Bạn đang tìm hiểu về kính lúp với những thông tin như phân loại, địa chỉ bán hàng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều cơ bản về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Mua kính lúp Peak chính hãng ở đâu?Mua kính lúp Peak chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang cần mua một kính lúp cầm tay Peak, hãy đọc bài viết này để có thể tìm được địa chỉ bán kính lúp cầm tay Peak chính hãng, uy tín nhất.

Cấu tạo và ứng dụng của kính lúp cầm tay PeakCấu tạo và ứng dụng của kính lúp cầm tay Peak

Nếu bạn đang tìm hiểu mua một kính lúp cầm tay, hãy tham khảo kính lúp cầm tay Peak - dòng sản phẩm chuyên dụng với độ phóng đại lớn, giá thành hợp lý.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message