[Video] Các tính năng an toàn ở máy mài góc Bosch bạn nên biết

17:01 30/05/2023
Bạn có nhu cầu mua sắm hay đang sử dụng máy mài góc Bosch nên nắm được các tính năng an toàn để có thể chọn mua chính xác, vận hành máy hiệu quả đảm bảo an toàn cho chính bản thân và độ bền của sản phẩm!

Là thương hiệu nổi tiếng, đi đầu ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm nên không khó hiểu khi máy mài góc Bosch chính hãng được ứng dụng nhiều tính năng an toàn, giúp người dùng yên tâm nhất khi sử dụng. Hãy cùng maydochuyendung.com kể tên và tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng những tính năng đặc biệt này!

Máy mài Bosch đứng đầu trong danh sách công cụ điện an toàn nhất hiện nay

Máy mài Bosch đứng đầu trong danh sách công cụ điện an toàn nhất hiện nay

Công tắc tự ngắt khi gặp sự cố

Bất kì chiếc máy mài cầm tay Bosch nào cũng được thiết kế một công tắc riêng, thường đặt ở những vị trí thuận tiện tay người dùng điều khiển để dễ kiểm soát. Những công tác này đều có khả năng tự ngắt khi nhận thấy hoạt động bất thường của máy hay các sự cố về điện.

Kể cả khi chẳng may bạn đánh rơi máy hay lưỡi mài bị kẹt, công suất hay tốc độ hoạt động vượt mức cho phép... công tắc sẽ trở về vị trí ban đầu để máy ngừng hoạt động, đảm bảo tuổi thọ cho bạn và độ bền cho máy.

Xem thêm: Máy mài góc sử dụng những loại công tắc nào?

Tính năng chặn lực phản hồi

Nếu bạn đã sử dụng máy mài góc cầm tay sẽ thấy đây thật sự là một tính năng an toàn cần thiết nó hỗ trợ người dùng kiểm soát thao tác làm việc hiệu quả, chủ động dừng máy khi lưỡi phụ kiện của máy chạm vào và cắt sắt hết kích thước của lưỡi cắt.

Thông thường khi lưỡi cắt chạm đến bề mặt vật liệu sẽ bật lại phía người dùng nên khi máy có tính năng này sẽ ngăn có máy bật lại, đảm bảo an toàn ngăn các tổn thương có thể xảy ra cho bạn khi đang vận hành máy.

Xem thêm: Chế độ chặn lực phản hồi ở máy mài góc Bosch là gì? 

Tính năng không tự khởi động lại

Khi bạn đang làm việc không may bị ngắt nguồn cấp điện, hết pin hoặc bất kì tính năng an toàn nào được kích hoạt thì máy ngừng hoạt động, lúc này tính năng không tự khởi động lại sẽ được kích hoạt để khi có nguồn cấp điện trở lại máy sẽ không tự hoạt động lại, trở công tắc về vị trí ban đầu.

Là một tính năng an toàn cần thiết nên bạn mua hãy mua máy mài Bosch cầm tay có tính năng này.

Vành chắn tia lửa điện

Không chỉ có các tia lửa bắn ra mà các mảnh vụn của kim loại cũng có thể bắn tóe ra bên ngoài khi lưỡi mài, cắt tiếp xúc với vật liệu gây nguy hiểm cho cả bạn và cả người xung quanh. Tia lửa điện còn có nguy cơ gây cháy nổ nên bạn cần hết sức lưu ý khi sử dụng máy mài tay Bosch trong quá trình làm việc với kim loại.

 

Vì vậy vành chắn tia lửa điện sẽ là thiết kế an toàn, thiết thực và cần thiết ở bất kì chiếc máy mài cầm tay giá rẻ nào và Bosch cũng không ngoại lệ. Vành chắn tia lửa điện có thể xoay 360 độ, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh phù hợp với vị trí làm việc.

Nó sẽ ngăn cho các tia lửa điện, vụn mài bắn vào tay hay vào người bạn khi đang làm việc. Tia lửa điện rất nguy hiểm cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là mắt, khi nhìn trực tiếp vào tia lửa điện có thể gây hỏng mắt. Đồng thời, chúng cũng hạn chế được hiện tượng cháy nổ vừa đảm bảo an toàn, giúp người người sử dụng an tâm và tin tưởng khi vận hành chiếc máy mài cầm tay của mình.

Luôn phải sử dụng vành chắn tia lửa điện để tránh khỏi những rủi ro không mong muốn

Luôn phải sử dụng vành chắn tia lửa điện để tránh khỏi những rủi ro không mong muốn

Cố định trục máy mài Bosch

Tính năng hữu ích khi bạn tháo lắp, thay phụ kiện, với trục mài được cố định sẽ đảm bảo lưỡi phụ kiện không di chuyển khi bạn tháo ra, hạn chế sát thương. Với tính năng này sẽ bạn không cần nắm nhiều kỹ thuật vận hành hay trang bị nhiều phụ kiện.

Xem vdieo giới thiệu các tính năng an toàn của máy mài góc

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn, bạn hãy nhớ mua máy mài có những tính năng này để đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Mọi thông tin tư vấn hay đặt mua bất kì dụng cụ điện cầm tay nào vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.01

Tin liên quan
Cách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi màiCách chọn máy mài góc mài bê tông và những lưu ý khi mài

Như chúng ta đã biết máy mài góc không chỉ để mài sắt mà còn mài được đá, bê tông,... và cắt vật liệu nhanh chóng. Vậy khả năng mài bê tông của máy mài góc đến đâu, cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu nhé!

So sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồngSo sánh 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng

Hiện nay máy mài góc Bosch GWS 060 và Bosch GWS 750-100 đang rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và chất lượng mài lại vô cùng sắc bén. Cùng maydochuyendung.com so sánh xem 2 máy mài góc Bosch giá dưới 1 triệu đồng này có gì khác nhau và nên chọn loại máy nào là phù hợp nhất?

Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Hướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc BoschHướng dẫn chọn đá mài phù hợp với máy mài góc Bosch

Muốn đạt được kết quả mài tốt nhất chỉ khi bạn chọn được loại đá mài Bosch thích hợp với máy mài Bosch và loại vật liệu gia công. Sau đây, Máy Đo Chuyên Dụng sẽ chỉ cho bạn cách chọn đá mài chất lượng và phù hợp với máy mài góc Bosch để đảm bảo được công việc tốt nhất.

Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?Máy mài Bosch có mài trên bê tông được không?

Máy mài cầm tay nói chung hay máy mài Bosch nói riêng không chỉ mài được trên kim loại, gỗ mà còn có thể mài nhẵn trên bê tông, nhưng với điều kiện phải sử dụng đúng loại đĩa mài bê tông chuyên dụng. Vậy loại đĩa mài này có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng maydochuyendung tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo