Nên mua máy khoan động lực nào loại nào tốt bền rẻ?

09:47 18/01/2024
Đối với đối tượng người dùng thường xuyên sử dụng máy khoan sẽ biết máy khoan động lực là dòng hoạt động khỏe, đa chức năng khoan, làm việc hiệu quả trên mọi về mặt vật liệu.

Máy khoan động lực là dòng máy luôn được đông đảo khách hàng quan tâm và sử dụng rất nhiều. Bởi máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ, đa năng, bạn có thể dùng để khoan bắt vặn vít, cũng có thể dùng để khoan đục bê tông. Vậy máy khoan động lực là gì, dòng máy khoan động lực nào tốt, chọn pin hay điện. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Tìm hiểu về máy khoan động lực

Máy khoan động lực còn được gọi với các tên khác như máy khoan có búa, máy khoan đa năng được trang bị động cơ có búa. Nhờ vậy, máy khoan động lực có đa dạng chức năng làm việc như khoan xoay, khoan có búa và bắt vít. Đây là dòng máy khoan đa năng được dùng chủ yếu khoan tường, gỗ và kim loại.

Máy khoan động lực chuyên dụng để khoan tường

Máy khoan động lực chuyên dụng để khoan tường

Dòng máy khoan đa năng mang thiết kế tương đồng với các loại máy dùng điện hay pin. Điểm nổi bật nhất của máy là nhờ lực hoạt động, va đập sinh ra khi piston quanh trục khoan để hoạt động khỏe hơn, tốc độ tự động điều chỉnh linh hoạt theo bề mặt vật liệu và lực tay người dùng.

Nguyên lý hoạt động của máy dựa vào lực va đập được sinh ra khi piston quay quanh trục khoan, đẩy mũi khoan xoay và quay vào bề mặt vật liệu. Lực va đập của máy khoan động lực được đánh ra mạnh mẽ hơn máy khoan búa, kèm theo lựa đập nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng vể khoan đục bê tông không chuyên.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tay đúng kỹ thuật

Nên mua máy khoan động lực dùng điện hay dùng pin

Máy khoan động lực thiết kế nhỏ và trọng lượng nhẹ, có loại dùng nguồn điện trực tiếp loại dùng pin. Cả hai dòng này đều cho công suất tương đương, chỉ khác biệt ở tính di động dòng khoan pin sẽ tốt hơn. Một số máy còn có khả năng khoan bắt vít vô cùng tiện dụng.

Máy khoan động lực dùng điện

Máy khoan động lực dùng điện có công suất lớn từ 450W lên tới hơn 750W để khoan mạnh mẽ, trơn tru. Máy có khả năng làm việc lâu dài do sử dụng nguồn điện trực tiếp.

Trong khi đó, máy dùng điện sẽ có hạn chế về phạm vi hoạt động do sử dụng dây dẫn kết nối với nguồn điện. Tuy nhiên, giá máy khoan đa năng thường sẽ rẻ hơn so với dòng máy khoan pin sử dụng động cơ có búa.

Máy khoan pin động lực dùng pin

Máy khoan pin động lực dụng pin hay còn gọi là dòng máy khoan pin có búa để mang đến khả năng khoan bề bỉ, ổn định, tuổi thọ cao. Máy khoan pin có búa có nhiều mức pin 12V, 18V, 36V hay 40V max để đáp ứng từng nhu cầu sử dụng.

Nên mua máy khoan động lực dùng điện hay dùng pin

Nên mua máy khoan động lực dùng điện hay dùng pin

Ưu điểm nổi bật của máy chính là khả năng làm việc linh hoạt ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm như giá thành cao hơn so với dòng điện, cần sạc đầy pin khi làm việc, tránh làm việc liên tục trong thời gian dài.

Mua máy khoan động lực thương hiệu nào tốt?

Dòng máy khoan động lực sẽ có ở hầu hết các thương hiệu sản xuất máy khoan cầm tay:

Máy khoan động lực Bosch

Bosch là thương hiệu dụng cụ điện lớn nhất trên thế giới nên không khó hiểu khi máy khoan động lực Bosch rất được lòng người tiêu dùng. Với mã sản phẩm GSB, khoan đa năng Bosch có thể làm việc trên mọi vật liệu, chuyển đổi giữa khoan búa, khoan tường, với khoan pin còn số thêm khả năng chọn trước chế độ vặn vít.

Máy khoan động lực Bosch

Máy khoan động lực Bosch

Khả năng làm việc mạnh mẽ, giá thành phân khúc cao cấp, cộng thêm chính sách bảo hành hậu mãi vô cùng ưu đãi hướng đến người dùng, chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu khoan vít của bạn.

Máy khoan động lực Makita

Theo sau Bosch là máy khoan Makita đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các loại máy khoan đa chức năng, khoan pin. Trong khi đó, dòng máy khoan động lực Makita sẽ thường có hai chế độ khoan.

Máy khoan động lực Makita

Máy khoan động lực Makita

Trên máy khoan Makita cũng sẽ chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh tốc độ khoan và duy trì thao tác khoan linh hoạt. Chất lượng mỗi máy khoan Makita đều đảm bảo để bạn yên tâm làm việc trên đa dạng vật liệu.

Đặc biệt, đầu khoan được làm từ hợp kim có độ cứng lớn, khả năng điều chỉnh để máy tương thích với nhiều mũi khoan. Máy hoạt động ổn định với công suất lớn lên tới hơn 800W, khoan nhanh và chính xác.

Máy khoan động lực Stanley

Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ, máy khoan động lực Stanley có chất lượng cao và mức giá thành vô cùng ưu đãi. Bạn chỉ cần đầu tư khoảng dưới 1 triệu đồng đã sở hữu được sản phẩm chính hãng, đi kèm phụ kiện tay cầm phụ và thước đo độ sâu.

Máy khoan động lực Stanley

Máy khoan động lực Stanley

Điểm đặc biệt, mỗi máy khoan đều đi kèm công tắc điều chỉnh tốc độ kép, điều chỉnh tốc độ điện tử của từng mức tốc độ đó, đảm bảo cho người dùng có thể khoan vít chính xác nhất trên từng vật liệu. Thân máy nhỏ gọn, các tính năng đơn giản, bạn sẽ sử dụng nó vô cùng đơn giản.

Máy khoan động lực FEG

FEG là thương hiệu xuất xứ và sản xuất tại Trung Quốc. Máy khoan động lực FEG có mức giá thành vô cùng rẻ, chỉ từ 400.000đ rất phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Bạn đã có thể sử dụng được một máy khoan có thể điều chỉnh tốc độ điện tử, điều chỉnh tốc độ kép. Máy cần chọn trước chế độ làm việc, điều chỉnh đầu kẹp mũi khoan phù hợp với đa dạng đường kính khoan hơn.

Máy khoan động lực FEG

Máy khoan động lực FEG

Mỗi máy đều đi kèm với tay cầm phụ, thước đo độ sâu, tiện lợi nhất cho quá trình sử dụng của bạn. Đặc biệt, máy vô cùng nhỏ gọn, việc bạn cầm trên tay để làm việc ở mọi khu vực vị trí sẽ linh hoạt, nhanh chóng hơn.

Máy khoan động lực Gomes

Tuy không có nhiều sản phẩm nhưng máy khoan động lực Gomes rất được yêu thích, có đi kèm theo biến thể bộ máy khoan gia đình Gomes, linh động cho nhu cầu sử dụng trong gia đình và các yêu cầu khoan vít chuyên nghiệp.

Khoan động lực Gomes vô cùng nhỏ gọn, đều có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử, đảo chiều khoan, phụ kiện tay cầm phụ và thước đo độ sâu, linh hoạt cho quá trình làm việc.

Máy khoan động lực MPT

Một điểm đặc biệt nổi bật rất chung của dòng máy khoan động lực là sử dụng công tắc điều chỉnh tốc độ kép, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại các sản phẩm máy khoan MPT. Đây là thương hiệu máy khoan chất lượng được sản xuất tại Trung Quốc.

Giá thành vô cùng ưu đãi chỉ từ 500.000đ bạn đã sở hữu được chiếc khoan tay làm việc đa năng. Máy vừa có thể khoan lỗ, vừa có thể vặn ốc vít linh hoạt trên mọi bề mặt vật liệu.

Máy khoan động lực Total

Máy khoan Total vô cùng nổi bật, đặc biệt ở dòng khoan động lực, vừa có máy dùng điện, vừa có máy dùng pin, đa dạng nguồn điện áp và công suất. Máy khoan hoạt động linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng khi cần làm việc trên cao hay góc khuất.

Máy khoan động lực Total

Máy khoan động lực Total

Đặc biệt, máy khoan pin của hãng có mức giá vô cùng ưu đãi, nổi bật lên với khoan pin Total 12V hoặc 18V. Ở khoan điện mỗi máy đều có công tắc điều chỉnh tốc độ kép, ở khoan pin đều có búa và là khoan pin 3 chế độ.

Máy khoan động lực Dewalt

Dewalt là thương hiệu đến từ Mỹ, có đa dạng dụ cụ điện, đầy đủ các dòng máy khoan, với máy khoan động lực Dewalt nằm trong phân khúc cao cấp, khả năng khoan vít vô cùng mạnh mẽ. Công tắc điều chỉnh tốc độ kép được thiết kế vô cùng đặc biệt hướng đến người dùng sử dụng dễ dàng.

Máy khoan động lực Dewalt

Máy khoan động lực Dewalt

Đặc biệt đây là thương hiệu có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, thêm điểm cộng để người dùng yên tâm sử dụng làm việc. Các sản phẩm của Dewalt luôn được dùng trong các công việc chuyên nghiệp.

Xem thêm: Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Top 6 máy khoan động lực bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE nằm trong danh sách máy khoan Bosch bán chạy, hoạt động với công suất 250W. Thiết bị cho khả năng khoan kim loại, sắt thép, inox, nhôm gỗ, nhựa, khoan tường, gạch, bê tông mỏng.

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE

Với thiết kế nhỏ gọn, bền chắc, tay cầm chống rung, masat tốt, vỏ nhựa cách điện, Bosch GSB 10 Re mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Máy được sử dụng phổ biến trong sửa chữa gia đình,dân dụng. 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất500 W
Tốc độ không tải0 – 2600 vòng/phút
Đầu ra công suất250 W
Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu1 – 10 mm
Tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải0 – 41600 lần/phút
Đường kính khoan trên bê tông10 mm
Đường kính khoan trên gỗ20 mm
Đường kính khoan trên thép8 mm

Máy khoan động lực Makita HP1630

Giá tham khảo: 1.580.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan Makita HP1630 là chiếc máy khoan động lực phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và thợ điện chuyên nghiệp. Máy hoạt động với công suất lớn 710W, tốc độ không tải 3200 vòng/phút, tốc độ đập 48.000 bpm.

Máy khoan Makita HP1630

Máy khoan Makita HP1630

Với ưu điểm là dòng máy khoan xoay, khoan động lực, máy được thiết kế rất thon gọn, tay cầm kết hợp với tay cầm trợ lực giúp bạn sử dụng và điều khiển máy dễ dàng. Makita HP1630 mang đến khả năng khoan mạnh mẽ với đường kính khoan tường, kim loại, gỗ lần lượt là 16mm, 13mm và 30mm. 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất710 W
Tốc độ không tải0 – 3.200 vòng/phút
Tỷ lệ va đập0 – 48.000 lần/phút
Đường kính khoan trên tường16 mm
Đường kính khoan trên gỗ30 mm
Đường kính khoan trên thép13 mm

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Giá tham khảo: 1.440.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Bosch GSB 13RE đến từ thương hiệu dụng cụ điện Đức, được sản xuất tại Malaysia. Máy có công suất 650W, tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tốc độ đập 44800 lần/phút. GSB 13re có thể giúp người dùng khoan trên 4 vật liệu: bê tông (13mm), gỗ (25mm), kim loại (10mm), khối xây nề (15mm).

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE

Máy khoan Bosch GSB 13Re đi kèm với các chức năng: chỉnh kích thước đầu cặp để phù hợp với nhiều đường kính mũi khoan vít, đảo chiều khoan, điều chỉnh tốc độ điện tử, duy trì thao tác khoan, điều trình tốc độ điện tử. Tất cả đều hỗ trợ bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Mỗi máy còn được đi kèm một tay cầm phụ và một dụng cụ điều chỉnh kích thước đầu cặp. Đầu cặp làm từ chất liệu kim loại, có khả năng cố định mũi khoan chắc chắn, hiệu quả nhất để người dùng làm việc trên các bề mặt vật liệu cứng.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất650 W
Tốc độ không tải0 – 2800 vòng/phút
Tỷ lệ va đập0 – 44.800 lần/phút
Mô-men xoắn10,8 Nm
Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu1,5 – 13 mm
Đường kính khoan trên tường13 mm
Đường kính khoan trên gỗ25 mm
Đường kính khoan trên thép10 mm
Đường kính khoan trên khối xây nề15 mm

Máy khoan động lực Total TG106136E

Giá tham khảo: 551.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Máy khoan động lực Total TG106136E có công suất hoạt động 650W khả năng khoan trên mọi bề mặt, kể cả bề mặt bê tông mỏng. Máy được thiết kế rất gọn, có độ bền chắc để chống chịu được va đập, chịu tải tốt. 

Máy khoan động lực Total TG106136E

Máy khoan động lực Total TG106136E

Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, tốc độ không tải đạt tới 3000 vòng/phút để dễ dàng khoan được trên kim loại, gỗ cùng nhiều vật liệu khác. Máy khoan Total TG106136E với giá thành cực rẻ rất thích hợp sử dụng trong các gia đình hay cùng để sửa chữa dân dụng như cửa, đồ nội thất,... 

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất650 W
Điện áp sử dụng220-240V~50/60Hz
Tốc độ không tải 0-3000 vòng/phút
Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu1,5 – 13 mm
Đường kính khoan tối đa13 mm

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Cũng là thương hiệu đến từ Mỹ, các sản phẩm khoan Dewalt có chất lượng cao cấp, cung cấp khả năng làm việc cho người dùng chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng Dewalt DWD024 để làm việc trên đa dạng vật liệu như: sắt, tường, gỗ. Đầu khoan được làm từ chất liệu kim loại, khả năng cố định mũi khoan chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. 

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Máy khoan động lực Dewalt DWD024

Dewalt DWD024 có công suất 650W, tốc độ đập 4.7600 lần/phút, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút, đường kính khoan sắt 13mm, khoan tường 16mm, khoan gỗ 25mm, đầu cặp có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm.

Tổng thể máy được thiết kế chắc chắn, cố định, bạn không lo mũi khoan rung khi tiếp xúc với bề mặt vật liệu, đảm bảo độ chính xác vượt trội. Dewalt DWD024 650W đầy đủ các chức năng như chỉnh đầu kẹp, đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử. Nút đảo chiều dạng gạt, đặt cạnh công tắc, tiện lợi hơn khi bạn điều chỉnh.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất650 W
Tốc độ đập4.7600 lần/phút
Tốc độ không tải0 - 2.800 vòng/phút
Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu1,5 – 13 mm
Đường kính khoan sắt13 mm
Đường kính khoan tường16mm
Đường kính khoan tường25mm

Máy khoan động lực 600W Stanley SDH600K

Giá tham khảo: 680.000 đồng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)

Các sản phẩm khoan động lực Stanley có chất lượng và khả năng làm việc không thua kém bất kỳ thương hiệu nào. Máy khoan Stanley SDH600K có công suất 600W, tốc độ không tải 0 - 2900 vòng/phút, với đường kính khoan bê tông tối đa lên đến 13mm, khoan được trên cả gỗ, thép và các bề mặt vật liệu mềm. Máy khoan động lực Stanley SDH600K được trang bị tốc độ không tải và tốc độ đập lớn, rất phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp.

Máy khoan động lực Stanley SDH600K

Máy khoan động lực Stanley SDH600K

Máy còn được trang bị công tắc điều chỉnh tốc độ kép, chỉnh các mức tốc độ tối đa và điều chỉnh tốc độ điện tử của các mức đó. Stanley SDH600K được đi kèm với máy hộp đựng bằng vali nhựa, tay cầm phụ và thước đo độ sâu, hỗ trợ cho quá trình bạn làm việc linh hoạt và hiệu quả nhất.

Thông số kỹ thuật cơ bản

Công suất600 W
Tốc độ không tải 0 - 2900 vòng/phút
Khả năng của đầu cặp, tối đa/tối thiểu1,5 – 13 mm
Đường kính khoan sắt13 mm
Đường kính khoan tường13 mm
Đường kính khoan tường20 mm

Địa chỉ mua máy khoan động lực chính hãng

Những dòng máy khoan đa năng đã và đang được ưa chuộng sử dụng trong sửa chữa nhà, lắp đặt thiết bị... Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy chính hãng chỉ cần tìm đến Maydochuyendung.com - Đại lý chuyên phân phối các loại máy khoan Bosch, Dewalt, Makita chính hãng, chất lượng. 

Máy đo chuyên dụng phân phối máy khoan Chính hãng 100%

Máy đo chuyên dụng phân phối máy khoan Chính hãng 100%

Đơn vị luôn là địa chỉ mua hàng chính hãng, đồng hành cùng người dùng hơn 10 năm trên thị trường. Máy đo chuyên dụng tự hào có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp số 1 thị trường thương mại điện tử Việt Nam, sẽ giúp bạn chiếc máy ưng ý nhất. 

Đơn vị cung luôn mang đến những thông tin bỏ ích, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Dịch vụ bảo hành uy tín, minh bạch sẽ giúp bạn yên tâm khi chọn mau sản phẩm. 

Với những thông tin tổng hợp từ máy khoan động lực cùng top 6 máy khoan động lực bán chạy hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích. Bạn cũng có thể dựa vào đây để lựa chọn được loại máy khoan động lực phù hợp đáp ứng yêu cầu sử dụng. Bạn muốn đặt mua máy hãy gọi ngay đến Hotline Hà Nội: 0904.810.817 - Hồ Chí Minh: 0979.244.335 để được tư vấn nhanh và báo giá ưu đãi nhất nhé!

Tin liên quan
Top 3 máy khoan động lực Makita bán chạyTop 3 máy khoan động lực Makita bán chạy

Bạn đang tìm kiếm máy khoan động lực Makita hãy tham khảo 3 gợi ý dưới đây để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp.

Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?

Máy khoan động lực và máy khoan búa là 2 dòng máy khoan phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải chúng đều có công năng và cấu tạo giống nhau. Bây giờ hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

Nên mua máy khoan pin có nguồn điện áp lớn hay dung lượng pin lớn?Nên mua máy khoan pin có nguồn điện áp lớn hay dung lượng pin lớn?

Nguồn điện áp và dung lượng pin là hai yếu tố quyết định đến sức mạnh làm việc của tất cả các loại máy khoan, nhiều người dùng thường phân vân không biết nên mua khoan có dung lượng lớn hay nguồn điện áp lớn.

Top khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayTop khoan động lực Bosch khoảng giá 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan động lực Bosch trong khoảng giá dao động 1 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, THB Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm chọn mua máy khoan điện cầm tay loại tốtKinh nghiệm chọn mua máy khoan điện cầm tay loại tốt

Máy khoan cầm tay có tốt không, nên mua máy khoan cầm tay loại nào tốt là những câu hỏi mà THB Việt Nam nhận được từ rất nhiều khách hàng, chứng tỏ sức hút của máy khoan cầm tay là rất lớn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message