Top camera nội soi cho điện thoại Iphone và Android

14:16 25/04/2023
Việc sử dụng camera nội soi không chỉ giúp bạn tự kiểm tra sức khỏe một cách đơn giản và thuận tiện, mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Khi mà công nghệ ngày càng tiến bộ, thì việc sử dụng camera nội soi để kiểm tra các bộ phận trong cơ thể trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị chuyên dụng thường tốn kém và không phải lúc nào cũng tiện lợi. Vì vậy, các nhà sản xuất đã tìm cách phát triển camera nội soi cho điện thoại di động, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top camera nội soi cho điện thoại iPhone và Android, giúp bạn dễ dàng kiểm tra sức khỏe của mình mà không cần đến bệnh viện hay phòng khám.

Camera nội soi kết nối điện thoại Y101 dạng mini

Giá bán: 900.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Camera nội soi cho điện thoại Y101 được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi để sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm có kích thước nhỏ hơn so với các loại camera nội soi thông thường, và có thể dễ dàng cầm tay để quan sát các chi tiết nhỏ.

Camera nội soi cho điện thoại Y101

Camera nội soi cho điện thoại Y101

Máy có dây cáp mềm, có thể dễ dàng uốn cong để truyền tải hình ảnh và video từ camera đến máy tính hoặc thiết bị điện thoại thông minh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị phần mềm đi kèm để giúp người dùng có thể quay video và chụp ảnh với chất lượng cao, và có thể lưu trữ và chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đường kính ống kính8 mm
Chiều dài5M
Độ phân giải640 * 480,1280 * 720,1600 * 1200
Kích thước cảm biến1/5 inch
Tốc độ khung hình30 khung hình / giây
Góc nhìn70 độ
Tiêu cự4-10cm
Mức độ chống thấm nướcIP67
Khoảng cách3-6CM
Phơi sángtự động
Nhiệt độ hoạt động0 độ đến 70 độ
8 Đèn LEDcó thể điều chỉnh, chống nước
Hỗ trợ các hệ điều hànhAndroid / XP W7 W8 VISTA
Định dạng hình ảnhJPEG
VideoĐịnh dạng AVI

Xem thêm:
Camera nội soi đường ống là gì? Một số loại thông dụng hiện nay?
Cấu tạo của camera nội soi đường ống có gì đặc biệt?

Camera nội soi USB mini GV-103

Giá bán: 900.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

Camera nội soi USB mini GV-103 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Camera được thiết kế để có thể kết nối với các thiết bị thông qua cổng USB, giúp người dùng dễ dàng quan sát và chụp ảnh các vị trí khó tiếp cận hoặc không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Camera nội soi USB mini GV-103

Camera nội soi USB mini GV-103

 

Điểm mạnh của sản phẩm này là có độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét và chất lượng cao. Sản phẩm có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng, bao gồm cả hệ điều hành Windows và Mac, tương thích với nhiều phần mềm đọc hình ảnh phổ biến như VLC, OBS Studio, Windows Camera, QuickTime Player,...

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đường kính ngoài của đầu camera8 mm
Độ phân giải640 * 480 1280 * 720 1600 * 1200 cho kiểu HD (8 mm)
Cấp độ chống nướcIP68
Số đèn Led8 đèn LED trắng điều chỉnh
Hệ thống hỗ trợAndroid / Windows 2000 / XP / Vista / Windows 7/8/10 Mac OS

Camera nội soi cho điện thoại android WPS A2-C23L1

Giá bán: 34.500.000 đ (giá thực tế có thể biến động theo thời gian)

WPS A2-C23L1 cung cấp tính năng truyền hình ảnh trực tuyến cho phép người dùng dễ dàng xem trực tiếp hình ảnh từ camera nội soi trên điện thoại. Điều này giúp người dùng có thể kiểm tra và giám sát từ xa các vị trí mà họ không thể trực tiếp tiếp cận.

Camera nội soi cho android WPS A2-C23L1

Camera nội soi cho android WPS A2-C23L1

Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, kiểm tra xe hơi, kiểm tra máy móc,... Ngoài ra, WPS A2-C23L1 còn được tích hợp đèn LED để giúp chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CameraKích thước máy ảnh: 23mm x125mm
Độ phân giải video: 720x576
Đèn led: 12 cái
Góc nhìn: 105 độ
Chống nước: IP68
Độ trượt: 40-80mm
Đường kính ống thích hợp: 30-150mm
Máy phát 512Hz
Hộp điều khiểnThẻ SD 8G (tối đa 256G) USB stickDVR
Tổng số pixel: 720x576
Định dạng phim: MP4
Zoom kỹ thuật số 10 cấp
Thời gian sạc: 5 giờ
Thời gian chạy: hơn 7 giờ
Cuộn cápKích thước cáp: ø330x110mm
Đường kính cáp: ø5mm
Chiều dài cáp: 20m - 50m
Màn hình hiển thịKích thước màn hình: 9 inch màu
Độ phân giải pixel: 800x480
Hãng SXWopson - HongKong

Trên đây là top camera nội soi cho điện thoại iPhone và Android mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Việc sử dụng camera nội soi không chỉ giúp bạn tự kiểm tra sức khỏe một cách đơn giản và thuận tiện, mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian khi không cần phải đến bệnh viện hay phòng khám. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc sử dụng camera nội soi chỉ mang tính chất tham khảo và không thay thế được chẩn đoán của bác sĩ chuyên khoa. Do đó, hãy sử dụng camera nội soi một cách đúng cách và thận trọng để đảm bảo sức khỏe của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu các thiết bị quan sát chính hãng, chất lượng và bảo hành lâu dài, hãy đến ngay website: maydochuyendung.com của chúng tôi. Hoặc gọi đến Hotline Hà Nội: 0904 810 817 - Hồ Chí Minh: 0979 244 335để được tư vấn chi tiết nhất!

Tags:
Tin liên quan
Mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu?Mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu?

Là một trong những thiết bị hỗ trợ người dùng quan sát các vị trí khuất một cách dễ dàng. Vậy, bạn đã biết địa chỉ để mua camera nội soi đường ống uy tín, chất lượng ở đâu chưa?

Lỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ốngLỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ống

Một số lỗi thường gặp khi sử dụng camera nội soi đường ống như: kết nối chập chờn, khó điều chỉnh đầu camera theo mong muốn. Vậy, lỗi này do đâu và như thế nào? Cách khắc phục ra sao?

Nguyên lý hoạt động của camera nội soi đường ốngNguyên lý hoạt động của camera nội soi đường ống

Bạn đang có trong tay camera nội soi đường ống mà chưa biết chúng hoạt động ra sao? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về cách thức hoạt động của thiết bị này.

Hướng dẫn sử dụng camera nội soi đường ốngHướng dẫn sử dụng camera nội soi đường ống

Bạn đang có trên tay sản phẩm camera nội soi đường ống mà chưa biết vận hành sao cho đúng. Tham khảo ngay bài viết này để thao tác chính xác nhất, giúp tiết kiệm thời gian hơn khi bạn sử dụng.

Đặc điểm và ứng dụng của camera nội soi đường ốngĐặc điểm và ứng dụng của camera nội soi đường ống

Camera nội soi đường ống có những đặc điểm gì và nó được dùng trong những công việc gì? Ứng dụng cụ thể của nó ra sao? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm trong bài viết này.

Mẹo chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổiMẹo chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổi

Cùng tìm hiểu cách chụp ảnh qua kính hiển vi soi nổi để có thể tiến hành thao tác, vận hành thiết bị này một cách chính xác, thuận tiện nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo