Top 5 máy khoan pin Makita Trung Quốc bán chạy, giá tốt nhất

15:29 23/05/2023
Bạn luôn phân vân không biết có nên chọn mua máy khoan pin Makita Trung Quốc không? Máy có tốt không, có bền không? Những lo lắng của bạn sẽ được giải đáp ngay cùng với top 5 máy khoan pin Makita Trung Quốc bán chạy.

Các sản phẩm máy khoan pin Makita vẫn luôn nằm trong top đầu các hãng được yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Trong đó, có rất nhiều người tiêu dùng lo lắng việc sử dụng máy khoan pin Makita Trung Quốc có tốt không, độ bền ra sao? Chính vì vậy, Máy đo chuyên dụng mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về dòng máy khoan này ngay dưới đây. 

Đôi nét về máy khoan pin Makita Trung Quốc

Dòng máy khoan Makita được sản xuất bởi hãng Makita nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Hãng Makita cũng theo xu hướng chung là đặt nhà máy sản xuất tại một nước khác. Hiện nay, hãng đang có hai nhà máy sản xuất các dụng cụ cầm tay tại Trung Quốc và Thái Lan. 

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với dây chuyền cũng như quản lý chất lượng bởi Makita. Sản phẩm máy khoan pin Makita được sản xuất tại Trung Quốc cũng đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao, khả năng khoan tốt, bền bỉ. 

Khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng được sản xuất bởi Makita Nhật Bản

Khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng được sản xuất bởi Makita Nhật Bản

Tuy nhiên, bạn cũng cần nắm được một thực trạng chính là các sản phẩm của Makita nói riêng hay các loại máy khoan nổi tiếng đều đang được làm giả, làm nhái rất nhiều. Bạn có thể sẽ mua phải một chiếc máy khoan pin hàng nhái của hãng nếu không kiểm tra kỹ càng hoặc mua hàng tại nơi không uy tín. 

Do vậy, bạn cần lưu ý chọn mua máy khoan pin Makita Trung Quốc chính hãng bằng việc kiểm tra hàng tỉ mỉ, mua tại đại lý phân phối uy tín. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, nhanh bị hỏng. 

Với các sản phẩm máy khoan pin Makita Trung Quốc cũng chính là sản phẩm chính hãng của Makita. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua các loại máy khoan pin Makita chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc. 

Xem thêm: 

Có nên mua máy khoan pin Makita Trung Quốc?

Một sự thật bạn chắc chắn sẽ biết chính là dù máy khoan pin Makita Trung Quốc là hàng chính hãng thì nhiều người dùng vẫn mong muốn được sở hữu máy khoan sản xuất tại Nhật hoặc Thái Lan. Nguyên nhân bởi quan niệm hàng Trung Quốc thường kém chất lượng. ĐÂY LÀ MỘT ĐỊNH KIẾN HOÀN TOÀN SAI LẦM. 

Như đã đề cập ở trên, các sản phẩm máy khoan Makita Trung Quốc được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, có quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng và quốc tế. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm máy khoan của Makita. 

Máy khoan pin Makita chất lượng khả năng làm việc linh hoạt

Máy khoan pin Makita chất lượng khả năng làm việc linh hoạt

Bên cạnh đó, máy khoan pin Makita tại Trung Quốc cũng hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội. Bạn có thể điểm qua những điểm nhấn ngay dưới đây. 

  • Thiết kế bền chắc, gọn gọn với kiểu dáng khỏe, cứng cấp.
  • Đa dạng các dòng máy khoan pin: máy khoan pin Makita 12V, máy khoan pin Makita 18V,...
  • Trang bị động cơ chất lượng hiện đại như động cơ không chổi than cho một số dòng. 
  • Đa số các sản phẩm cũng được trang bị công nghệ hiện đại như: Chống rung, Chống bụi, Pin Lithium-ion bền lâu. 
  • Khả năng khoan tốt, bền bỉ, trơn tru tương đương với các dòng máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Dewalt,... 
  • Độ bền cao, thời gian bảo hành lâu dài.
  • Giá máy khoan pin Makita Trung Quốc cũng ở mức cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu của người mua. 

Với những ưu điểm nổi trội trên, bạn sẽ yên tâm hơn để quyết định mua cũng như sử dụng máy khoan pin Makita đến từ Trung Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng máy khoan pin chất lượng lươn được ưa chuộng hiện nay. 

Xem thêm: Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Top 5 máy khoan pin Makita Trung Quốc

Bộ máy khoan vặn vít Makita CLX224S (TD110D+DF333D)  

  • Giá tham khảo: 3.381.000 đồng

Sản phẩm máy khoan pin Makita Trung Quốc được bán chạy và sử dụng chính là Makita CLX224S. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là combo mua 1 được 2 là máy khoan Makita DF333D và máy vặn vít Makita TD110D đều có điện thế pin 12V

Cả hai máy đều được thiết kế rất nhỏ gọn, bền chắc, chống chịu va đập tốt. Máy khoan Makita DF333D có khả năng khoan tốt. trơn tru trên gỗ, thép với đường kính khoan lần lượt là 10 / 21mm, bắt vít nhanh với lực siết tối đa 30N.m. 

Thông sốMakita DF333D

Makita TD110D

Điện áp pin12 V

12 V

Tốc độ không tải Cao / Thấp0 - 1,700 / 0 - 450 v/p

0 - 2,600 v/p

Tốc độ đập 

0 - 3,500 l/p

Lực vặn tối đa Cứng / Mềm30 / 14 N.m

 

Lực vặn khóa tối đa28 N.m

110 N.m 

Khả năng khoan thép / Gỗ10 / 21 mm

 

Khả năng 

Ốc máy: M4 - M8mm

Ốc tiêu chuẩn: M5 - M12

Ốc đàn hồi cao: M5 - M10

Ren thô (ren dài): 22 - 90mm

 

Trong khi đó, máy vặn vít Makita TD110D có khả năng bắt vít, siết và tháo nhanh chóng. Máy có lực siết cao lên tới 110N.m. Bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm này cho các công việc sửa chữa trong gia đình, lắp đặt nội thất, kệ sắt,... 

Bộ máy khoan vặn vít Makita CLX224S (TD110D+DF333D)

Bộ máy khoan vặn vít Makita CLX224S (TD110D+DF333D)  

Xem chi tiết video: Review Bộ Máy Khoan Vặn Vít Makita CLX224S - Quá Hời Mua 1 Được 2 - Giá Chỉ 3 Triệu Đồng

Máy khoan pin Makita DF488DWE  

  • Giá tham khảo: 2.575.000 đồng

Đối với bạn đang tìm kiếm máy khoan pin vặn vít 18V của hãng Makita chắc chắn sẽ không thể bỏ quan Makita DF488DWE 18V. Đây là loại máy khoan vặn vít có tốc độ không tải tối đa lên tới 1400 vòng/phút, lực siết cao. 

Máy có khả năng khoan tường, khoan gỗ kim loại tốt với đường kính lên tới 13mm, khoan gỗ 36mm. Thiết bị cũng có khả năng siết tháo vít nhanh chóng và chắc chắn. 

Điện thế pin

18 V

Tốc độ không tải cao/thấp

0 - 1400 / 0 - 400 vòng/phút

Lực siết tối đa cứng / mềm

42 / 24 N.m

Lực siết khóa tối đa

38 N.m

Đường kính khoan gỗ

36 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

 

Máy tiếp tục được thiết kế rất gọn, trọng lượng nhẹ, bền chắc, dễ dàng sử dụng. Makita DF488DWE 18V được trang bị loại pin Lion bền lâu, tuổi thọ cao tiết kiệm năng lượng.

Máy rất thích hợp cho bạn để dùng trong các công việc sửa chữa điện nước dân dụng, gia đình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm máy khoan Makita. 

Xem video: "Đập Hộp" Makita DF488DWE - Khoan Vặn Vít Makita Dùng Pin 18V/1.5Ah | Đủ Phụ Kiện | Khoan Gỗ 36mm

Máy khoan pin Makita DDF453SFX7  

  • Giá tham khảo: 3.443.000 đồng

Tiếp tục là một sản phẩm máy khoan pin Makita 18V chất lượng, chính hãng được sản xuất tại Trung Quốc chính là Makita DDF453SFX7 dùng điện áp 18V. Máy khoan bắt vít Makita DF457DWE 18V hoạt động với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và bắt vít được sử dụng phổ biến trong sửa chữa dân dụng. 

Với mức điện áp 18V, lực đập tối đa đạt tới 400 vòng/phút giúp cho việc khoan tường, khoan thép, gỗ đơn giản và ổn định. Makita DDF453SFX7 còn có lực siết đạt 24N.m để có thể làm công việc bắt vít dễ dàng. 

Điện thế pin

18Vx3Ah

Tốc độ không tải cao/thấp

0 - 400 / 0 - 1.300v/p

Lực siết tối đa mềm/cứng

27 / 42 Nm

Lực siết khóa tối đa

38 N.m

Đường kính khoan gỗ

36 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

 

Máy còn được thiết kế nhỏ gọn, bền chắc dễ sử dụng. Thiết bị cũng được trang bị thêm đèn led giúp cho việc khoan bắt dễ dàng hơn dù ở nơi thiếu sáng. 

Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF453SFX7

Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF453SFX7

Máy khoan pin Makita HP333DSYE 12V

  • Giá tham khảo: 2.660.000 đồng

Máy khoan pin Makita HP333DSYE luôn được rất nhiều người lựa chọn để dùng trong sửa chữa điện, cơ khí như làm cửa, làm mái tôn,... Máy khoan Makita HP333DSYE được trang bị pin Lion 12V, hoạt động với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và vặn vít. 

Máy khoan pin Makita HP333DSYE 12V

Máy khoan pin Makita HP333DSYE 12V

Makita HP333DSYE hoạt động với 2 cấp tốc độ làm việc 1 và 2 để thích hợp với từng vật liệu. Máy có tốc độ không tải tối đa 450 vòng/phút, tốc độ đập tối đa 6750 lần/phút. Do vậy, máy có thể khoan tường, khoan thép, gỗ tốt với đường kính lần lượt 8/10/21mm.  

Máy khoan pin có búa Makita DHP485SFE

  • Giá tham khảo: 5.569.000 đồng

Nằm cuối cùng trong danh sách các loại máy khoan pin Makita Trung Quốc bán chạy chính là Makita DHP485SFE. Đây cũng là sản phẩm máy khoan pin 18V nhỏ gọn, chất lượng, chịu tải tốt, dễ dàng sử dụng. 

Máy khoan pin Makita DF333DNX10 là loại máy khoan có với khả năng khoan thép, gỗ, tường cực tốt. Bởi vậy, máy có tốc độ không tải 450 vòng/phút, lực siết lên tới 30N.m để siết tháo được nhiều loại ốc vít.

Điện thế pin

18V 

Tốc độ không tải cao/thấp

0 – 1.900 v/p / 0 - 500 vòng/phút

Tốc độ đập

0 - 28500 / 0 - 7.500 lần/phút
Lực siết tối đa mềm/cứng

50 / 27 Nm

Đường kính khoan gỗ

38 mm

Đường kính khoan thép

13 mm

Đường kính khoan tường

13mm

 

Thiết kế kiểu dáng công thái học, dễ sử dụng. Các nút chức năng được bố trí dễ thao tác như cò điều tốc, nút đảo chiều, nút chọn tốc độ khoan.... Máy được sử dụng phổ biến trong sửa chữa dân dụng, làm cơ khí, sản xuất,... 

Máy khoan pin có búa Makita DHP485SFE

Máy khoan pin có búa Makita DHP485SFE

Mua máy khoan pin Makita Trung Quốc ở đâu chính hãng?

Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng có thể mua phải máy khoan pin Makita Trung Quốc là hàng nhái, hàng giả. Bạn cần chú ý tìm hiểu địa chỉ phân phối máy khoan Makita chính hãng để chọn được nơi uy tín, hàng chất lượng, hưởng đầy đủ các dịch vụ bảo hành. 

Maydochuyendung.com là một trong những Đại lý phân phối máy khoan Makita chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy khoan, dụng cụ cầm tay sẽ tư vấn cho bạn được thiết bị phù hợp.

Máy đo chuyên dụng cũng cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi. Chính sách về giá, bảo hành chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh chắc chắn sẽ làm hài lòng với bạn.

Từ việc tìm hiểu về máy khoan pin Makita Trung Quốc có nên mua hay không đến những loại máy được bán chạy hy vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Qua đó, bạn có thể yên tâm chọn mua máy phục vụ cho các công việc khoan, sửa chữa. 

Tin liên quan
Máy khoan pin Makita 36V có tốt không? Top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạyMáy khoan pin Makita 36V có tốt không? Top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạy

Bạn phân vân máy khoan pin Makita 36V có tốt không? Bạn cần xem ngay những phân tích dưới đây để chọn mua máy tốt nhất. Tham khảo thêm top 3 máy khoan pin Makita 36V bán chạy.

Top 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nayTop 5 máy khoan pin tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy khoan pin tốt nhất, không thể không kể đến máy khoan pin Bosch, Makita, Dewalt hay Total. Sau đây là danh sách 5 máy khoan pin cầm tay bán chạy nhất 2020 được nhiều anh em công trình tin dùng.

So sánh máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita, DewaltSo sánh máy khoan động lực dùng pin Bosch, Makita, Dewalt

Bosch, Makita, Dewalt là 3 thương hiệu máy khoan động lực dùng pin được yêu thích nhất hiện nay. Đâu là thương hiệu phù hợp với bạn, hãy cùng tìm hiểu.

Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?

Trong rất nhiều mã máy khoan pin 12V Makita, top 5 sản phẩm dưới đây được người dùng quan tâm chọn mua và sử dụng nhiều hơn cả. Đầy đủ các yếu tố để THB tự tin giới thiệu, gợi ý mua sắm cho bạn.

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

So sánh máy khoan động lực Bosch và MakitaSo sánh máy khoan động lực Bosch và Makita

Máy khoan động lực có công suất mạnh mẽ, giá thành hợp lý, hiệu năng vượt trội đem tới cho người lao động khả năng thực hiện các công việc khó khăn với thời gian ngắn và công sức bỏ ra ít nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message