Top 4 máy cưa gỗ Stanley được thợ mộc yêu thích nhất

15:07 16/04/2021
Máy cưa gỗ Stanley ngay từ khi ra mắt đã rất được người dùng yêu thích và đánh giá cao, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả cùng tuổi thọ bền lâu.

​​​​​​​Máy cưa gỗ cầm tay là thiết bị không thể thiếu với những ai làm công việc liên quan đến ngành mộc, chế biến sản xuất gỗ. Một trong những thương hiệu rất được lòng người dùng ngay từ khi ra mắt đó là Stanley. Các sản phẩm cưa gỗ Stanley được người dùng đánh giá cao cả về giá thành, khả năng làm việc. 

Tuy nhiên trước hàng loạt sản phẩm, người dùng sẽ băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mã máy nào, hãy cùng tham khảo 4 gợi ý dưới đây của Maydochuyendung.com nhé. Đây đều là những sản phẩm được các tay thợ chuyên nghiệp cũng như người đã sử dụng phản hồi rất tích cực.

Máy cưa đĩa Stanley SC16

GIÁ THAM KHẢO: 1.450.000 đ

Là mã máy cưa đĩa ra đời thay thế cho Stel311 nên Stanley SC16 khắc phục được mọi nhược điểm của sản phẩm cũ, chúng sử dụng động cơ chổi than dễ thay thế khi bị hỏng hóc, phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc xưởng sản xuất, chế biến gỗ với quy mô vừa phải.

Máy cưa đĩa Stanley SC16

Stanley SC16 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.600W giúp cưa các loại gỗ có kích thước và đường kính khác nhau tối đa tới 6.5cm nhờ lưỡi cưa rộng hơn với đường kính 190mm. Động cơ mạnh mẽ cung cấp năng lượng và mô men xoắn cực đại giúp cắt các loại gỗ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Vượt trội hơn nhiều dòng cưa đĩa cầm tay khác bởi phần chân đế của SC16 được thiết kế rất chắc chắn, chống rung lắc trong quá trình hoạt động mạnh. Về tổng thể thiết kế máy cưa gỗ Stanley SC16 thiết kế khá bắt mắt, chắc chắn tạo cho người dùng cảm giác máy khôn, đường cắt ngọt, sắc bén.

Có thể nói, với những đường cưa thẳng, cưa vát chéo trên gỗ dày thì SC16 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy cưa lọng Stanley STEL345

GIÁ THAM KHẢO: 1.489.000 đ

Là mã máy cưa lọng cao cấp nhất của Stanley được người dùng đánh giá là 1 trong 4 sản phẩm cưa gỗ sáng giá nhất của hãng, Stanley Stel345 được thiết kế chuyên dụng, giúp cho công việc cắt gỗ, cắt sắt và cắt phi kim loại trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Máy cưa lọng Stanley STEL345

Stanley STEL345 trang bị motor với công suất 650W cho khả năng hoạt động không tải lên đến 3.200 vòng/phút giúp cho việc cưa cắt gỗ, sắt nhanh chóng. Máy cưa lọng Stanley có khả năng cưa gỗ 85mm, cưa thép 5mm hiệu quả và thiết kế nắp che phía trước mũi rất cứng cáp giúp giảm thiểu bụi mạt cưa.

Cùng với máy cưa lọng Dewalt thì Stanley Stel345 là một trong số những mã cưa lọng có khả năng cưa tại các góc nghiêng 45 độ cự kỳ đa năng, cùng đó là thao tác thay đổi lưỡi cưa đơn giản chiếc máy cưa lọng này có thể cưa gỗ, cưa sắt, cưa nhôm, sử dụng dễ dàng và bền bỉ với thời gian.

Chắc chắn rằng, Stabley Stel345 sẽ là sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả trong các xưởng mộc với cường độ cao.

Máy cưa lọng Stanley SJ60

GIÁ THAM KHẢO: 1.287.000 đ 

Khác với nhiều mã máy cưa lọng khác thì Stanley SJ60 được coi là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với môi trường gia đình hay các xưởng nhỏ, thế nhưng máy vẫn hoạt động hiệu quả, đảm bảo đường cắt gọn và đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao.

Máy cưa lọng Stanley SJ60

Là mã máy cưa Stanley đang được yêu thích, SC60 không làm thất vọng người dùng khi hoạt động với công suất 600W, cho tốc độ không tải 500 - 3.000 vòng/phút, đem đến hiệu suất hoạt động cao nhất, phù hợp để thao tác làm việc trên các vật liệu cắt gỗ (sâu tối đa 75mm), cắt sắt và cắt phi kim loại (tối đa 10mm) trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.

Không hỗ trợ khả năng thay đổi góc cưa nhưng tay nắm của máy được thiết kế dạng khuôn, vừa vặn với người dùng. Đặc biệt nó còn kết hợp các vết lõm chấm bi tạo độ ma sát, có tác dụng chống trượt hiệu quả giúp bạn thực hiện thao tác cắt nhẹ nhàng, an toàn. 

Với quy mô công việc vừa, nhỏ Stanley SC60 chắc chắn là mã cưa gỗ giúp ích với bạn, ngoài ra chúng cũng được bán với mức giá tầm trung, bạn sẽ không cần bỏ ra khoản chi phí lớn để sở hữu sản phẩm.

Máy cưa lọng Stanley SJ45

GIÁ THAM KHẢO: 950.000 đ

Trong số 4 chiếc máy cưa gỗ Stanley được yêu thích nhất thì Stanley SJ45 la sản phẩm có giá rẻ nhất, được đông đảo người dùng lựa chọn để thực hiện việc cưa, cắt gỗ của mình.

Máy cưa lọng Stanley SJ45

Tuy được biết đến là dòng máy cưa lọng giá rẻ nhưng chúng chất lượng, khả năng làm việc của máy không hề giống các dòng máy cưa giá rẻ khác, vỏ máy bằng nhựa cao cấp đảm bảo độ bền, cầm không bị nóng tay, dễ dàng chỉnh tốc độ để phù hợp với vật liệu cần cắt.

Ngoài ra máy cưa lọng cầm tay còn trang bị thêm nút giữ duy trì thao tác cắt liên tục giúp làm việc rảnh tay hơn. Stanley SJ45 sở hữu công suất hoạt động của máy là 450W, tốc độ tối đa 3.000 vòng/phút sẽ hỗ trợ khả năng cưa gỗ dày 65mm cực hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn tìm muau 1 chiếc máy cưa gỗ chuyên dùng trong gia đình, thực hiện các đường cưa thẳng, cưa cong, uốn lượn hay làm những vật dụng từ gỗ cần độ chính xác cao, tỉ mỉ thì SJ45 là 1 lựa chọn rất thích hợp cho bạn. Chất lượng tốt và trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng.

Với 4 mã máy cưa gỗ hot nhất của Stanley chắc chắn đã giúp bạn đưa ra được quyết định của mình nên lựa chọn sản phẩm nào. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn để mua hàng bạn hãy nhấc máy gọi ngay tới hotline của chúng tôi hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn thêm.

Tags:
Tin liên quan
So sánh khả năng làm việc của cưa đĩa Total 1161856 và Stanley SC16So sánh khả năng làm việc của cưa đĩa Total 1161856 và Stanley SC16

Máy cưa đĩa là thiết bị thông dụng được hầu hết các tay thợ mộc yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16

Bosch và Stanley là 2 thương hiệu sản xuất thiết bị điện được đông đảo người dùng lưa chọn, nổi bật trong đó phải kể tới những thiết kế về các dòng máy cưa đĩa.

So sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và StanleySo sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và Stanley

Máy cưa đĩa được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả, với các mức giá đa dạng cho người dùng thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế và nhu cầu nhất.

Nên chọn máy cưa lọng Makita 4328 hay Stanley Stel345?Nên chọn máy cưa lọng Makita 4328 hay Stanley Stel345?

Máy cưa lọng đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc, bởi không chỉ sở hữu khả năng cưa trên gỗ hiệu quả, chúng còn có khả năng thao tác trên nhiều loại vật liệu khác như kim loại, nhựa...

Review chiếc máy mài thẳng hot nhất của StanleyReview chiếc máy mài thẳng hot nhất của Stanley

Máy mài thẳng luôn được coi là thiết bị song hành cùng máy mài góc giúp những tay thợ chuyên nghiệp thực hiện công việc mài mòn, mài sắc bề mặt vật liệu dễ dàng hơn, không tốn nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Đánh giá chi tiết máy cưa đĩa Stanley Stel311Đánh giá chi tiết máy cưa đĩa Stanley Stel311

Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ cung cấp các sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... trong đó nổi bật phải kể đến dòng máy cưa đĩa Stanley.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message