Nên chọn máy cưa lọng Makita 4328 hay Stanley Stel345?

09:15 26/06/2020
Máy cưa lọng đang ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc, bởi không chỉ sở hữu khả năng cưa trên gỗ hiệu quả, chúng còn có khả năng thao tác trên nhiều loại vật liệu khác như kim loại, nhựa...

Makita và Stanley là hai thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá rất cao và lựa chọn nhiều bởi các sản phẩm đa dạng ở mọi phân khúc giá cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng. Trong đó, máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 là hai sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay.

Để đưa ra được câu trả lời cho việc nên chọn dòng cưa lọng cầm tay nào, bạn không nên bỏ lỡ bài viết này của THB.

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa lọng Makita 4328

Makita 4328 là chiếc máy cưa lọng chính hãng Nhật Bản được lòng người dùng nhờ kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 1.8kg, kiểu dáng vuông vắn có tay cầm khuôn rộng rãi và được trang bị khả năng chống trượt tốt. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đạt tính chính xác và bền bỉ.

Những ưu điểm nổi bật của máy cưa lọng Makita 4328

Vỏ màu xanh đen trang nhã có tính năng cách điện cách nhiệt và chịu được nhiệt độ cao, ít bám bụi mang lại tuổi thọ lâu dài, bạn có thể yên tâm về sự an toàn khi sử dụng sản phẩm này.

Máy cưa lọng Makita 4328 có công suất 450W vận hành êm ái, lưỡi cưa mảnh kết hợp đầu gài tiêu chuẩn và tấm cân bằng giúp cưa, cắt nhiều hình dạng rất linh hoạt. Tốc độ của máy từ 500 – 3.100 xọc/phút trong điều kiện không tải dễ kiểm soát, nút bấm khởi động nhạy bén.

Máy cưa điện cầm tay Makita có thể cắt trên gỗ 65mm, cắt trên thép 6mm một cách chính xác và nhanh chóng, máy có 4 cấp độ đá lưỡi 0, I, II, III để người dùng lựa chọn cho phù hợp với từng thao tác công việc để tạo đường uốn lượn đẹp mắt hoặc những đường cưa thẳng trên vật liệu. (cấp độ càng cao thì khả năng cưa cong càng tốt).

Makita còn tích hợp trên máy cưa lọng của mình nhiều trang bị như tấm chắn bụi, mặt đế kim loại, cần gạt, ống thổi bụi và nút duy trì cắt liên tục. Máy cưa Makita 4328 có độ chống rung tốt và hạn chế ồn ào không đáng kể, chạy mượt mà dễ dàng lượn, lái trên nhiều bề mặt vật liệu.

Lưỡi cắt sắc lẹm dễ thay thế giúp bạn thỏa sức sáng tạo trên gỗ, kim loại làm việc trong ngành mộc, mỹ nghệ và cơ khí xây dựng.

GIÁ THAM KHẢO: 1.485.000đ

Lý do khiến máy cưa lọng Stanley Stel345 được yêu thích

Ngay từ khi ra mắt Stanley STEL 345 đã tạo nên sự chú ý với các tay thợ mộc, thợ chế tạo vật liệu, nổi bật với tông màu vàng đen bắt mắt, thiết kế cầm tay gọn gàng và nhất là đến từ thương hiệu rất uy tín. Máy có nhiều ưu điểm hấp dẫn về sức mạnh, độ bền và tính ứng dụng được nhiều người thợ ưa thích.

Máy cưa lọng Stanley Stel345

So với máy cưa lọng Makita 4328, Stanley STEL 345 ấn tượng hơn nhờ công suất lớn 650W, có mức tốc độ xọc tối đa 3.200 lần/phút, lưỡi cưa sắc bén dễ dàng cắt trên hầu hết chất liệu như gỗ, nhôm sắt tạo đường cắt thẳng và lượn sóng mượt mà. Máy có thể cắt gỗ 85mm, cắt kim loại 5mm nhanh chóng, vận hành êm khỏe và không có độ rung giật lớn khi hoạt động.

Tính bền và an toàn trên máy cưa lọng Stanley rất tốt nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ hiện đại, bộ khung chất lượng cao và lớp vỏ nhựa chắc chắn không ngại va đập, rỉ sét. Máy còn có khả năng cách điện cách nhiệt toàn diện, kẹp giữ lưỡi tiêu chuẩn dễ thay thế. Tay cầm lớn ma sát tốt và nút bấm nhạy bén cùng cân nặng 2.7kg mang lại cảm giác đầm, chắc chắn.

Để giúp người dùng có thể thao tác được những đường cưa thẳng hay đường cong uốn lượn Stanley đã trang bị cho Stel345 3 cấp độ đá lưỡi để thuận tiện cho từng nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, 1 điểm nổi bật nhất của Stanley Stel345 mà không phải dòng máy cưa lọng nào cũng có đó chính là khả năng cưa tại góc nghiêng 45 độ trên gỗ, kim loại...

GIÁ THAM KHẢO: 1.489.000đ

Nên chọn máy cưa lọng Makita hay Dewalt?

Nên chọn máy cưa lọng Makita hay Dewalt

Máy cưa lọng Makita 4328 và Stanley STEL 345 tuy cùng phân khúc giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng nhưng đến từ hai nhà sản xuất khác nhau và sở hữu những thế mạnh riêng. Bạn nên tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và kết hợp với nhu cầu làm việc của mình để chọn máy thích hợp.

Có thể nói, về cơ bản cả hai sản phẩm máy cưa điện cầm tay này đều mang tới cho bạn những trải nghiệm hiệu quả trong việc tạo hình trên gỗ, cưa xẻ nhanh, chính xác và dễ thao tác.

Nếu xét về công suất thì Stanley 4328 mạnh mẽ hơn Makita 4328, cắt gỗ ấn tượng hơn. Tuy nhiên, máy cưa lọng Makita có ngoại hình hấp dẫn hơn, chỉ nặng có 1.8kg so với 2.7kg của đối thủ. Nếu bạn ưu tiên về sức mạnh và khả năng cắt mạnh mẽ, bền bỉ thì chọn Stanley STEL 345, thích sự gọn gàng, cơ động thì Makita 4328 tốt nhất.

Để lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm trên hay bất kỳ dòng máy cưa lọng nào khác bạn có thể tham khảo tại website maydochuyendung.com để nắm bắt rõ hơn về các sản phẩm, giá thành và chức năng của chúng.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message