Top 3 máy mài thẳng Bosch giá rẻ dưới 2 triệu nên lựa chọn nhất

16:29 30/05/2023
Máy mài thẳng là thiết bị chuyên dụng và hữu ích cho các thao tác mài mòn với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí hay công trình xây dựng.

Máy mài thẳng Bosch ngay từ khi ra mắt đã là lựa chọn không thể thiếu cho các nhà thầu, thương nhân, gia đình, hay các anh thợ cơ khí chuyên nghiệp... Chúng sẽ cho hiệu quả làm việc tuyệt vời và tốt nhất trong việc mài mòn, mài sắc hay thậm chí là cắt vật liệu, được sử dụng bởi nhiều công nhân, hộ gia đình hay những người đam mê chế tác thủ công.

Để giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng, ưng ý dưới đây là top 3 máy mài thẳng Bosch chính hãng, giá rẻ mà bạn nên mua nhất hiện nay.

Máy mài khuôn dùng pin đa năng GRO 12V-35

GIÁ THAM KHẢO: 1.630.000 đ

Là chiếc máy mài thẳng dùng pin hot nhất của Bosch, Bosch GRO 12V-35 rất được người dùng yêu thích ngay từ khi ra mắt, chúng được thiết kế thích hợp để gia công những đồ mô hình, làm thủ công với các mặt hàng chạm, khắc, mài trên hầu như tất cả vật liệu như thép, gỗ, kính, gốm,...

Máy mài khuôn dùng pin đa năng GRO 12V-35

Với điện thế pin 12V mạnh mẽ, tốc độ chạm khắc cao cho bạn dễ dàng chạm khắc, chế loa, xử lý bảng mạch, gia công thủy tinh... Bên cạnh đó, máy mài Bosch chạy pin còn có thiết kế nhỏ gọn cầm vừa tay và cảm giác rất chắc tay, có móc ở phần đuôi máy có thề treo lên cho đỡ mỏi tay khi cầm lâu hay làm việc nhiều.

Sở dĩ chúng được yêu thích một phần cũng nhờ vào động cơ mạnh mẽ với tốc độ 35.000 vòng/phút tăng hiệu suất làm việc. Chúng cũng có ứng dụng đa dạng cho các nhu cầu cắt, chà, đánh bóng, khoan, phay. Có thể sử dụng linh hoạt nhờ vào thiết kế gọn, dải cao su ở tay cầm và đèn LED hỗ trợ chiếu sáng.

Có thể nói, Bosch GRO 12V-35 là chiếc máy mài thẳng đáng mua nhất của Bosch hiện nay nếu bạn sử dụng trong các môi trường chuyên nghiệp hay thỉ công.

Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

GIÁ THAM KHẢO: 1.450.000 đ

Bosch GGS 3000 L là chiếc máy mài thẳng phổ thông nhất của Bosch, chúng là thiết bị cầm tay nhỏ gọn với nhiều tính năng tiện lợi đem đến khả năng giái quyết nhiều nhu cầu làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

Máy mài lỗ Bosch GGS 3000 L

Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L mang tới cho người dùng những thuận tiện khi sử dụng, hiệu suất và độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường, chúng còn được thiết kế tiện lợi khi cho phép người dùng có thể thoải mái thực hiện các thao tác ở nhiều vị trí khác nhau ngay trên thân máy đem tới sự tiện dụng hơn trong nhiều công việc.

Máy mài cầm tay giá rẻ sở hữu khả năng trợ giúp người dùng thực hiện các công việc khó một cách đơn giản nhờ được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 300W, đem tới khả năng xử lý nhanh các bề mặt nhờ tốc độ tốc độ tối đa lên đến 28.000 vòng/phút đường kính của ống trục ở mức 8mm.

Chắc chắn Bosch GGS 3000 L sẽ giúp bạn từ những công việc mài khó ở những góc, cạnh nhỏ… đến các vị trí chật hẹp, có diện tích bề mặt tiếp xúc nhỏ đòi hỏi sự cần thiết và tỉ mỉ đặc biệt là những nơi không có điểm tựa.

Máy mài lỗ Bosch GGS 5000 L

GIÁ THAM KHẢO: 1.950.000 đ

Bosch GGS 5000 L là chiếc máy mài thẳng có giá cao nhất trong phân khúc dưới 2 triệu đồng và sở hữu công suất làm việc mạnh mẽ nhất của Bosch, chúng từ lâu đã là thiết bị quen thuộc của những người thợ chuyên nghiệp trong các công việc gia công cơ khí.

Máy mài lỗ Bosch GGS 5000 L

GGS 5000 L có khả năng hoạt động đa năng cho phép xử lý nhiều bề mặt nguyên vật liệu khác nhau đem tới sự đa dạng trong các ứng dụng mà thiết bị mang lại. Chức năng thông thường là thực hiện các thao tác mài cứng hoặc mài thô các mặt phẳng bằng mặt trụ hoặc đầu của đá mài.

Để đảm bảo quá trình thao tác được thuận lợi, khả năng xử lý những công việc khó khăn nhất, máy mài thẳng GGS 5000 L được trang bị một động cơ mạnh mẽ với công suất sử dụng đạt tới 500W cho tốc độ vòng quanh nhanh tới 33.000 vòng/phút đáp ứng nhu cầu mài công suất lớn nhanh chóng và hiệu quả.

Thực tế nhiều người dùng đã trải nghiệm sản phẩm đều nhận xét rằng máy phù hợp để sử dụng trong các khu vực khó tiếp cận mà vẫn giúp người dùng có thể thao tác, vận hành máy một cách dễ dàng kể cả đối với những công việc nặng.

Với những thông tin về 3 chiếc máy mài thẳng Bosch giá rẻ dưới 2 triệu đồng mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với công việc của mình. Nếu nếu còn thắc mắc hay bạn muốn đặt mua hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Tin liên quan
Hướng dẫn tháo lắp máy mài thẳng đúng cáchHướng dẫn tháo lắp máy mài thẳng đúng cách

Việc tháo/lắp đầu mài là thao tác cơ bản, ai cũng phải biết và đối với máy mài khuôn cũng vậy. Tuy nhiên, cách tháo/lắp phụ kiện mài cho máy mài khuôn không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là người mới sử dụng. Sau đây là hướng dẫn tháo lắp máy mài thẳng đúng cách!

Hướng dẫn chà nhám bằng máy mài thẳngHướng dẫn chà nhám bằng máy mài thẳng

Mày mài thẳng (hay còn gọi là máy mài khuôn) không chỉ dùng để mài, mà còn được ứng dụng để chà nhám vật liệu inox, gỗ hay sắt rất hiệu quả. Tuy nhiên để chế đầu chà nhám cho máy mài thẳng như thế nào không phải ai cũng biết, cùng Máy Đo Chuyên Dụng theo dõi nhé!

Cách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳngCách chọn mũi mài thích hợp với máy mài thẳng

Máy mài thẳng cũng là dòng máy được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, các xưởng cơ khí, kim loại, dòng máy mài thẳng cùng máy mài góc dần trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Bảo dưỡng máy mài thẳng đúng cáchBảo dưỡng máy mài thẳng đúng cách

Máy mài thẳng là một trong hai loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng giúp người dùng có thể thực hiện công việc thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài thẳng Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài thẳng Bosch đang là thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay, nhiều người dùng tin tưởng sử dụng, chính vì nhu cầu sử dụng lớn từ thị trường nên nhiều cơ sở đã sản xuất và làm giả ảnh hưởng đến lợi ích của người tiều dùng.

Những lưu ý khi sử dụng máy mài thẳngNhững lưu ý khi sử dụng máy mài thẳng

Máy mài thẳng là dòng máy chuyên dụng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt là thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc. Dòng máy có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn nhữngdòng máy mài thông thường.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message