So sánh máy khoan pin có búa Dewalt DCD776C2 và Bosch GSB 180-LI

11:42 19/01/2022
Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua khoan pin có búa 18 Dewalt DCD776C2 hay Bosch GSB 180-LI, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Điểm giống nhau của hai máy khoan pin có búa 18V

Dewalt DCD776C2 và Bosch GSB 180 LI cùng thuộc dòng máy khoan động lực, được trang bị búa có khả năng làm việc mạnh mẽ trên các vật liệu như gỗ, thép, tường.

Cả hai máy cùng có nguồn điện áp 18V, mức điện áp tương đối lớn, thích hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp.

Khoan pin Dewalt và khoan pin Bosch cùng đến từ thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực dụng cụ điện được người dùng tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

Hai máy khoan cùng sở hữu đường kính đầu kẹp có thể điều chỉnh từ 1.5mm - 13mm, chức năng chọn trước chế độ làm việc, chọn trước tốc độ hộp số, điều chỉnh tốc độ điện tử và đảo chiều khoan vặn vít, chỉnh lực mô men xoắn dễ dàng.

Vì dùng động cơ chổi than truyền thống nên hai sản phẩm có khả nảng làm việc mạnh mẽ, ổn định, đáp ứng hiệu quả nhu cầu làm việc của người dùng chuyên nghiệp.

Máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Điểm khác nhau giữa Dewalt DCD776C2 và Bosch GSB 180 LI

Để hiểu rõ hơn về các điểm khác nhau, bạn có thể quan sát bảng so sánh dưới đây:

 Dewalt DCD776C2Bosch GSB 180 LI
Cấp độ trượt15+120
Lực siết42Nm54Nm
Tốc độ không tải0 - 1500 vòng/phút0 - 1700 vòng/phút
Đường kính khoan tường13mm10mm
Đường kính khoan gỗ30mm35mm
Phụ kiệnPin, sạc, valiPin. sạc, vali, bộ mũi khoan/vít
Xuất xứ thương hiệuMỹĐức
Nơi sản xuấtTrung QuốcMalaysia
GIÁ THAM KHẢO2.970.000đ3.070.000đ

Qua bảng so sánh chúng ta có thể dễ dàng thấy được, máy khoan pin Bosch có tốc độ không tải lớn, nhiều mức cấp độ trượt nên sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho người dùng khoan vít trên vật liệu mềm với cường độ làm việc lớn. Bộ mũi khoan, mũi vít sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

Máy khoan vặn vít dùng Pin Bosch GSB 180-LI

Còn máy khoan pin Dewalt với mức cấp độ trượt ít hơn, tốc độ không tải nhỏ hơn và qua quá trình test thực tế cho thấy, đây sẽ là máy khoan phù hợp để bạn làm việc trên bề mặt vật liệu cứng, khoan tường hay bắt vặn vít ốc.

Như vậy, qua các thông tin trên đây, việc bạn lựa chọn máy khoan pin nào phù hợp với nhu cầu của mình chắc chắn sẽ dễ dàng hơn, khi bạn có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ ngay với Maydochuyendung.com để sở hữu các sản phẩm có giá tốt nhất thị trường!

Tin liên quan
So sánh máy khoan pin có búa và không có búaSo sánh máy khoan pin có búa và không có búa

Bạn đang tìm mua máy khoan pin nhưng phân vân không biết nên chọn máy khoan pin có búa hay máy khoan pin không có búa, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Chế độ khoan búa là gì? Có nên mua máy khoan có búa không?Chế độ khoan búa là gì? Có nên mua máy khoan có búa không?

Chế độ khoan búa hay máy khoan có búa là khái niệm ở máy khoan cầm tay nhiều người dùng không nắm bắt được. Nếu bạn đang có cùng thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của maydochuyendung.com để biết được câu trả lời.

Top 9 máy khoan pin có búa giá rẻ bán chạy nhất hiện nayTop 9 máy khoan pin có búa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan pin có búa là lựa chọn của nhiều người dùng, phục vụ cho công việc khoan vít chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn máy khoan pin có búa giá rẻ hãy tham khảo các gợi ý dưới đây.

Có nên mua máy khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều?Có nên mua máy khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều?

Đảo chiều là chức năng quan trọng ở tất cả công tắc máy khoan bê tông Bosch, thế nhưng ở một số mã khoan búa, Bosch không áp dụng. Vậy vì sao lại các sự khác biệt này, có nên lựa chọn khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều này không?

Chọn máy khoan búa dùng pin chất lượng caoChọn máy khoan búa dùng pin chất lượng cao

Có rất nhiều tiêu chí người dùng cần căn cứ để có thể lựa chọn được chiếc máy khoan búa dùng pin chất lượng cao. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu mua sắm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy nhất hiện nay

Tổng hợp 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy, nhận được ý kiến phải hồi tích cực của người dùng đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả làm việc cho người dùng chuyên nghiệp làm việc tại các công trường, công trình xây dựng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message