Chọn máy khoan búa dùng pin chất lượng cao

09:41 29/05/2023
Có rất nhiều tiêu chí người dùng cần căn cứ để có thể lựa chọn được chiếc máy khoan búa dùng pin chất lượng cao. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu mua sắm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Rất nhiều người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn dòng máy khoan bê tông sử dùng nguồn điện trong nhiều năm qua, tuy nhiên, dòng máy này lại có những hạn chế về mặt di chuyển cũng như lúc thao tác. Bởi vậy, thời gian gần đây, rất nhiều người khách hàng đã lựa chọn loại máy khoan bê tông pin chính hãng.

Để chọn được chiếc máy khoan búa dùng pin chất lượng, bạn không nên bỏ lỡ những kinh nghiệm mà chúng tôi mang tới cho bạn dưới đây.

Máy khoan búa pin có ưu điểm gì?

Máy khoan búa dùng pin có khả năng hoạt động mạnh mẽ không thua kém gì so với dòng máy dùng điện. Ví dụ như dòng máy khoan bê tông Bosch dùng pin, có thể hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác và hoàn thành các công việc ở nhiều môi trường khác nhau.

Máy khoan pin bê tông nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt

Bên cạnh đó, máy dùng pin có khả năng di chuyển linh hoạt, phát huy ưu điểm vượt trội khi bạn phải làm việc trong môi trường gặp khó khăn về nguồn dây điện. Máy khoan búa dùng pin cũng có thể duy trì chế độ điều khiển nếu quá trình khoan bị kẹt và được trang bị chế độ chống rung hiệu quả.

Dòng máy cũng trang bị hệ thống bảo vệ pin điện tử ECP, nâng cao tuổi thọ pin gấp 4 lần và bảo vệ pin khỏi các hiện tượng xả cạn hay quá tải. Có thể nói, dòng máy khoan búa sử dụng pin có nhiều chức năng đặc biệt mang đến cho người dùng sự linh hoạt, thoải mái và tiện lợi khi sử dụng.

Có nên mua máy khoan búa dùng pin?

Bạn có đang băn khoăn không biết nên chọn dòng máy khoan búa dùng nguồn điện thông thường hay sử dụng loại dùng pin thay thế? Thực tế cho thấy máy khoan búa dùng pin không hề thua kém dòng máy dùng điện về hiệu suất và khả năng làm việc, thậm chí chúng còn có sự linh hoạt rất cao.

Có nên mua máy khoan búa dùng pin

Tuy nhiên, chúng có nhược điểm đó là phụ thuộc và dung lượng pin, nhưng bạn chỉ cần sạc pin đầy đủ, sử dụng loại pin máy khoan tốt là có thể hạn chế sự gián đoạn trong quá trình làm việc.

Bởi vậy, nếu công việc của bạn vừa yêu cầu độ chính xác cao, cường độ làm việc cao vừa cần di chuyển liên tục thì bạn nên chọn dòng máy khoan búa dùng pin, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chọn máy của những thương hiệu hàng đầu như máy khoan búa Bosch, Makita...

>> Có thể bạn quan tâm:  Nên mua máy khoan bê tông dùng pin hay dùng điện

Với những ưu điểm của máy khoan búa dùng pin, bạn có thể tham khảo thêm cách chọn máy khoan búa dùng pin dưới đây. Những chia sẻ về kinh nghiệm chọn máy khoan bê tông pin sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo từng công việc. 

Kinh nghiệm mua máy khoan búa dùng pin chính hãng 

Tìm hiểu thương hiệu bán máy khoan búa dùng pin

Yếu tố đầu tiên giúp bạn chọn được chiếc máy khoan bê tông tốt đó chính là thương hiệu của chúng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, những dòng máy khoan bê tông phổ biến nhất đến từ các thương hiệu như  Bosch, Makita, máy khoan bê tông Total, máy khoan bê tông Dewalt...

Bạn chính là người biết rõ mình ưa chuộng thương hiệu máy khoan nào để có thể lựa chọn được chiếc máy mình ưng ý nhất. Bạn có thể chọn loại máy từ các thương hiệu châu Âu như Bosch, Total... hoặc các thương hiệu xuất xứ từ châu Á như Makita, MTP...

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch

Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng các thương hiệu nổi tiếng thì sẽ có nhiều những đơn vị lợi dụng lòng tin của người dùng để làm nhái những sản phẩm chất lượng. Bởi vậy bạn cần trở thành người tiêu dùng thông minh để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Tùy vào từng thương hiệu mà máy sẽ có những đặc điểm, chức năng riêng biệt. Mỗi một thương hiệu thì mức giá của từng dòng máy sẽ khác nhau, bạn cần xem xét kỹ và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Xác định rõ mục đích sử dụng

Trước khi mua máy khoan bê tông bạn cần biết mua nó để dùng cho công việc gì, bởi có rất nhiều loại máy được sử dụng với nhiều tính năng khác nhau. 

Việc xác định được mục đích trước khi mua máy sẽ giúp bạn tìm được loại máy khoan tay phù hợp với công việc và mang lại kết quả tốt hơn. Tránh trường hợp mua máy về mà không thể phục vụ được công việc của mình, hoặc máy quá nhiều chức năng mà công việc của bạn không yêu cầu đến, như vậy sẽ rất lãng phí.

Bên cạnh đó, đây là loại dùng pin nên bạn phải chú ý đến phần pin của máy, bạn nên chọn loại máy có pin khỏe, bền cùng khả năng phục vụ được công việc của bạn.

Xem xét chế độ bảo hành

Nếu là dòng khoan cầm tay chắc chắn sẽ có những giấy tờ như phiếu bảo hành, tem chống giả... đi kèm cùng sản phẩm. Bạn cần yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ những giấy tờ đó để đảm bảo hạn chế việc mua phải hàng kém chất lượng.

Máy khoan bê tông dùng pin Makita

Máy khoan bê tông dùng pin Makita

Thiết kế và phụ kiện đi kèm

Với những chiếc máy khoan bê tông dùng pin chất lượng, chúng thường có kiểu dáng chắc chắn. mạnh mẽ và thuận tiện cho người dùng trong quá trình làm việc. bên cạnh đóm chúng còn được làm từ chất liệu cao cấp cùng khả năng chống điện, chống nhiệt khá tốt.

Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như pin máy khoan hay sạc pin máy khoan luôn được trang bị đầy đủ trong máy, nếu bạn không thấy chúng đi kèm hoặc không còn nguyên vẹn thì nên xem xét lại để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Giá thành

Bạn biết rằng giá thành của mỗi sản phẩm thường quyết định chất lượng của chúng. Người ta thường nói rằng đồng tiền sẽ đi cùng với chất lượng, thực tế bạn liệu có thể mua được 1 sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, nhiều tính năng với giá rẻ không?

Tuy nhiên, không tránh khỏi những trường hợp nhiều đơn vị sản xuất đã đánh vào tâm lý của người mua hàng là muốn mua đồ rẻ mà chất lượng tốt, làm ra những sản phẩm kém chất lượng nhưng vẫn bán với giá chính hãng. Bởi vậy, rất nhiều người tiêu dùng đã rơi vào tình trạng mua hàng giả nhưng giá tiền thật.

Bởi vậy, để chọn được 1 sản phẩm máy khoan bê tông dùng pin nói riêng hay các loại máy khoan cầm tay nói chung, bạn cần phải dựa vào cả những yếu tố khác nữa.

Một số khoan búa dùng pin được yêu thích

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-LI

  • Giá tham khảo: 6.200.000 đồng

Bosch GBH 180-LI là dòng khoan búa dùng pin của Bosch sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ tốc độ cao, mang tới cho người dùng khả năng xử lý nhanh chóng các yêu cầu làm việc trên các bề mặt bê tông cứng rắn, cho phép thực hiện các đường khoan sâu tối đa 20mm trên các khối bê tông.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

  • Giá tham khảo: 17.900.000đ

Bosch GBH 36V-LI Plus là dòng khoan búa Bosch sử dụng pin 36V vô cùng mạnh mẽ, mang lại những kết quả công việc vượt ngoài sự mong đợi của người dùng. Chúng có thể khoan tối đa 195 lỗ khoan (6mm x 40mm trên bê tông) chỉ với một lần nạp pin, lý tưởng để sử dụng ngoài trời.

 

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 36V-LI PLUS

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

  • Giá tham khảo: 8.524.000 đồng

Makita DHR282Z tiếp tục là một dòng máy khoan bê tông dùng pin đến từ thương hiệu Makita hàng đầu trên thế giới. Máy được thiết kế chắc chắn, độ bền cao với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. 

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

Máy khoan đa năng dùng pin Makita DHR282Z

Máy khoan bê tông Makita DHR282Z sử dụng 2 pin với điện thế 36V, có lực đập 3,2J, tốc độ đập 5000 lần/phút. Máy có thể thực hiện khoan bê tông mạnh mẽ, trơn tru với đường kính khoan tới 28mm. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong xây dựng, sửa chữa,.. 

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

  • Giá tham khảo: 12.500.000 đồng

Milwaukee M18 CHX-502C là loại máy khoan pin với khả năng khoan bê tông trơn tru, khoan nhanh để dùng phổ biến tại công trường xây dựng, sửa chữa điện nước,... Máy khoan Milwaukee M18 CHX-502C có điện áp 18 hoạt động mạnh mẽ, ổn định. 

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

Máy khoan búa Milwaukee M18 CHX-502C 18V

Thiết bị được trang bị động cơ không chổi than bền lâu, sử dụng pin Lithium - Ion tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, chống chai pin,... Sử dụng máy khoan có lực đập 2.5J, tốc độ đập 4900 lần/phút để có khả năng khoan bê tông 26mm, khoan gỗ 60mm,... 

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

  • Giá tham khảo: 7.200.000 đồng

Dewalt DCH263P2-KR được biết đến là dòng máy khoan bê tông 3 chức năng: khoan xoay, khoan búa và đục bê tông. Máy khoan bê tông Dewalt DCH263P2-KR sử dụng pin 18V, dung lượng lên tới 5A để khoan mạnh mẽ với khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài. 

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

Máy khoan búa dùng pin Dewalt DCH263P2-KR 18V

Máy khoan búa Dewalt DCH263P2-KR có tốc độ không tải 1165 vòng/phút, lập đập 3.0J để khoan bê tông tối đa lên tới 26mm. Thiết bị được sử dụng phổ biến để đáp ứng yêu cầu trong xây dựng, công trường xây dựng,...

Địa chỉ mua máy khoan búa dùng pin chính hãng

Bạn biết rằng 1 yếu tố rất quan trọng để chọn cho mình được chiếc máy khoan bê tông dùng pin ưng ý, chất lượng cao và đảm bảo về giá thành thì lựa chọn 1 cơ sở uy tín là điều hết sức quan trọng. 

 

Máy đo chuyên dụng không chỉ chuyên cung cấp các loại máy khoan như máy khoan búa, máy khoan tường dùng pin giá rẻ mà còn có các loại máy khác như máy mài, máy cắt, thiết bị đo chuyên dụng... đảm bảo chính hãng 100% và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn máy khoan bê tông chính hãng tại Máy đo chuyên dụng

Lựa chọn máy khoan bê tông chính hãng tại Máy đo chuyên dụng

Tại sao lại nói bạn nên mua hàng ở THB Việt Nam, bởi đây là đơn vị phân phối các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Total,... không qua trung gian, không qua mai mối. Bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá bán hấp dẫn nhất.

Với 2 cơ sở ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các loại sản phẩm như mẫu mã, giá thành, cũng như các chế độ bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại cửa hàng.

Bạn có thể mua hàng trên các trang mua hàng online hàng đầu Việt Nam hay liên hệ qua số hotline của THB: Hà Nội - (024) 3793 8604 - 3219 1220, Hồ Chí Minh - (028) 6686 0682 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng.

Đội ngũ nhân viên của THB luôn niềm nở với khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi câu hỏi của khách hàng, thái độ phục vụ được nhiều người đánh giá cao.

Địa chỉ công ty:

  • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì dù mua hàng trực tiếp, hay mua online thì bạn vẫn sẽ được mua hàng với giá thành giống nhau, chất lượng sản phẩm không thay đổi và đều có thể được nhận những phần quà từ phía công ty trong các chương trình tri ân khách hàng.

Tin liên quan
Máy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửaMáy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửa

Máy khoan bê tông của bạn liên tục bị rớt mũi khoan trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn làm việc là lỗi người dùng có thể gặp phải khi sử dụng khoan búa lâu ngày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

Nên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tôngNên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tông

Công việc của bạn yêu cầu cần dùng đến khoan bê tông nhưng bạn chưa biết lựa chọn khoan bê tông chuyên nghiệp hay khoan động lực, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Bảo quản pin máy khoan bê tôngBảo quản pin máy khoan bê tông

Bạn đang sở hữu một chiếc máy khoan bê tông dùng pin hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách bảo quản pin máy khoan bê tông hiệu quả, đảm bảo độ bền của pin, hạn chế tối đa các nguyên nhân có thể gây ảnh hưởng!

Chọn mũi khoan bê tông đúng cáchChọn mũi khoan bê tông đúng cách

Mũi khoan là một bộ phận không thể thiếu của máy khoan, một chiếc mũi khoan tốt sẽ giúp cho tiến trình công việc của bạn nhanh hơn và đạt được kết quả như ý muốn.

Lựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tôngLựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tông

Để máy khoan bê tông hoạt động hiệu quả lựa chọn mũi khoan là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm, nếu bạn chưa hiểu rõ cách chọn mũi khoan bê tông hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo