So sánh máy khoan Makita và Dewalt

17:19 22/05/2023
Trong dòng dụng cụ điện nói chung và máy khoan nói riêng, không ít người dùng phân vân chọn mua sản phẩm của máy khoan Makita và máy khoan Dewalt.

Chính vì vậy trong bài viết này, Maydochuyendung.com sẽ so sánh cụ thể chi tiết máy khoan Makitamáy khoan Dewalt để người dùng có cái nhìn khách quan, thông tin bổ ích nhất trước khi chọn mua.

Tìm hiểu xuất xứ hai thương hiệu 

Tâm lý chung của người dùng trước khi mua sản phẩm thường quan tâm đến xuất xứ thương hiệu và nơi sản xuất. Cả 2 hãng máy khoan được so sánh trong bài viết này cũng đến từ các quốc gia có chất lượng sản phẩm hàng đầu trên thế giới và được người dùng tin tưởng.

  • Máy khoan Makita đến từ Nhật Bản, có dòng máy được sản xuất ở Trung Quốc, một số mã máy được sản xuất ở Thái Lan.
  • Máy khoan Dewalt đến tư Mỹ, thuộc tập đoàn Black & Decker, hầu hết các sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Trung Quốc.

Máy khoan Makita

So sánh máy khoan pin Makita và Dewalt

Đầu tiên nhìn về tổng thể số lượng sản phẩm, máy khoan pin Makita có số lượng nhiều hơn so với máy khoan pin Dewalt. Hãng Makita có đầy đủ các dòng khoan pin vặn vít, khoan pin có búa, khoan bê tông dùng pin. Còn ở Dewalt chỉ phổ biến với khoan pin vặn vít và khoan pin có búa.

Về điện áp Makita sẽ có khoan pin từ 10.8V đến 36V, hãng này rất đặc biệt khi có các máy khoan búa dùng pin mức điện áp nhỏ chỉ 12V, đi kèm với bộ phụ kiện đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng chuyên nghiệp.

Còn ở khoan pin Dewalt hãng này vốn nổi tiếng với các sản phẩm có dung lượng pin bền bỉ, thời gian sạc tương đối nhanh. Phổ biến với khoan pin điện áp 18V hướng đến đáp ứng được yêu cầu khoan lỗ, vít ốc của đa dạng người sử dụng hơn.

Một thông tin rất quan trọng đó là, hiện nay người dùng phổ thông sẽ chọn máy khoan pin Makita nhiều hơn. Còn người dùng chuyên nghiệp lại lựa chọn Dewalt nhiều hơn, vì chúng có lực siết mạnh mẽ.

So sánh máy khoan điện Makita và Dewalt

Ở hai đều có đầy đủ các dòng máy khoan cầm tay sử dụng nguồn điện, khi nhìn vào tổng thể chúng ta sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt, máy khoan điện Makita phần nào hướng đến đa dạng đối tượng người dùng. Còn khoan điện Dewalt chỉ hướng đến nhu cầu dùng trong gia đình, các công trình nhỏ.

Khi bạn làm việc trên vật liệu cứng, khoan với tần suất lớn chắc chắn sẽ cần đến máy khoan điện Makita, hiện nay, hãng tung ra thị trường rất nhiều lựa chọn nên việc mua sắm của bạn sẽ không quá khó khăn.

Máy khoan pin Dewalt

So sánh giá thành của hai hãng

Nếu so sánh cùng dòng sản phẩm, cùng tính năng giá thành của hai thương hiệu máy khoan cầm tay này tương đương nhau, nên không gây khó khăn cho người dùng khi lựa chọn. Bạn chỉ cần xem xét đến sản phẩm, dòng sản phẩm hay tính năng nào phù hợp với mình là có thể chọn mua.

Nhìn chung, người dùng đa năng thường thích Makita còn người dùng chuyên nghiệp sẽ lựa chọn Dewalt. Các thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được lựa chọn phù hợp với mình. Khi có nhu cầu mua sắm hoặc tư vấn bất kỳ thông tin nào liên quan đến máy khoan, máy bắt vít bạn hãy liên hệ ngay với Maydochuyendung.com để sở hữu các sản phẩm chất lượng, chính hãng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Máy khoan pin không chổi than Makita là sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc từ khoan lỗ đến bắt vặn vít ốc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Review máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18VReview máy khoan dùng pin Dewalt DCD776C2 18V

Khoan pin Dewalt DCD776C2 18V được đi kèm những phụ kiện nào? Khả năng khoan vít ra sao? Độ bền và động cơ vận hành có hiệu quả không? Sẽ có câu trả lời trong bài viết dưới đây!

So sánh hai máy khoan bê tông Makita 800WSo sánh hai máy khoan bê tông Makita 800W

Makita HR2630T và Makita HR2630 là hai máy khoan bê tông Makita được yêu thích nhất. Hãy cùng so sánh để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn!

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Tư vấn chọn mua khoan pin Dewalt 9.6V thay thế cho máy khoan gia đình?Tư vấn chọn mua khoan pin Dewalt 9.6V thay thế cho máy khoan gia đình?

Máy khoan pin Dewalt 9.6V chính là lựa chọn phù hợp nhất để thay thế cho máy khoan gia đình, bạn hãy tham khảo bài viết về khoan pin Dewalt DC750KA 9.6V để hiểu rõ hơn về nhận định này!

Máy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan DewaltMáy khoan Dewalt của nước nào? Đánh giá máy khoan Dewalt

Với người dùng máy khoan không lạ lẫm với thương hiệu Dewalt, màu vàng đặc trưng và thời gian bảo hành đến 3 năm. Máy khoan Dewalt được người dùng chuyên nghiệp đánh giá chất lượng, thiết kế hiện đại.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message