Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

17:16 24/05/2023
Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Với người dùng sử dụng các loại dụng cụ điện, Makita chính là thương hiệu được ưu tiên chọn mua nhiều hơn cả. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm Makita thuộc phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng có điều kiện mua sắm.

Vì vậy, nhiều người dùng thường chọn cách mua máy cũ để tiết kiệm chi phí, đây có phải là cách mua sắm thông minh không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu!

Chất lượng của máy khoan Makita đã qua sử dụng

Chất lượng của máy khoan Makita đã qua sử dụng

Việc đánh giá chất lượng của mặt bằng chung tất cả máy khoan Makita cũ, chắc chắn là điều không thể, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thời gian máy đã sử dụng, cường độ làm việc của máy trước đó. Nên rất khó để khẳng định chất lượng như những chiếc máy khoan mới.

Có trường hợp người dùng lựa chọn được chiếc máy khoan tốt, về dùng không thua kém so với máy mới là bao. Đặc biệt là với dòng máy khoan pin Makita hay máy khoan gia đình Makita, người dùng trước đó thường ít sử dụng và làm việc trên bề mặt vật liệu mềm.

Còn với máy khoan bê tông Makita, máy khoa động lực Makita, cường độ sử dụng và tần suất cũng lớn hơn nhiều nên sẽ khó khăn hơn để lựa chọn được chiếc khoan cũ chất lượng.

Vì vậy, chúng ta chỉ có thể đánh giá chất lượng từng máy khoan Makita cũ, không thể đánh giá chung mặt bằng sản phẩm được.

Có thể bạn quan tâm:

Giá thành máy khoan Makita cũ

Tất nhiên là giá mua máy khoan Makita cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với máy khoan Makita mới, sẽ khó có một định giá chung dòng máy cũ sẽ giảm bao nhiêu phần trăm cho hàng mới được. Mỗi người bán hay người mua sẽ định giá nhờ vào chất lượng.

Thực tế, mức cao nhất bạn mua được giá khoan cũ là khoảng 80% tiền khoan mới, rẻ nhất là khoảng 30%, mức chênh lệch tương đối nhiều.

Nói chung là, chắc chắn bạn mua hàng cũ sẽ được hưởng mức giá rẻ hơn so với hàng mới rồi. Nhưng để mua được một chiếc khoan chất lượng như Makita hàng mới chắc chắn cũng sẽ không rẻ hơn quá nhiều so với các thương hiệu bình dân như Total, MPT hay Gomes cả.

Có nên mua máy khoan Makita cũ hay không?

Có nên mua máy khoan Makita cũ hay không?

Điều này sẽ phù thuộc vào sở thích mua sắm và mức chi phí bạn bỏ ra. Mua máy khoan Makita cũ của người quen hoặc các cửa hàng uy tín để đồng tiền bạn bỏ ra có thể xứng đáng với chất lượng nhận về.

Thêm vào đó, máy đã qua sử dụng nên chất lượng và tính năng an toàn không còn được như mới, rất khó để bạn có thể kiểm soát, hãy cân nhắc kỹ trước khi mua sắm.

Hoặc bạn hãy xem xét đến công việc chính của mình cần đến máy khoan có những chức năng gì, có công suất hoạt động ra sao để chọn mua cho phù hợp. Như vậy sẽ chọn được chiếc máy khoan có giá thành tốt hơn.

Bạn hãy click vào máy khoan Makita tại Máy đo chuyên dụng để tìm cho mình những sản phẩm phù hợp, bên cạnh đó chúng tôi có giá thành sản phẩm tốt nhất thị trường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Máy khoan pin không chổi than Makita là sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc từ khoan lỗ đến bắt vặn vít ốc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

So sánh hai máy khoan bê tông Makita 800WSo sánh hai máy khoan bê tông Makita 800W

Makita HR2630T và Makita HR2630 là hai máy khoan bê tông Makita được yêu thích nhất. Hãy cùng so sánh để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn!

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630

Bosch và Makita là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và bán dụng cụ điện, mỗi dòng sản phẩm hay sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đặt nên bàn cân từ chất lượng, thiết kế đến giá thành.

So sánh máy khoan động lực Bosch và MakitaSo sánh máy khoan động lực Bosch và Makita

Máy khoan động lực có công suất mạnh mẽ, giá thành hợp lý, hiệu năng vượt trội đem tới cho người lao động khả năng thực hiện các công việc khó khăn với thời gian ngắn và công sức bỏ ra ít nhất.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message