Nên mua xe đẩy hàng inox 304 hay xe đẩy bằng thép, nhựa?

15:31 20/05/2021
Xe đẩy hàng được làm từ các chất liệu khác nhau như thép, nhựa hoặc inox. Trong bài này, chúng tôi sẽ phân tích kĩ hơn về đặc điểm của xe đẩy hàng inox 304, có sự so sánh giữa inox và thép, nhựa để khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn, giúp mua hàng chính xác hơn!

Ưu/Nhược điểm của xe đẩy hàng inox 304

Về kiểu dáng thiết kế xe đẩy hàng inox không khác biệt gì nhiều so với xe đẩy hàng khác, cũng có mặt sàn rộng, tay đẩy và bánh xe,... Yếu tố tạo nên sự khác biệt rõ rệt nhất so với dòng xe kéo hàng khác đó là chất liệu inox 304.

Ưu điểm của xe đẩy inox 304

  1. Chất liệu inox có tính bóng, sáng, không hoen gỉ, ố vàng nên, bền bỉ với thời gian.
  2. Xe đẩy hàng có trọng lượng nhẹ, vận chuyển và cất giữ dễ dàng.
  3. Tải trọng khá lớn 150 - 300kg, tùy loại. Như vậy có thể thấy xe đẩy inox này cũng được làm rất tốt, kết cấu chắc chắn không thua kém những loại xe khác.
  4. Bề mặt inox là chất liệu an toàn dưới mọi điều kiện thời tiết mà không sợ bị ăn mòn, nên có thể dùng trong mọi ngành nghề khác nhau, đặc biệt là thực phẩm, hóa chất, y tế,...
  5. Xe đẩy hàng inox có nhiều kiểu dáng khác nhau như thiết kế 1 hoặc 2 hoặc 3 tầng (có hoặc không có lưới), người dùng có thêm nhiều lựa chọn để phù hợp với tính chất công việc.
  6. Thời gian sử dụng xe đẩy hàng bằng inox rất lâu, nếu biết cách sử dụng tốt thì xe kéo hàng inox có thể dùng trên 10 năm là "chuyện bình thường".
  7. Chất liệu inox có tính sáng, bóng nên rất dễ làm sạch vệ sinh.

Xe đẩy hàng inox 304 này được để chở hàng nặng cồng kềnh

Xe đẩy hàng inox 304 này được để chở hàng nặng cồng kềnh

Nhược điểm của xe đẩy hàng bằng inox

  1. Giá cho xe đẩy hàng bằng inox không phải là rẻ, so với loại xe đẩy sàn nhựa hay thép thì giá xe đẩy inox cao hơn.
  2. Trong khi sàn nhựa và thép được làm bằng chất liệu chịu ma sát tốt thì mặt sàn inox 304 lại không. Vì vậy, mặt sàn của xe đẩy inox 304 có xác suất trơn trượt cao hơn sàn nhựa và thép lên đến 30%, nhất là lúc bị dừng đột ngột hoặc di chuyển trên đường gồ ghề.
  3. Thiết kế xe đẩy inox 304 này khá đơn giản và tay nắm không thể gập được lại.
  4. Mặc dù đa dạng mẫu mã về loại tầng nhưng lại không có dòng xe đẩy hàng 2 bánh. Vì vậy nếu bạn đang tìm mua xe đẩy hàng 2 bánh thì phải chọn loại xe đẩy hàng thép nhé!

Xe đẩy hàng inox này thường sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, y tế,...

Xe đẩy hàng inox này thường sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, y tế,...

Nên mua xe đẩy inox 304 hay nhựa, thép?

Xét về tải trọng: Tùy vào kết cấu và độ dày của chất liệu mà sẽ có tải trọng từ 90 - 300kg. Nhưng nhìn chung cả 3 chất liệu nhựa, thép, inox này đều đáp ứng đa dạng các loại xe có đủ tải trọng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Xét về mẫu mã: Nói về phần thiết kế thì mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Nhưng để nói về sự đơn giản nhưng không tối giản thì phải kể đến xe đẩy inox 304, bởi nếu chỉ đang xét riêng về xe đẩy hàng 4 bánh  - 1 tầng thì loại xe inox 304 không thể gập gọn tay nắm vào được, như vậy bạn không thể cất chúng gọn vào nép tủ, nép cửa được. Một nhược điểm mà hi vọng các hãng sẽ có sự đầu tư tốt hơn để làm hài lòng khách hàng!

Tính ứng dụng: Xe đẩy inox 304 có tính ứng dụng rộng rãi hơn là xe đẩy hàng sàn nhựa và thép vì không chỉ sử dụng trong ngành công nghiệp, hàng hóa, máy móc hạng nặng mà xe đẩy hàng bằng inox còn được sử dụng trong ngành chế biến thủy sản, hải sản, thực phẩm, y tế, hàng hóa, nhà hàng, khách sạn,...

Kết Luận:Nếu chọn xe đẩy chở hàng hóa nặng, cồng kềnh thì nên cân nhắc giữa xe đẩy sàn nhựa và thép vì:

  • Xe đẩy hàng sàn nhựa hay thép có sức tải trọng lớn, bền bỉ và chịu tải cao không kém gì xe đẩy hàng bằng inox, mà giá thành lại tốt hơn.
  • Mặc dù không bóng bẩy như chất liệu inox nhưng về tính ưu việt thì hơn như tay nắm có thể gập lại được để cất gọn, vận chuyển
  • Mặt sàn có độ bám tốt để giữ hàng hóa khi di chuyển trên những địa hình gồ ghề. 

Tựu chung thì maydochuyendung.com nhận thấy xe đẩy hàng sàn nhựa hay thép sẽ là giải pháp tốt hơn xe đẩy inox 304 khi vận chuyển hàng hóa nặng, cồng kềnh. Còn trong các ứng dụng như chuyển đồ ăn, bát đĩa, đồ dọn phòng... cho nhà hàng, khách sạn; thực phẩm, hóa chất,... cho ngành y tế, dược, xưởng chế biến, môi trường kho lạnh thì xe đẩy inox là sự lựa chọn phù hợp vì:

  • Chất liệu bóng sáng, an toàn với thực phẩm và đồ y tế.
  • Dễ vệ sinh và làm sạch.
  • Thiết kế nhiều tầng giúp cất giữ đồ đạc gọn gàng hơn

Xem thêm: Địa chỉ mua xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Xe đẩy sàn thép có ưu điểm là giá rẻ hơn, thiết kế thân thiện với người sử dụng

Xe đẩy sàn thép có ưu điểm là giá rẻ hơn, thiết kế thân thiện với người sử dụng

Như vậy qua bài viết này, bạn đã có được quyết định nên mua dòng xe đẩy hàng loại nào rồi chứ! Nếu bạn cần được tư vấn thêm về xe đẩy hàng các loại có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Xe đẩy hàng 4 bánh 300kg thương hiệu Nikawa - Nhật Bản và Stanley - Mỹ là bán chạy nhất trên thị trường Châu Á, giá bán hiện tại chênh nhau bao nhiêu? Chất lượng thế nào, có gì khác biệt và nên mua loại nào? Bài viết này sẽ tư vấn giúp bạn.

Xe đẩy hàng 150kg giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt nhất?Xe đẩy hàng 150kg giá bao nhiêu? Nên mua loại nào tốt nhất?

Xe đẩy hàng 150kg có sức tải trọng mạnh mẽ, giá thành phù hợp nên được rất nhiều người chọn mua. Vậy giá xe đẩy hàng 150kg hiện tại bao nhiêu, loại nào sẽ phù hợp với bạn, bài viết này sẽ tư vấn chọn mua giúp bạn!

Nên mua xe đẩy hàng 4 bánh 200kg hãng nào: Nikawa hay Stanley?Nên mua xe đẩy hàng 4 bánh 200kg hãng nào: Nikawa hay Stanley?

Bạn đang gặp khó khăn, không biết nên lựa chọn xe đẩy hàng 4 bánh 200kg Nikawa hay Stanley? Sản phẩm của 2 thương hiệu này có ưu, nhược điểm ra sao và nên mua ở đâu để có sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt? Hãy tham khảo thông tin dưới đây.

TOP 10 xe đẩy hàng 200kg giá tốt nhất hiện nayTOP 10 xe đẩy hàng 200kg giá tốt nhất hiện nay

Xe đẩy hàng 200kg là phân khúc sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa hoặc đồ dùng trong nhà, cửa hàng, văn phòng,...

Có nên mua xe đẩy hàng cũ đã qua sử dụng không?Có nên mua xe đẩy hàng cũ đã qua sử dụng không?

Nhiều người có nhu cầu mua xe đẩy hàng cũ để dùng trong thời gian ngắn hoặc do kinh phí eo hẹp. Vậy có nên mua xe đẩy hàng đã qua sử dụng không và nên lưu ý gì khi mua xe thanh lý?

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng an toàn và đúng cáchHướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng an toàn và đúng cách

Xe đẩy hàng là vật dụng không thể thiếu đối với cửa hàng, nhà kho, nhà xưởng,... Nếu bạn chưa biết cách dùng loại xe này thì hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng chi tiết sau đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message