Nên mua máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-Li hay 180Li BL

16:35 19/10/2022
Nếu chỉ nhìn qua ngoại hình, không nhìn rõ vào mã sản phẩm chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi phân biệt GBH 180-Li hay GBH 180Li BL.

Bosch là hãng máy khoan không ngừng cải tiến mẫu mã, tính năng các sản phẩm của mình. Các dòng máy khoan của hãng không ngừng được cải thiện, nâng cao chất lượng và còn giúp người dùng có thêm lựa chọn. Điển hình như Bosch GBH 180Li BL 18V mẫu máy khoan búa dùng pin mới ra mắt, chỉ có một điểm khác biệt duy nhất với Bosch GBH 180-LI đã ra mắt nhiều năm trước đây.

Điểm chung của hai máy khoan búa dùng pin

Cả hai máy khoan bê tông Bosch cùng thuộc dòng khoan chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc trên bề mặt vật liệu cứng như tường, bê tông. Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại các công trình xây dựng dân dụng, công trường thi công nhỏ. Về ngoại hình bên ngoài, hai máy khoan không khác biệt nhiều, nếu chỉ nhìn qua rất khó có thể phân biệt được.

Hai máy khoan búa Bosch GBH 180 li cùng là máy khoan búa dùng pin, làm việc với điện áp 18V đủ sức mạnh để cung cấp cho người dùng thực hiện những nhiệm vụ khó khăn. Cả hai máy khoan Bosch cùng được sở hữu 3 chế độ, còn là máy khoan đục đa năng hiện đại hiện nay.

Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180li Bl

Bạn có thể sử dụng Bosch GBH 180li và 180li BL để khoan chế độ thường, khoan chế độ búa và sử dụng máy như những chiếc máy đục bê tông sở hữu các búa nhỏ. Máy làm việc rất đa năng nên rất hiệu quả giúp đỡ bạn hoàn toàn mọi công việc. Về khả năng làm việc, máy mạnh mẽ ngang bằng với khoan bê tông Bosch dùng điện công suất 600W, bạn không cần lo lắng đến trường hợp máy khoan pin không mạnh bằng máy khoan điện.

Mỗi máy khoan búa Bosch đều được đi kèm với một một tay cầm phụ, thước đo độ sâu, pin dự phòng, sạc điện chính hãng, đảm bảo nâng cao chất lượng sử dụng sản phẩm tối đa cho người dùng. Thời gian sạc pin ở Bosch GBH 180 li và 180li BL được giảm xuống đáng kể nhờ các công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong máy.

Các thông số kỹ thuật giống nhau của hai máy khoan búa dùng pin:

  • Nguồn điện áp: 18V
  • Dung lượng pin: 4Ah
  • Lực đập tối đa: 2J
  • Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức: 0 - 5100 vòng / phút
  • Tốc độ định mức: 0 - 1800 vòng / phút
  • Đường kính khoan sắt thép: 13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 30mm
  • Đường kính khoan bê tông: 4-20mm

Điểm khác biệt giữa Bosch GBH 180li và GBH 180li BL

Có hai điểm khác biệt ở Bosch GBH 180li và Bosch GBH 180li Bl là động cơ máy và dung lượng pin:

Về động cơ: Bosch GBH 180li BL hiện đại hơn khi được nâng cấp động cơ không chổi than, cho máy khả năng thực hiện các yêu cầu công việc khó khăn hiệu quả hơn, tiết kiệm pin, không tóe lửa điện và nâng cao hiệu suất lao động. Còn Bosch GBH 180li được sở hữu động cơ chổi than truyền thống, bạn sẽ cần thêm thời gian để bảo dưỡng định kỳ.

Máy khoan bê tông Bosch dùng pin

Về dung lượng pin: lại là một ưu điểm dành cho GBH 180li khi được sở hữu dung lượng pin 4 Ah còn Bosch GBH 180li chỉ có dung lượng pin 3Ah. Điện áp quyết định đến sức mạnh cho máy làm việc, dung lượng quyết định đến thời gian cung cấp năng lượng của pin, một máy có dung lượng lớn sẽ giúp bạn làm việc được lâu hơn.

Như vậy chúng ta có thể thấy, cùng thiết kế thông số kỹ thuật nhưng Bosch GBH 180li BL có phần nổi bật hơn, điều này cũng dễ hiểu vì đây là bản được ra mắt sau, nâng cấp và cải tiến nhiều hơn so với bản ra trước. Quan trọng là giá thành của GBH 180li BL 6.980.000 đchỉ cao hơn chút so với Bosch GBH 180li 6.450.000 đ.

Maydochuyendung.com tin rằng bạn đã đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp, khi có nhu cầu đặt mua, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
So sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tôngSo sánh máy khoan bê tông và máy khoan đục bê tông

Cùng là dòng máy khoan chuyên nghiệp, khoan bê tông và khoan đục bê tông có điểm nào khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu!

Máy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửaMáy khoan bê tông bị rớt mũi khoan, nguyên nhân và cách sửa

Máy khoan bê tông của bạn liên tục bị rớt mũi khoan trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả và an toàn làm việc là lỗi người dùng có thể gặp phải khi sử dụng khoan búa lâu ngày. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Cách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa BoschCách hạn chế rung khi khoan bê tông với khoan búa Bosch

Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường xuyên khoan trên bê tông hay tường bê tông, sẽ cảm nhận được độ rung của máy khi mũi khoan chạm vào bề mặt vật liệu. Độ rung sẽ làm ảnh hưởng trưc tiếp đến hiệu quả làm việc, an toàn cho sức khỏe người lao động.

So sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tôngSo sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tông

Cả máy khoan bê tông và máy đục bê tông đều là những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ khả năng khoan phá bê tông vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Nên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tôngNên chọn dòng máy khoan nào để khoan bê tông

Công việc của bạn yêu cầu cần dùng đến khoan bê tông nhưng bạn chưa biết lựa chọn khoan bê tông chuyên nghiệp hay khoan động lực, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Lựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tôngLựa chọn mũi khoan phù hợp với máy khoan búa bê tông

Để máy khoan bê tông hoạt động hiệu quả lựa chọn mũi khoan là yếu tố đầu tiên người dùng cần quan tâm, nếu bạn chưa hiểu rõ cách chọn mũi khoan bê tông hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message