Máy khoan nhôm loại nào tốt?

14:08 26/05/2023
Nhôm là bề mặt vật liệu mềm, dễ bị biến dạng khi khoan lỗ vít ốc. Người dùng cần tìm kiếm máy khoan có thiết kế và các thông số kỹ thuât phù hợp để đảm bảo hiểu quả công việc.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan nhôm để phục vụ các công việc như lắp đặt cửa nhôm, lắp đặt rèm cửa, làm cơ khí, lắp đặt đồ gia dụng hãy tham khảo ngay các sản phẩm dưới đây.

Máy khoan động lực Dewalt DWD024 650W

Máy khoan Dewalt có nhiều dòng sản phẩm, mỗi loại sẽ phù hợp với công việc cụ thể, với khoan nhôm, Dewalt DWD024 650W sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy thuộc dòng khoan động lực, 2 chế độ khoan thường và khoan búa, mọi loại nhôm máy đều có thể khoan vít.

Máy khoan động lực Dewalt DWD024 650W

Đầu kẹp mũi khoan còn có thể điều chỉnh kích thước từ 1.5mm - 13mm, tương thích với nhiều đường kính mũi phụ kiện. Dewalt DWD024 650W có chức năng đảo chiều, duy trì tốc độ khoan, ngoài ra máy còn được đi kèm tay cầm phụ và thuốc đo độ sâu, hỗ trợ thao tác của người dùng tốt hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 1.180.000đ

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

Máy khoan động lực Bosch là dòng khoan được người dùng lựa chọn khoan vít trên nhôm rất phổ biến hiện nay, nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thì Bosch SB 16re sẽ là gợi ý đầu tiên cần lưu tâm. Máy làm việc với công suất 750W, tốc độ không tải đến 0 – 3250 vòng/phút, hỗ trợ lực đập 0 – 48000 vòng/phút.

Bosch GSB 16 RE sở hữu công tắc điều chỉnh tốc độ kép, bạn có thể điều chỉnh các mức tốc độ làm việc tối đa và điều chỉnh tốc độ điện tử tối đa của chính các mức tốc độ đó. Tính năng này đảm bảo bạn có thể làm việc chính xác, đảm bảo thẩm mĩ cho mỗi mũi khoan vít trên vật liệu nhôm.

GIÁ THAM KHẢO: 1.570.000đ

Máy khoan xoay Makita 6412 450W

Với bất kỳ người dùng dụng cụ điện, máy khoan Makita không xa lạ, hãng này cung cấn đầy đủ loại máy khoan, với công việc khoan nhôm, bạn hãy cân nhắc đến lựa chọn Makita 6412. Khoan điện có công suất 450W, đường kính mũi khoan từ 1m - 10mm rất thích hợp với thợ nhôm kính.

Makita 6412 có kích thước nhỏ nhất trong các máy khoan Makita hiện nay, việc cầm máy làm việc và có thể kiểm soát hoạt động của máy hiệu quả nhất. 

GIÁ THAM KHẢO: 1.035.000đ

Máy khoan 500W Stanley STDR5510

Stanley STDR5510 được ra đời dành riêng cho nhu cầu sử dụng của người dùng khoan trên vật liệu nhôm. Với công suất 500W bạn có thể khoan trên nhôm với đường kính tối đa 10m, từ thiết kế đến các tính năng đều phù hợp để bạn làm việc, cho ra mũi khoan nhôm tốt nhất.

Máy khoan 500W Stanley STDR5510

Đặc biệt, đây là chiếc máy khoan giá rẻ, người dùng không cần đầu tư một khoản chi phí quá lớn để mua sắm. Tuy có giá rẻ, nhưng khả năng làm việc và độ bền của sản phẩm rất đảm bảo, dù bạn là người dùng chuyên nghiệp hoàn toàn yên tâm sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 696.000đ

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120-1

Nằm trong phân khúc giá rẻ, máy khoan pin Total TDLI228120-1 rất thích hợp cho người dùng sử dụng khoan nhôm làm việc ở khu vực trên cao hay những vị trí nhỏ hẹp. Nhờ thiết kế dùng pin nên kích thước máy được tối ưu, tăng cường sự linh hoạt khi làm việc. 

Khoan pin Total đi kèm pin sạc, hộp đựng, tiết kiệm thêm chi phí mua sắm cho người dùng. Ngoài ra máy còn có lựa siết đến 20Nm, bạn có thể vừa khoan nhôm, vừa bắt vặn vít tiện lợi hơn.

GIÁ THAM KHẢO: 740.000đ

Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120-1

Bạn hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com - đại lý máy khoan để được tư vấn thêm các thông tin và chọn mua các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin liên quan
5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm kiếm một máy khoan tường Bosch chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, các gợi ý đến từ chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khoan mọi loại tường của bạn.

Nên mua máy khoan kim loại gỗ Bosch hay Makita?Nên mua máy khoan kim loại gỗ Bosch hay Makita?

Máy khoan kim loại gỗ có kiểu dáng nhỏ gọn dễ thao tác cùng động cơ mạnh mẽ, bền bỉ giúp thực hiện các công việc khoan thông thường một các nhanh chóng và thuận tiện.

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Top 4 máy khoan xoay bán chạy nhất hiện nayTop 4 máy khoan xoay bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan xoay là dòng máy ngày càng nhận được nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng cũng như người có chuyên môn về cấu trúc, khả năng vượt trội và những tính năng ưu việt của nó.

Top 5 máy khoan kim loại khoan gỗ dưới 1 triệuTop 5 máy khoan kim loại khoan gỗ dưới 1 triệu

Với chi phí 1 triệu đồng bạn nên chọn mua chiếc máy khoan gỗ, máy khoan kim loại nào? Hãy cùng THB Việt Nam tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Sử dụng máy khoan gỗ hiệu quả cho dân mộcSử dụng máy khoan gỗ hiệu quả cho dân mộc

Bạn phân vân không biết mua máy khoan gỗ, cách khoan gỗ ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm các thông tin hữu ích cho quá trình trọn mua và sử dụng hiệu quả hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message