Máy khoan động lực Makita công suất 720W loại nào tốt?

22:23 30/05/2021
So với các dòng máy khoan động lực khác trên thị trường, hãng Makita đặc biệt nổi bật với các sản phẩm công suất 720W, để hiểu rõ hơn, bạn hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Điểm chung của máy khoan động lực Makita 720W

Không phải ngẫu nhiên hai sản phẩm máy khoan động lực Makita cùng được bán chạy, nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Bởi ngoài công suất 720W, máy còn được sở hữu chung các đặc điểm như:

Khả năng chọn trước chế độ làm việc: bạn có thể chọn khoan thường hoặc khoan búa, mỗi chế độ sẽ phù hợp với một bề mặt vật liệu. Khoan thường trên bề mặt vật liệu mềm, khoan búa trên vật liệu cứng và bê tông.

Chọn trước tốc độ làm việc: thông thường chọn trước tốc độ làm việc chỉ xuất hiện ở máy khoan pin, chỉ có khoan động lực Makita có được thiết kế đặc biệt này. Với hai mức tốc độ, bạn sẽ lựa chọn trước khi làm việc và kết hợp với điều chỉnh tốc độ điện tử để đảm bảo hiệu quả làm việc.

Nút đảo chiều được thiết kế trên công tắc: ở các máy khoan Makita khác nút đảo chiều được đặt trên thân máy, người dùng sẽ khó kiểm soát hơn. Đến máy khoan động lực Makita 720W, nút chức năng này được đặt ngay trên cò máy, bạn sẽ điều khiển chế độ đảo chiều tiện lợi hơn.

Điểm chung cuối cùng là cả 2 sản phẩm cùng có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, đảm bảo việc bạn khoan lỗ hay vít ốc được chính xác, hạn chế tối đa độ rung và đảm bảo tuổi thọ cho sản phảm.

Top 2 máy khoan động lực Makita 720W đáng mua nhất

1. Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2050

Là máy khoan động lực, có hai chế độ, hai tốc độ làm việc, Makita HP2050 là lựa chọn phù hợp cho người dùng chuyên nghiệp, thực hiện khoan vít trên đa dạng bề mặt vật liệu. Máy khoan Makita sử dụng đầu kẹp măng ranh, được làm từ chất liệu kim loại, có khả năng điều chỉnh kích thước để phù hợp với nhiều đường kính mũi khoan vít, cố định mũi khoan chắc chắn.

Máy khoan động lực Makita HP2020 công suất 720W, tốc độ không tải 2900 vòng/phút, tốc độ đập 58000 lần/phút, cho khả năng khoan trên bê tông tối đa đến 20mm, không thua kém so với máy khoan bê tông Makita chuyên nghiệp.

GIÁ THAM KHẢO: 2.465.000đ

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2050

2. Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Có thiết kế và khả năng làm việc không khác biệt quá nhiều so với Makita HP2050, Makita HP2051 nổi bật hơn nhờ đầu kẹp mũi khoan chuôi kẹp chỉ tương thích với các mũi khoan chuyên nghiệp. Phù hợp để khoan lỗ vật liệu trên bề mặt cứng và bê tông nhiều hơn.

Công suất 720W, kết hợp với lực đập 58.000 lần/phút đây sẽ là lựa chọn dành cho các anh thợ chuyên thực hiện công việc khoan lỗ nhiều hơn là vít ốc.

GIÁ THAM KHẢO: 2.540.000đ

Máy khoan 2 tốc độ Makita HP2051

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu bạn có bất kỳ thông tin nào cần tư vấn về các dòng máy khoan Makita hãy liên hệ ngay đến Maydochuyendung.com - Đại lý cấp 1 dụng cụ điện Makita để được sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường!

Tin liên quan
Top 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạyTop 5 máy khoan pin không chổi than Makita bán chạy

Máy khoan pin không chổi than Makita là sự lựa chọn của người dùng chuyên nghiệp, thực hiện các yêu cầu công việc từ khoan lỗ đến bắt vặn vít ốc. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

So sánh hai máy khoan bê tông Makita 800WSo sánh hai máy khoan bê tông Makita 800W

Makita HR2630T và Makita HR2630 là hai máy khoan bê tông Makita được yêu thích nhất. Hãy cùng so sánh để tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn!

Có nên mua máy khoan Makita cũ không?Có nên mua máy khoan Makita cũ không?

Có người mua máy khoan Makita cũ về dùng thấy rất chất lượng, có người dùng được vài hôm đã hỏng. Từ đó, trước cách mua máy khoan Makita cũ có hai luồng ý kiến, nên mua và không nên mua? Vậy đâu là câu trả lời phù hợp!

Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?Máy khoan pin Makita 12V loại nào tốt?

Trong rất nhiều mã máy khoan pin 12V Makita, top 5 sản phẩm dưới đây được người dùng quan tâm chọn mua và sử dụng nhiều hơn cả. Đầy đủ các yếu tố để THB tự tin giới thiệu, gợi ý mua sắm cho bạn.

So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630So sánh khoan Bosch GSB 13RE và Makita HP1630

Bosch và Makita là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất và bán dụng cụ điện, mỗi dòng sản phẩm hay sản phẩm của hãng đều được người tiêu dùng đặt nên bàn cân từ chất lượng, thiết kế đến giá thành.

Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?Máy khoan Bosch và máy khoan Makita nên mua loại nào?

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy khoan Bosch hay máy khoan Makita, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message