Máy khoan động lực Dewalt loại nào tốt?

15:14 25/05/2023
Nếu bạn đang tin dùng các dòng sản phẩm của thương hiệu Dewalt và muốn tìm mua dòng máy khoan Dewalt tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bài viết này sẽ giúp bạn có được cho mình những thông tin hữu ích để đưa ra lựa chọn tối ưu.

Phân loại các dòng máy khoan động lực Dewalt

Dewalt được thành lập chính thức vào năm 1924 tại Mỹ, các sản phẩm kinh doanh của Dewalt chủ yếu là công cụ, dụng cụ cơ khí như máy khoan, máy cắt sắt, máy thổi bụi hay máy cưa lọng, máy đánh bóng... Thương hiệu Dewalt khá lớn mạnh trên thị trường Việt Nam nhờ công suất mạnh mẽ cũng như độ bền và giá cả phải chăng.

Riêng về máy khoan Dewalt được chia thành máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin. Mỗi dòng máy khoan đều đem lại những tiện ích cho người sử dụng và tùy vào từng nhu cầu của mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau. 

Nhìn chung máy có thiết kế thân thiện người dùng với gam màu chủ đạo là vàng đen đặc trưng, nhỏ gọn, chắc tay giúp bạn dễ dàng cầm nắm. Công suất máy khỏe và vận hành bền bỉ chính là ưu điểm tuyệt vời của dòng máy khoan Dewalt.

Máy khoan động lực Dewalt dùng điện

Nguồn năng lượng chính là điện lưới 220V. Vì sử dụng nguồn điện trực tiếp nên máy khoan động lực Dewalt luôn hoạt động hết công suất. Đánh giá máy vận hành khỏe và độ bền cao tương đương như máy khoan Bosch. 

Tham khảo: Máy khoan động lực Dewalt DWD024 650W

Đây là dòng máy khoan bán chạy nhất tại maydochuyendung.com với khả năng khoan vít đa năng, chế độ khoan búa tăng cường khả năng làm việc mạnh mẽ. Máy được đi kèm với một tay phần phụ và thước đo độ sâu.

Máy khoan động lực Dewalt DWD024 650W có khả năng khoan trên nhiều vật liệu khác nhau như gỗ, sắt. Chức năng đảo chiều tiện dụng sẽ giúp bạn được nhiều việc như sửa chữa, lắp đặt, phù hợp dùng trong gia đình, làm mộc,...

  • Công suất: 650W
  • Kích thước đầu kẹp: 1.5mm - 13mm
  • Tốc độ đập: 4.7600 lần/phút
  • Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút
  • Đường kính khoan sắt: 13mm
  • Đường kính khoan tường: 16mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25mm
  • Bảo hành: 3 năm

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt

Tham khảo: máy khoan động lực Dewalt DWD022K

Cũng là một trong những dòng máy khoan động lực bán chạy tại maydochuyendung.com. Không chỉ khoan được gỗ, sắt mà còn khoan được tường với tốc độ mạnh mẽ, giúp điểm khoan vào một cách dứt khoát. 

Máy có đi kèm hộp đựng bằng nhựa giúp bạn cất giữ và bảo vệ máy khoan tốt hơn, cũng như tiện lợi khi mang theo di chuyển. 

  • Công suất: 550W
  • Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút
  • Đường kính khoan sắt: 10mm
  • Đường kính khoan tường: 13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25mm
  • Bảo hành: 3 năm

Máy khoan thiết kế chắc chắn, độ bền cao

Máy khoan động lực Dewalt dùng pin

Ưu điểm của máy khoan pin Dewalt chính là sự tiện lợi và nhỏ gọn, mang đến cho người dùng sự thoải mái mỗi khi khoan. 

Tham khảo: Máy khoan vặn vít dùng pin 18V Dewalt DCD791M2

Dewalt DCD791M2 có 2 mức tốc độ giúp việc khoan và vặn vít trở nên hiệu quả hơn nhờ vào công suất 460W. Dewalt DCD791M2 là dòng máy khoan vặn vít tương thích với pin XR Lithium-Ion 18V do chính Dewalt sản xuất, ưu điểm của dòng pin này là: nhỏ gọn - dung lượng cao, cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Được làm từ chất liệu hợp kim thép kết hợp nhựa tổng hợp, Dewalt DCD791M2 18V có đầy đủ các đặc điểm của máy khoan pin cầm tay như: khả năng chịu nhiệt, chống chịu lực va đập tốt.

Đặc biệt máy khoan pin Dewalt DCD791M2 còn được tích hợp động cơ không chổi than hiện đại, kết cấu rắn chắc chống va đập, thích ứng với mọi điều kiện sử dụng.

  • Khả năng khoan tối đa: khoan thép 13mm, khoan gỗ 40mm 
  • Tốc độ không tải: 0 - 550 / 0 - 2.000 vòng/phút 
  • Trọng lượng: 1.8kg
  • Phụ kiện: 2 Pin 4Ah, 1 sạc, 01 Vali 
  • Bảo hành 3 năm

Máy khoan Dewalt thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Tham khảo: Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD785N-KR (Solo)

Dewalt DCD785N-KR thuộc dòng máy khoan động lực sử dụng nguồn pin nên chắc chắc sẽ được sở hữu cả hai tính năng khoan lỗ và bắt vặn vít ốc. Với đường kính mũi khoan khoan thép 13mm, khoan gỗ 38mm, khoan tường 13mm sẽ đáp ứng được các nhu cầu chuyên dụng của thợ mộc, thợ lắp đặt.

Đầu kẹp của máy khoan cung cấp khả năng thao lắp phụ kiện khoan nhanh chóng, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với nhiều đường kính mũi khoan vít hơn.

Thêm vào đó, máy sẽ được đính kèm một đèn led chiếu sáng khu vực làm việc ở chỗ tối.

  • Nguồn điện áp:18V
  • Tốc độ không tải: 0 - 2000 vòng/phút
  • Đường kính khoan thép :13mm
  • Đường kính khoan gỗ: 38mm
  • Đường kính khoan tường: 13mm
  • Trọng lượng: 1.8kg (Body)
  • Bảo hành: 3 năm

Máy khoan mạnh mẽ, tốc độ khoan nhanh, dứt khoát

Tư vấn lựa chọn máy khoan Dewalt tốt nhất

Tùy vào công suất của máy và phụ kiện chuyên dụng đi kèm mà mỗi mã sản phẩm Dewalt sẽ có những mức giá khác nhau. Và mức giá dao động cho một chiếc máy khoan Dewalt là từ 1.400.000 - 5.000.000 đồng. 

Hầu hết các dòng sản phẩm máy khoan Dewalt đều được bảo hành tới 3 năm, trong khi máy khoan bosch chỉ bảo hành 6 tháng hoặc 12 tháng. Giá thành cũng tốt hơn so với những dòng máy khoan Bosch trong khi tính năng và độ bền tương đương nhau. Chính bởi vậy máy khoan Dewalt cũng được rất nhiều thợ chuyên nghiệp lựa chọn. 

Hiện nay các dòng máy khoan thương hiệu lớn trong đó có cả Dewalt đều bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường. Vì vậy mà người dùng nên chọn mua tại những cơ sở bán hàng uy tín và maydochuyendung.com cũng là một địa chỉ bán hàng tin cậy, giá tốt để bạn tham khảo. 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về máy khoan Dewalt chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tại HN: 0904810817 - 0902148147 hoặc tại HCM: (028) 6686 0682 để được nhân viên THB Việt Nam hỗ trợ nhé!

Tin liên quan
Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?Máy khoan búa hay khoan động lực khoan vật liệu cứng tốt hơn?

Máy khoan động lực và máy khoan búa là 2 dòng máy khoan phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng khoan mạnh mẽ trên nhiều vật liệu khác nhau. Tuy nhiên không phải chúng đều có công năng và cấu tạo giống nhau. Bây giờ hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?Khoan động lực Bosch có các chế độ khoan nào?

Máy khoan động lực hay còn gọi là máy khoan đa năng, làm việc với nhiều chế độ khoan. Nếu bạn chưa biết các chế độ khoan đó là gì? Thì hãy tham khảo ngay bào viết dưới đây của THB Việt Nam.

5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp5 khoan Bosch thiết kế để khoan tường chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm kiếm một máy khoan tường Bosch chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, các gợi ý đến từ chuyên gia, người dùng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng yêu cầu khoan mọi loại tường của bạn.

Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?Nên chọn máy khoan động lực hay khoan pin để khoan tường?

Máy khoan động lực hay máy khoan pin đều là dòng máy hữu ích cho các thao tác lắp đặt, sửa chữa hàng ngày của nhiều hộ gia đình cũng như các tay thợ chuyên nghiệp.

Top 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy nhất hiện nay

Tổng hợp 5 máy khoan búa dùng pin bán chạy, nhận được ý kiến phải hồi tích cực của người dùng đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả làm việc cho người dùng chuyên nghiệp làm việc tại các công trường, công trình xây dựng.

Top 5 máy khoan kim loại khoan gỗ dưới 1 triệuTop 5 máy khoan kim loại khoan gỗ dưới 1 triệu

Với chi phí 1 triệu đồng bạn nên chọn mua chiếc máy khoan gỗ, máy khoan kim loại nào? Hãy cùng THB Việt Nam tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message